เปิดโปรไฟล์ไฮโซ "เบนซ์ เดม่อน" นักแข่งรถดัง เจ้าของรถหรูคันเดียวในไทย

เปิดโปรไฟล์ไฮโซ "เบนซ์ เดม่อน" นักแข่งรถดัง เจ้าของรถหรูคันเดียวในไทย

กำลังที่พูดถึงในโลกออนไลน์ สำหรับหนุ่มนักแข่งรถดัง “เบนซ์ เดม่อน” หรือ “ไฮโซเบนซ์” เจ้าของรถหรูคันเดียวในไทย บอกเลยโปรไฟล์ไม่ธรรมดาจริงๆ

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตที่หลายคนกำลังค้นหา และทำความรู้จักกันเป็นจำนวนมากในขณะนี้ สำหรับนักแข่งรถ ไฮโซเบนซ์ เดม่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ เบนซ์ เดม่อน เคยตกเป็นข่าวกับนักแสดงตัวแม่อย่าง ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ หลังถูกจับตาความสัมพันธ์กัน เนื่องจากฝ่ายหญิงเคยโพสต์แคปชั่นหวาน พร้อมติดแฮชแท็ก #kdkj จนเป็นกระแสในช่วงปี 63 ซึ่งหลังจากนั้นในช่วงปลายปี 63 ก็เหมือนจะจบกันไป หลังมีกระแสฝ่ายหญิงเลิกรา ก่อนจะเปิดตัวรักใหม่

เปิดโปรไฟล์ไฮโซ "เบนซ์ เดม่อน" นักแข่งรถดัง เจ้าของรถหรูคันเดียวในไทย

ในขณะนี้ชื่อของไฮโซหนุ่ม เบนซ์ เดม่อน (Benz Daemon) เป็นชื่อในวงการเเข่งรถซูเปอร์คาร์ชื่อดัง เจ้าของ Lamborghini Aventador โดยนอกจากนี้ เบนซ์ยังเป็นที่รู้จักในหมู่คนเล่นรถซูเปอร์คาร์ เพราะไอเทมที่เจ้าตัวครอบครองเป็นเจ้าของรถยนตห์หรูอย่าง “Lamborghini Mad Bull Liberty Walk Aventador V2” ที่มีเพียงคันเดียวในประเทศไทยอีกด้วยไทย

เปิดโปรไฟล์ไฮโซ "เบนซ์ เดม่อน" นักแข่งรถดัง เจ้าของรถหรูคันเดียวในไทย เปิดโปรไฟล์ไฮโซ "เบนซ์ เดม่อน" นักแข่งรถดัง เจ้าของรถหรูคันเดียวในไทย

นอกจาก เบนซ์ เดม่อน ยังเปิดธุรกิจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารญี่ปุ่นยอดฮิตในตอนนี้อย่าง Omakase, ผับ, บาร์ และนำเข้ารถยนต์ นอกจากจะเป็นนักธุรกิจเเล้วเจ้าตัวยังถ่ายภาพสวยสุดๆ โดยไลฟ์สไตล์ของเบนซ์ เดม่อน เขาเป็นไฮโซหนุ่มตี๋ที่มีไลฟ์สไตล์เท่ๆ ทั้งแข่งรถ ช่างภาพอิสระ

เปิดโปรไฟล์ไฮโซ "เบนซ์ เดม่อน" นักแข่งรถดัง เจ้าของรถหรูคันเดียวในไทย เปิดโปรไฟล์ไฮโซ "เบนซ์ เดม่อน" นักแข่งรถดัง เจ้าของรถหรูคันเดียวในไทย เปิดโปรไฟล์ไฮโซ "เบนซ์ เดม่อน" นักแข่งรถดัง เจ้าของรถหรูคันเดียวในไทย