อาวดี้ เผยโฉม Audi RS e-tron GT รถยนต์ไฟฟ้า 100% ครั้งแรกในงาน Motor Show 2023

อาวดี้ เผยโฉม Audi RS e-tron GT รถยนต์ไฟฟ้า 100% ครั้งแรกในงาน Motor Show 2023

อาวดี้ เผยโฉม Audi RS e-tron GT รถยนต์ไฟฟ้า 100% ครั้งแรกในงาน Motor Show 2023 พร้อมเปิด Icon Black Edition อีก 2 รุ่น พรีเมียมซีดาน A4 และ Avant เอาใจสายสปอร์ต

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด หรืออาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า หลังจากที่ อาวดี้ ประเทศไทย เปิดตัว e-tron GT พร้อมกัน 3 รุ่น และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในประเทศไทย เพื่อตอกย้ำจุดยืนในการเป็นผู้นำตลาดรถพรีเมียมไฟฟ้า 100% ได้นำซุปเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้า 100% Audi RS e-tron GT สเปกไทย ซึ่งถือเป็นไฮไลต์เด่น นำมาจัดแสดงให้แฟน Audi ได้สัมผัสอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 44 และเปิดโอกาสให้จองทั้ง RS e-tron GT และ e-tron GT Performance Edition เพียง 20 คันเท่านั้น พร้อมแคมเปญต้อนรับ Motor Show 2023 ออกรถอาวดี้ไม่มีดอกเบี้ย ยกขบวนไม่ว่าจะเป็น e-tron GT, Q5 Plug-in hybrid ไปจนถึงรุ่นยอดฮิตอย่าง TT Coupe Final Icon Black และ A5 ทั้ง Coupe และ Sportback หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน

อาวดี้ เผยโฉม Audi RS e-tron GT รถยนต์ไฟฟ้า 100% ครั้งแรกในงาน Motor Show 2023

เผยโฉม Supercar ไฟฟ้า 100% RS e-tron GT quattro อย่างเป็นทางการ

ก้าวเข้าสู่ยุคของยานยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% อย่างเต็มขั้น เผยโฉม RS e-tron GT quattro อย่างเป็นทางการครั้งแรกในงาน Motor Show 2023 เมื่อ Design language อันเป็นเอกลักษณ์ของ อาวดี้ เส้นสายตัวรถที่มีความพริ้วไหว ดีไซน์เฉียบกับรูปทรงรถที่ลู่ลม เทคโนโลยีอากาศพลศาสตร์ผสานดีไซน์ Grand Turismo (GT) คูเป้สี่ประตูสมรรถนะสปอร์ตพันธุ์แท้ กับประสบการณ์ขับขี่สปอร์ตแบบไดนามิกแรงเต็มขั้นกับ RS e-tron GT สมรรถนะซุปเปอร์คาร์ ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า พละกำลัง 646 แรงม้า ทำงานควบคู่กับ Electric quattro โดยมีอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพียง 3.3 วินาที ใน Boost mode ทำความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ความจุแบตเตอรี่ไฟฟ้าแรงสูงลิเธียมไอออนขนาด 93.4 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง ขับได้ระยะทางไกลกว่า 500 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ใช้เวลาเพียง 22.5 นาที ในการชาร์จพลังงานจากสถานี DC Fast Charge มาทรงสปอร์ตกับ RS Design Package ทั้งภายนอกและภายใน ห้องโดยสารครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ผสมผสานดีไซน์ฟังก์ชันและความสปอร์ตมาอย่างลงตัว ห้องโดยสารตกแต่งภายในด้วยลาย Matte Carbon Twill เบาะนั่งคู่หน้าแบบสปอร์ต พร้อมฟังก์ชันนวด จอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ Virtual cockpit ขนาด 12.3 นิ้ว ระบบเบรกแบบ RS Ceramic brake ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นสำหรับรถที่มีสมรรถนะสูง มาพร้อมคาลิปเปอร์เบรกสีแดงเคลือบทังสเตนคาร์ไบด์ ช่วยระบายความร้อนได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง สามารถยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานกว่าเบรกแบบสตีล วัสดุคุณภาพสูงไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีไฟหน้าแบบ Matrix LED สว่างคมชัดและช่วยลดการกระจายแสงรบกวนแก่เพื่อนร่วมทาง มี Laser light สามารถส่องสว่างได้ไกลเกือบสองเท่า สร้างความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นเมื่อขับขี่ด้วยความเร็วสูง

อาวดี้ เผยโฉม Audi RS e-tron GT รถยนต์ไฟฟ้า 100% ครั้งแรกในงาน Motor Show 2023

อาวดี้ ประเทศไทย ได้นำรถอีก 2 รุ่นมาเปิดตัวในงาน Motor Show 2023 ลูกค้าที่ชื่นชอบดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของอาวดี้ คอมแพคซีดานนำเข้า 100% ทั้งคัน มาตรฐานยุโรปอย่าง Audi A4 40 TFSI S line Icon Black และ A4 Avant 45 TFSI quattro S line Icon Black 2 ทางเลือกที่ลงตัวสำหรับแฟนพันธุ์แท้ที่ถูกใจดีไซน์สปอร์ต ตอบโจทย์การใช้งานของครอบครัวยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

อาวดี้ เผยโฉม Audi RS e-tron GT รถยนต์ไฟฟ้า 100% ครั้งแรกในงาน Motor Show 2023

Audi A4 40 TFSI S line Icon Black

สะท้อนจิตวิญญาณ DNA ของ Audi 80 รุ่นต้นกำเนิด ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 50 ปี ผลิตตั้งแต่ปี 1966 จนถึงรุ่นปัจจุบันเป็นเจเนอเรชันที่ 5 ในปี 2016 ได้รับความนิยมและรางวัลระดับโลกมากมาย ทั้งด้านดีไซน์และเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็น What car? Car of The year และ Red dot award คอมแพคซีดานนำเข้า 100% ทั้งคัน มาตรฐานเยอรมัน เครื่องยนต์เบนซิน mild hybrid MHEV 4 สูบ ชุดตกแต่งภายนอกแบบสปอร์ต S line และ Black Edition รอบคัน ดีไซน์เน้นความเรียบหรู โฉบเฉี่ยว ลายล้อใหม่เสริมความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น มาพร้อมไฟหน้า Matrix LED สร้างความปลอดภัยให้ทั้งผู้ขับขี่และรถคันอื่นๆ เท่ทั้งภายนอกและภายใน อุปกรณ์อำนวยความสะดวกถูกอัปเกรดให้รองรับการใช้งานมากยิ่งขึ้น ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยโทนสี Silver Aluminium Ellipse มาพร้อมหน้าจอ Virtual cockpit ขนาด 12.3 นิ้ว A4 40 TFSI S line Icon Black มีให้เลือก 4 สี อาทิ Glacier white, Mythos black, Chronos grey และอัปเกรดสีใหม่ District Green สียอดฮิต วางจำหน่ายในราคา 2,699,000 บาท

A4 Avant 45 TFSI quattro S line Icon Black

อีกเซกเมนต์ที่ อาวดี้ ได้รับความนิยมสูงจากลูกค้าในแถบยุโรป และได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อาวดี้ชาวไทยที่หลงใหลรถในสไตล์ Avant ถึงเวลาของครอบครัวสายซิ่งกับ Avant Sport เต็มขั้นหนึ่งเดียวในเซกเมนต์ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro with ultra-technology ถูกออกแบบมาให้ประหยัดน้ำมันโดยเฉพาะ ออกตัวด้วยการขับ 4 ล้อ และเปลี่ยนมาขับ 2 ล้อ เมื่อไม่มีความจำเป็น ไม่เหมือนใครไปอีกขั้นกับล้อลายใหม่ขนาด 19 นิ้ว และคาลิปเปอร์เบรกสีแดงลายเดียวกับ RS 4 Avant ตัวตำนานของพ่อบ้านสายซิ่งอีกด้วย

ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งด้านรูปทรงและรูปลักษณ์ของ Audi A4 Avant 45 TFSI quattro S line Icon Black ที่มีสไตล์เฉพาะตัวของอาวดี้ ถูกอัปเกรดให้ด้านหน้าดูสปอร์ตขึ้นเต็มขั้น เส้นนำสายตา Shoulder line เฉียบคมสปอร์ตเต็มขั้น รูปทรงดูไดนามิกด้วยชุดแต่งภายนอกแบบ S line และ Black Edition ไฟหน้าแบบ Matrix LED ดีไซน์เฉี่ยว เสริมให้ด้านหน้าของตัวรถดูสปอร์ตมากขึ้น ล้อลายใหม่ขนาด 19 นิ้ว ดูแข็งแกร่ง และชุดแต่งแบบสปอร์ต S line Black Edition ถือเป็นความลงตัวระหว่างความสปอร์ตกับการใช้งานในชีวิตประจำวันในสไตล์อาวดี้

Audi A4 Avant 45 TFSI quattro S line Icon Black มีให้เลือก 4 สี อาทิ Glacier white, Mythos black, Chronos grey และอัปเกรดสีใหม่ District Green ยอดฮิต ราคา 3,499,000 บาท

"ภายใต้พื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ของบูธ อาวดี้ ประเทศไทย ในครั้งนี้ ได้จัดแสดงรถถึง 20 รุ่น เพื่อเป็นทางเลือกให้ครอบคลุมหลากหลายเซกเมนต์ สำหรับรถในตระกูล High Performance อย่าง RS Family ที่มียอดขายเติบโตอย่างก้าวกระโดด เสริมทัพด้วย RS Performance Edition 2 รุ่น เปิดให้สั่งจองได้ทั้ง RS 7 Sportback Performance และ RS 6 Avant Performance ราคาจำหน่าย 11,280,000 บาท มั่นใจได้ว่าลูกค้าที่ชื่นชอบรถในตระกูล Performance คุณภาพนำเข้า 100% ทั้งคัน มาพร้อมสมรรถนะแบบ Supercar และที่สำคัญสามารถใช้งานได้อย่างลงตัวในชีวิตประจำวันจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวปิดท้าย

ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าชมรถทุกรุ่นได้ที่บูธ Audi ได้ที่งาน Motor Show 2023 ได้ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2566 จนถึงวันที่ 2 เมษายน 2566 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง Facebook ของ Audi ทุกสาขาทั่วประเทศไทย 

อาวดี้ เผยโฉม Audi RS e-tron GT รถยนต์ไฟฟ้า 100% ครั้งแรกในงาน Motor Show 2023 อาวดี้ เผยโฉม Audi RS e-tron GT รถยนต์ไฟฟ้า 100% ครั้งแรกในงาน Motor Show 2023