'ทนายพัช' ธันย์นิชา เบี้ยวนัดกองปราบ จ่อหมายเรียกคดีซ่อนเร้นหลักฐาน แอม ไซยาไนด์

'ทนายพัช' ธันย์นิชา เบี้ยวนัดกองปราบ จ่อหมายเรียกคดีซ่อนเร้นหลักฐาน แอม ไซยาไนด์

งานเข้า 'ทนายพัช' ธันย์นิชา เบี้ยวนัดตำรวจกองปราบ จ่อออกหมายเรียก คดีซ่อนเร้นทำลายหลักฐานช่วย "แอม ไซยาไนด์"

ทนายพัช  ธันย์นิชา ยังนิ่งไร้สัญญาณตอบรับ ตำรวจยังติดต่อไม่ได้ หลังเจ้าตัวเบี้ยวนัดไม่มาพบตร.เมื่อคืนที่ผ่านมา หากออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ก่อนออกหมายจับ

จากกรณีพนักงานสอบสวนกองปราบ ประสานติดต่อให้ น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ หรือ ‘ทนายพัช’ ทนายความของ นางสรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ แอม ไซยาไนด์ ผู้ต้องหาคดีวางยาฆ่าชิงทรัพย์ น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือ “ก้อย” อายุ 32 ปี มาเข้าพบเพื่อแจ้งข้อหาในความผิดตามมาตรา 184 “ช่วยเหลือผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษ หรือให้รับโทษน้อยลงโดยการทำให้เสียหาย ทำลาย ซ่อนเร้น เอาไปเสีย ซึ่งพยานหลักฐานในการกระทำความผิด” หลังพบพยานหลักฐานว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดฉากยักย้ายหลักฐานเพื่ออำพรางคดี

โดยนัดหมายว่าจะเดินทางมาเข้าพบในเวลา 19.00 น. ของวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวเบี้ยวไม่มาตามนัดตามที่ตกลงกันไว้


 

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 พ.ค. พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป. เปิดเผยว่า ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อ น.ส.ธันย์นิชา หรือ ทนายพัช ได้ ทำให้ในวันนี้อาจมีการพิจารณาออกหมายเรียกอย่างเป็นทางการครั้งที่ 1 โดยจะนัดหมายให้มาพบในช่วงวันที่ 29-30 พ.ค. หรือ ต้นสัปดาห์หน้า

“หากเจ้าตัวยังไม่มาก็จะทำการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ซึ่งหากการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 แล้ว น.ส.ธันย์นิชา ยังไม่มาเข้ารับทราบข้อกล่าวหาอีก ก็คงต้องพิจารณาในเรื่องของการออกหมายจับตามลำดับขั้นตอนกฎหมายต่อไป”

ประวัติ ทนายพัช ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ โชว์ฝีมือว่าความในชั้นศาล ก่อนหน้านี้เคยว่าความให้ "แอม ไซยาไนด์" ในคดีฉ้อโกงมาแล้ว และชนะรวดทั้ง 2 คดี