คืบหน้าคดี 'แอม ไซยาไนด์' ตำรวจจ่อหมายจับอีก 1 'คนใกล้ชิด' ร่วมทำลายหลักฐาน

คืบหน้าคดี 'แอม ไซยาไนด์' ตำรวจจ่อหมายจับอีก 1 'คนใกล้ชิด' ร่วมทำลายหลักฐาน

คืบหน้าคดี 'แอม ไซยาไนด์' บิ๊กโจ๊ก เผยพนักงานสอบสวนเตรียมขอศาลออกหมายจับคนใกล้ชิดแอม ข้อหาร่วมทำลายหลักฐาน 22 พ.ค.นี้

ความคืบหน้าคดี นางสรารัตน์ หรือ 'แอม ไซยาไนด์' ผู้ต้องหาวางยาฆ่าผู้อื่นรวม 14 ศพ ซึ่งจากแนวทางการสืบสวน​สอบสวนของตำรวจภูธรภาค 7 พบว่ามีคนใกล้ชิดรู้เห็น​กับ​การกระทำ​ความผิด​ของ 'แอม' และเป็นคนสั่งการ​ให้แอมซุกซ่อน​ของกลาง โดยขณะนี้ตำรวจเตรียมที่จะออกหมายจับแล้ว

 

 

ล่าสุด พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนกำลังเตรียมขอศาลออกหมายจับบุคคลใกล้ชิด 'แอม' เพิ่มอีก 1 คน วันที่ 22 พฤษภาคม 2566 นี้ ในข้อหา 'ร่วมกันทำลายพยานหลักฐาน' หลังพบข้อมูลตรงกับคำให้การของแอมว่าเป็นคนสั่งการให้ซุกหลักฐาน กรณีมีการส่งกระเป๋าและทรัพย์สินของ 'ก้อย' ไปให้ น.ส.แก้ว ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของแอม

 

'พนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดี 'แอม ไซยาไนด์' มีมติเตรียมขออนุมัติศาลจังหวัดนครปฐมออกหมายจับบุคคลที่ 3 ที่มีส่วนเกี่ยวข้องพัวพันกับการทำลาย โยกย้ายพยานหลักฐาน ในคดีการเสียชีวิตของ 'ก้อย' ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 นี้ หลังที่ประชุมชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 7 และตำรวจกองปราบปราม พบพยานหลักฐานความเชื่อมโยง'

 

 

บิ๊กโจ๊ก กล่าวต่ออีกว่า ส่วนกรณีที่ 'แอม' ประกาศจะฟ้องกลับพยานซึ่งเป็นญาติของผู้เสียชีวิตทุกคน รวมถึงตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนยกชุดนั้น ตนมองว่าสามารถทำได้ แต่ศาลจะรับฟังหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล ส่วนตัวยืนยันว่าทำคดีอย่างตรงไปตรงมา และเป็นคนควบคุมคดีนี้เอง ไม่มีตำรวจนายใดแตกแถวหรือทำคดีเพื่อใส่ร้ายป้ายสีให้แอมต้องรับโทษ หากแอมจะฟ้องดำเนินคดี ตนก็พร้อมต่อสู้คดี เช่นเดียวกับพยานคนอื่นๆตนก็พร้อมปกป้องเช่นกัน

 

คืบหน้าคดี \'แอม ไซยาไนด์\' ตำรวจจ่อหมายจับอีก 1 \'คนใกล้ชิด\' ร่วมทำลายหลักฐาน