ค้นบ้านแม่ 'แอม ไซยาไนด์' เจอหลักฐานสำคัญ - พี่ก้อยมั่นใจยังไงก็ดิ้นไม่หลุด

พี่สาว 'ก้อย' เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม เผยคาใจ 'ทนายแอม' ลั่นมั่นใจลูกความไม่ผิด 100% ด้านตำรวจเผยค้นบ้านแม่ 'แอม ไซยาไนด์' เจอหลักฐานสำคัญ

วันนี้ (5 พฤษภาคม 2566) พล.ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงศ์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง พร้อมด้วย พ.ต.อ.โชติช่วง ภาณุทัต ผกก.สส.ภ.จว.ราชบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำทีมเข้าตรวจค้นบ้านพ่อแม่ของน.ส.สรารัตน์ หรือ 'แอม ไซยาไนด์' เพื่อตรวจสอบหลักฐานต่างๆเพิ่มเติม โดยมีพ.ต.อ.นัฐพงศ์ เอกเผ่าพันธุ์ ผกก.สภ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่ามะกา เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 7 ร่วมเข้าตรวจสอบในครั้งนี้

 

 

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันตรวจค้นบ้านพักเลขที่ 68/12 ม.1 ต.ท่ามะกา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย แต่พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน , ขวดน้ำเปล่าในรถ , เอกสารต่างๆ , เมมโมรี่การ์ด , วัตถุผงสีขาว บรรจุถุงพลาสติก 2 ถุง

 

ต่อมาได้ร่วมกันตรวจค้นบ้านพักเลขที่ 100/5 ม.1 ต.ท่ามะกา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย , พบแปรง 2 อัน และขวดสีน้ำตาล โดยหลักฐานทั้งหมดได้ส่งให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.กาญจนบุรี เพื่อตรวจสอบต่อไป

 

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ สภ.บ้านโป่ง ได้มีการเชิญพี่สาว แม่ สามี และเพื่อนของ น.ส.ศิริพร หรือ 'ก้อย' อายุ 32 ปี ที่วูบเสียชีวิตอย่างปริศนาขณะปล่อยปลากับ 'แอม' ที่ริมแม่น้ำแม่กลอง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี มาให้ปากคำเพิ่มเติมในกรณีของเงิน 2 ล้านบาทที่ก้อยได้มีการกู้ยืมมาด้วย

 

โดยญาติๆให้ข้อมูลว่า ตอนนี้ที่ยังติดใจก็คงเป็นเรื่องของ 'ทนายแอม' ที่ออกมาพูดในทำนองว่าในคดีของก้อยนั้นมั่นใจ 100% ว่าไม่ผิด ซึ่งทางเราก็มั่นใจและหลักฐานที่เรามีก็เชื่อได้ว่าดิ้นไม่หลุด ส่วนประเด็นในเรื่องของกระเป๋ายังไม่ขอพูดเพราะตอนนี้ก็มีหลายๆสื่อติดต่อเข้ามาสอบถามกันเยอะมาก แต่ก็ได้ปฏิเสธก่อนเนื่องจากยังไม่รู้แน่ชัด และก็ยังไม่ได้เห็นรูปที่ชัดเจน ถ้าได้รูปมาแล้วก็จะออกมาพูดอย่างแน่นอน

 

 

ทางด้าน พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงศ์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง กล่าวว่า วันนี้ได้รับคำสั่งให้ทำการค้นบ้านของแอมที่อยู่ อ.ท่ามะกา ได้นำหมายค้นศาลจังหวัดกาญจนบุรี ตรวจค้น 2 เป้าหมาย คือบ้านของแม่แอม จากการตรวจค้นก็พบรถแจ๊ส สีดำ ไม่ติดป้ายทะเบียน ก่อนนำส่งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.กาญจนบุรี เพื่อเก็บข้อมูลต่อไป

 

นอกจากนี้ยังพบเอกสารต่างๆ เมมโมรี่การ์ด ซึ่งเชื่อว่าเป็นหลักฐานสำคัญอีกชิ้นหนึ่งที่เราเก็บส่งพิสูจน์หลักฐาน จ.กาญจนบุรีไว้เรียบร้อยแล้ว และในวันนี้ก็ได้มีการเชิญตัว 'ส้ม' ซึ่งเป็นพี่สาวของ น.ส.ก้อย มาให้ปากคำเพิ่มเติมในหลายๆ ประเด็นที่เราจะต้องรวบรวมพยานหลักฐานที่มีความเชื่อมโยงกับทรัพย์สินของผู้ตายด้วย

 

ค้นบ้านแม่ 'แอม ไซยาไนด์' เจอหลักฐานสำคัญ - พี่ก้อยมั่นใจยังไงก็ดิ้นไม่หลุด

 

ค้นบ้านแม่ 'แอม ไซยาไนด์' เจอหลักฐานสำคัญ - พี่ก้อยมั่นใจยังไงก็ดิ้นไม่หลุด