ผู้การฯเมืองเพชร สั่งชุดปฎิบัติการพิเศษ ปิดล้อมชายคลั่ง 'กราดยิงเพชรบุรี'

ผู้การฯเมืองเพชร สั่งชุดปฎิบัติการพิเศษ ปิดล้อมชายคลั่ง 'กราดยิงเพชรบุรี'

ผู้การฯเมืองเพชร สั่งชุดปฎิบัติการพิเศษ ปิดล้อมชายคลั่ง “กราดยิงเพชรบุรี” พบเคยเป็นทหารพราน และเกิดอาการเครียด หลังต้องไปขึ้นศาลคดียาเสพติด

จากกรณีชายคลั่งก่อเหตุ “กราดยิงเพชรบุรี” ทราบชื่อคือ นายอนุวัฒน์ อายุ 29 ปี ใช้อาวุธปืนพกสั้น ไม่ทราบขนาด กราดยิงคนภายในหมู่บ้านกรุงเพชรวิลล่า ม.3 ตำบลต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงนอนอยู่บริเวณถนนหน้าบ้านที่เกิดเหตุ จำนวน 2 ราย ขณะเดียวกัน ร.ต.ต.กนกศักดิ์ มุทธากาญจน์ นายก อบต.ต้นมะม่วง อ.เมือง ซึ่งขับรถผ่านมา และเข้าระงับเหตุ ได้ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงจนได้รับบาดเจ็บ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพฯ-เพชรบุรี โดยพบว่า ผู้บาดเจ็บรานี้ ถูกยิงเข้าที่บริเวณใต้กกหูซ้าย เบื้องต้นอาการปลอดภัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พล.ต.ต. ปิติ นฤขัตพิชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ “กราดยิงเพชรบุรี” ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ พร้อมทั้งชุดปฎิบัคติการพิเศษ 100 นาย เข้าปิดล้อมพื้นที่เกิดเหตุทันที โดยขณะนี้เวลา 15.50 น. ก็ยังคงมีเสียงปืนดังออกมาเป็นระยะๆ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเตรียมเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ที่นอนอยู่บนถนน

 

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นทราบว่า เคยฝึกทหารพรานมาก่อนหน้านี้ และถูกจับกุมในคดียาเสพติด โดยวันนี้เป็นวันที่จะต้องขึ้นศาล ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุ น่าจะเกิดอาการเครียด จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงกราดใส่บุคคลทั่วไป จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ

ต่อมา ตำรวจสอบสวนกลาง โพสต์ภาพผู้ก่อเหตุ พร้อมระบุข้อความว่า

ระวัง บุคคลอันตราย !!
ชายคลั่งก่อเหตุกระหน่ำยิงในหมู่บ้าน อ.เมือง จ.เพชรบุรีเบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ตำรวจในพื้นที่กำลังปิดล้อมคนร้าย

ผู้การฯเมืองเพชร สั่งชุดปฎิบัติการพิเศษ ปิดล้อมชายคลั่ง 'กราดยิงเพชรบุรี'