อย่าหลงเชื่อ! ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดให้นักลงทุนหารายได้โดยการเล่นหุ้น

อย่าหลงเชื่อ! ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดให้นักลงทุนหารายได้โดยการเล่นหุ้น

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ชี้แจงแล้ว กรณี เปิดให้นักลงทุนหารายได้โดยการเล่นหุ้น ย้ำข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลปลอมที่มิจฉาชีพได้ทำการแอบอ้างโดยใช้ชื่อ และโลโก้ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต

ตามที่มีการโฆษณาชวนเชื่อเรื่อง ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดให้นักลงทุนหารายได้โดยการเล่นหุ้น ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

กรณีที่มีผู้โพสต์ข้อมูลชวนเชื่อว่า ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดให้นักลงทุนหารายได้ โดยการเล่นหุ้น ทางตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ได้ตรวจสอบข้อมูล และชี้แจงว่า ข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลปลอมที่มิจฉาชีพได้ทำการแอบอ้างโดยใช้ชื่อ และโลโก้ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตแต่อย่างใด นอกจากนี้ทางตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยไม่ได้มีการเปิดให้นักลงทุนหารายได้โดยการเล่นหุ้นใดๆ ทั้งสิ้น

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ https://www.set.or.th/ หรือโทร. SET Contact Center 02-009-9999

 

 

 

 

บทสรุปของเรื่องนี้คือ : ข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลปลอมที่มิจฉาชีพได้ทำการแอบอ้างโดยใช้ชื่อและโลโก้ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตแต่อย่างใด

 

 

 

      พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์