โมเดอร์นฟอร์ม x Pomme Chan ส่งคอลเลกชันพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์

โมเดอร์นฟอร์ม x Pomme Chan ส่งคอลเลกชันพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์

โมเดอร์นฟอร์มจับมือ Pomme Chan สร้างสรรค์คอลเลกชันพิเศษ “Floral Collection: Love Blooms From Within” ของตกแต่งบ้าน เติมเต็มการใช้ชีวิต ต้อนรับวาเลนไทน์

บริษัท โมเดอร์ฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ของไทย ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ในทุกเจเนอเรชัน จับมือ คุณปอม ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง หรือ “Pomme Chan” ศิลปินหญิงนักวาดภาพประกอบและนักออกแบบชื่อดัง ผู้เคยร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลก

สร้างสรรค์ผลงานพิเศษ “Modernform x Pomme Chan” เปิดตัวคอลเลกชัน “Floral Collection: Love Blooms From Within” ถ่ายทอดนิยามใหม่ของ “ดอกไม้” บนไอเทมสำหรับตกแต่งบ้าน เพื่อเติมเต็มชีวิตในบ้านให้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

กิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า โมเดอร์นฟอร์มพร้อมเดินหน้าก้าวเข้าสู่ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่

เพื่อสร้างความสุขในการใช้ชีวิตและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าคนสำคัญของเรา รวมถึงมีการ Collaboration เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่เชื่อมโยงกับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ในหลากหลายมิติ

ในครั้งนี้เราได้นำศิลปะมาผสมผสานกับไอเทมสำหรับตกแต่งบ้าน เพื่อช่วยเติมสีสันเพิ่มความสดชื่นให้บ้านมีชีวิตชีวา สร้างความสุขและสร้างรอยยิ้มได้ในทุก ๆ วัน

โมเดอร์นฟอร์ม x Pomme Chan ส่งคอลเลกชันพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์

สำหรับโปรเจกต์แรกของปีนี้ คือ Modenform x Pomme Chann ซึ่งโมเดอร์นฟอร์มรู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับคุณปอม ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง หรือ “Pomme Chan” ศิลปินหญิงที่ฝากผลงานออกแบบร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วน มีความเชี่ยวชาญในด้านศิลปะและการออกแบบ

โดย “Pomme Chan” ได้ร่วมถ่ายทอดศิลปะที่สวยงามลงบนสินค้าหลากหลายชนิด ที่ผ่านกระบวนการคิดสร้างสรรค์ให้ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน และสามารถมอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษ

คอลเลกชันแรกนี้จะเป็นไอเทมสำหรับตกแต่งบ้านต้อนรับวันวาเลนไทน์ เพื่อส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลแห่งความรัก

ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง หรือ “Pomme Chan” ศิลปินหญิงนักวาดภาพชื่อดังระดับโลก กล่าวเสริม “สำหรับโปรเจกต์ Modernform x Pomme Chan เป็นการร่วมงานครั้งแรกกับแบรนด์เฟอร์นิเจอร์

โมเดอร์นฟอร์ม x Pomme Chan ส่งคอลเลกชันพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์

ซึ่งรู้จักโมเดอร์นฟอร์มมาตั้งแต่เด็กแล้ว รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานด้วยและอยากเห็นผลงานจัดแสดงที่โชว์รูมโมเดอร์นฟอร์ม โดยคอลเลกชันแรกนี้จะเป็นไอเทมสำหรับตกแต่งบ้านน่ารัก ๆ

คอลเลกชัน “Floral Collection: Love Blooms From Within” มีแรงบันดาลใจมาจากดอกไม้ 4 แบบ ที่เป็นตัวแทนของผู้หญิง 4 สไตล์ เพราะเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความแตกต่างในแบบที่เป็นตัวเอง

ดอกไม้นานาชนิดที่ถูกถ่ายทอดผ่านจินตนาการที่ผสมผสานลวดลายเรียบง่าย ให้ความรู้สึกน่ารักและเบาสบาย ช่วยเติมความสนุกให้กับชีวิต ช่วยสร้างพื้นที่ในบ้านให้มีความสุข สดชื่นและผ่อนคลายจากชีวิตประจำวันนอกบ้าน

คอลเลคชันนี้ตั้งใจเปิดตัวในวันวาเลนไทน์ เพื่อเป็นการมอบของขวัญให้กับตัวเอง แม้ว่าคนส่วนใหญ่จะคิดถึงการซื้อของให้คนรัก แต่การรักตัวเองก็เป็นอีกหนึ่งความรักที่สุขใจไม่แพ้กัน

เพราะความรักที่สำคัญที่สุดคือการรักตัวเอง เมื่อเรารักตัวเองอย่างสมบูรณ์แล้ว เราก็จะรักผู้อื่นได้อย่างสมบูรณ์เช่นกัน”

ผลงานเซ็ตนี้ เริ่มจากการวาดด้วยมือ Original Hand Painted ลงกระดาษและสแกน จากนั้นจึงนำมาลงบนงาน Digital อีกครั้ง หากสังเกตลวดลายแต่ละชิ้น จะพบกับลายจากเส้นสายของพู่กันที่มีความพลิ้วไหว และสีสันที่เน้นถึงความเป็น Hand Painted Art

ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ “Pomme Chan” เลือกใช้ผ้าคอตตอนลินินที่ให้ความรู้สึกแบบ Homey ผสมผสานกับความสุนทรีย์ของศิลปะ ซึ่งผลิตออกมาแบบลิมิเต็ดอิดิชัน 5 ไอเทม

โมเดอร์นฟอร์ม x Pomme Chan ส่งคอลเลกชันพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์

Cushion Design

หมอนอิง Floral Collection ดีไซน์ลวดลายดอกไม้สุดละมุน นุ่มน่าสัมผัส จัดวางเพิ่มความน่ารักให้กับโซฟาได้อย่างลงตัว ผลิตจากผ้าคอตตอนลินินธรรมชาติ ระบายอากาศได้ดี

Plate Design

จาน Floral collection ลายดอกไม้ สีสันละมุน ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหาร เนื้อจานทำจากเซรามิก Porcelain สีขาวคุณภาพดี ผ่านกระบวนการเผาด้วยเทคนิคเฉพาะ ช่วยให้สีมีความคมชัด ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน

Tea Towels

ผ้าอเนกประสงค์ Floral Collection ลายดอกไม้สีสันสะดุดตา ที่เป็นได้ทั้งของตกแต่งหรือของใช้ในชีวิตประจำวัน เนื้อผ้าทำจากผ้าคอตตอนลินินธรรมชาติ

โมเดอร์นฟอร์ม x Pomme Chan ส่งคอลเลกชันพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์

Print Design

กรอบรูป Floral Collection กรอบรูปลายดอกไม้สุดน่ารัก จะแขวนหรือตั้งโชว์ก็ช่วยเพิ่มมุมถ่ายรูปและมุมโปรดในบ้านให้สะดุดตา

Placemat

ผ้ารองจาน Floral collection ลายดอกไม้พลิ้วไหว เนื้อผ้าทำจากผ้าคอตตอนลินินธรรมชาติ

ทั้งหมดนี้คือความทุ่มเทของโมเดอร์นฟอร์มและ Pomme Chan ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อส่งมอบความรักผ่านงานศิลปะคอลเลกชันแรก ที่เปิดตัวเป็นไอเทมสำหรับตกแต่งบ้านในช่วงเทศกาลแห่งความรัก  และรอพบกับคอลเลกชันต่อไปเร็ว ๆ นี้.