ไล่เช็คเส้นทางเงิน 12 บุคคล เอี่ยว 'แอม ไซยาไนด์'

ไล่เช็คเส้นทางเงิน 12 บุคคล เอี่ยว 'แอม ไซยาไนด์'

"บิ๊กโจ๊ก" รับมอบข้อมูลการเงิน 12 บุคคล จากธนาคารนำไปตรวจสอบเส้นทางการเงินของ “แอม ไซยาไนด์” หาความเชื่อมโยงกับผู้เกี่ยวข้อง ก่อนสอบปากคำอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ส่วนอดีตสามีแอม ยังให้การปฏิเสธข้อหา ร่วมกันทำลายพยานหลักฐาน

ภายหลังจากชุดสืบสวนได้ควบคุมตัว พันตำรวจโทวิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ อดีตรองผู้กำกับการฯ อดีตสามีของนางสาวสารรัตน์ หรือ แอม ไซยาไนด์ เข้าพบพนักงานสอบสวนชุดสืบสวนคลี่คลายคดีการเสียชีวิตที่เกี่ยวข้องกับนางสาวแอม เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทำลายพยานหลักฐาน ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 184 หลังจากที่ตำรวจชุดสืบสวนพบพยานหลักฐานที่เชื่อว่าพันตำรวจโทวิฑูรย์ เป็นผู้ก่อเหตุ โดยนำกระเป๋าของ นางสาวก้อย ผู้เสียชีวิตคนล่าสุดส่งไปให้กับ นางสาวแก้วในจังหวัดเพชรบุรี เบื้องต้นต้นยังให้การปฏิเสธ

เช้าวันนี้ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือ บิ๊กโจ๊ก จะเข้ามาติดตามคดีที่สโมสรตำรวจ หลังจากที่เมื่อคืนได้ไปรับฟังการรายงานผลการสอบสวนพันตำรวจโทวิฑูรย์ ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 และความคืบหน้าของสำนวนคดี ซึ่งเตรียมที่จะส่งให้พนักงานอัยการพิจารณาภายในสัปดาห์หน้า โดยคาดว่าจะสามารถส่งสำนวนได้ครบทั้ง 15 คดี

สำหรับหลักฐานสำคัญที่ชุดสืบสวนยังต้องการคือเส้นทางการเงินของนางสาวแอม ที่เชื่อมโยงไปถึงบุคคลต่างๆ 12 คน ซึ่งได้รับมาจากธนาคารแล้วและจะนำมาพิจารณาในวันนี้

นอกจากนั้น คาดว่าจะเข้าไปสอบปากคำนางสาวแอม เพิ่มเติมอีกครั้งในทัณฑสถานหญิงกลางในวันพรุ่งนี้ หลังจากที่นางสาวแอม รับสารภาพเกี่ยวข้องกับการหาสารไซยาไนด์มาให้ผู้เสียชีวิต แต่ยังรับสารภาพไม่หมด และยังมีประเด็นที่พนักงานสอบสวนจะต้องสอบสวนเพิ่มเติม หลังจากที่แจ้งข้อกล่าวหากับอดีตสามี