หวิดโดนรุม! หิ้วทำแผน "ผัวหึงโหด" จุดไฟเผาเมีย-แทงซ้ำดับคาร่องน้ำที่บางปู

หิ้วทำแผนฯ "ผัวหึงโหด" จุดไฟเผาเมีย - แทงซ้ำดับคาร่องน้ำที่บางปู หวิดโดนชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ ระดมตำรวจนับ 100 คุมสถานการณ์

วันนี้ (8 มีนาคม 2566) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายพิสุทธ์ศิริ (สงวนนามสกุล) หรือ ต้น อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้น้ำมันราดแล้วจุดไฟเผา ก่อนเอามีดแทงซ้ำนางณัฐนันท์ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นภรรยาจนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 6 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ

 

 

โดย นายพิสุทธ์ศิริ หรือ ต้น ผู้ต้องหาให้การว่า ได้ขับรถมาจอดคุยหลังจากที่ทะเลาะกัน เพราะตนไปเห็นแชทของฝ่ายหญิงที่มีการคุยกับชายอื่นจึงมีปากเสียงกัน จากนั้นตนได้ลงจากรถไปขอน้ำจากคนขับรถสองแถวและซื้อไอศกรีมมากิน จากนั้นเหตุการณ์ก็ปรากฏตามคลิปที่ฝ่ายหญิงวิ่งโป๊เปลือยลงจากรถ เพื่อมาขอความช่วยเหลือจากคนขับสองแถว

 

ผู้ต้องหาให้การต่อว่า ตนจึงกลับเข้าไปที่รถไปหยิบขวดน้ำ ขนาด 1.5 ลิตรที่ใส่น้ำมันมาพร้อมไฟแช็ก ลงมาสาดเข้าใส่ฝ่ายหญิงและพลเมืองดี ก่อนจุดไฟเผาทำให้ฝ่ายหญิงวิ่งลงไปที่คูน้ำ ก่อนที่ตนจะกลับไปที่รถหยิบมีดดาบยาวลงไปแทงซ้ำจนฝ่ายหญิงเสียชีวิต ก่อนจะขับรถยนต์กระบะหลบหนีไป

 

 

ทั้งนี้ระหว่างทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีชาวบ้านในย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปูมามุงดูการทำแผนฯเป็นจำนวนมาก พร้อมตะโกนด่าสาปแช่งผู้ก่อเหตุว่า "อยู่ไปก็เปลืองข้าวหลวง" ขณะที่ผู้ต้องหามีสีหน้าเคร่งเครียด พร้อมกับบอกว่าเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขอตายตกตามกันไป

 

หลังเสร็จสิ้นการทำประกอบคำรับสารภาพมีชาวบ้านจำนวนหนึ่งพยายามเข้ามารุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา แต่เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ ก่อนจะรีบนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถกลับ สภ.บางปู ในทันที

 

หวิดโดนรุม! หิ้วทำแผน "ผัวหึงโหด" จุดไฟเผาเมีย-แทงซ้ำดับคาร่องน้ำที่บางปู

 

ข่าว สุธินันท์ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ