"ดิว อริสรา" โผล่แจม "ธรรมนัส" ศก.ไทย ลงพื้นที่คลองเตย อุบ นั่งโฆษกพรรค

"ดิว อริสรา" โผล่แจม "ธรรมนัส" ศก.ไทย ลงพื้นที่คลองเตย อุบ นั่งโฆษกพรรค

"ธรรมนัส" นำ "ส.ส. เศรษฐกิจไทย" ลงพื้นที่ "แฟลตคลองเตย" แจกของ ชาวบ้าน "ดิว อริสรา" โผล่ร่วมกิจกรรม อุบ ถูกวางตัวนั่งโฆษกพรรค ชี้ เป็นเรื่องอนาคต รับ การเมืองน่าเป็นห่วง เผย ตอนนี้ตั้งใจทำอะไรที่ตรงจริต

ที่ชุมชนบริเวณโดมแฟลต 16 การเคหะท่าเรือคลองเตย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย นำส.ส.ของพรรค ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนประชาชน เพื่อรับฟังปัญหาปากท้อง พร้อมมอบถุงยังชีพ จำนวน 500 ชุด 

ทั้งนี้ ในการลงพื้นที่ดังกล่าว น.ส.อริสรา ทองบริสุทธิ์ หรือ ดิว อริสรา ได้ร่วมกิจกรรมด้วย พร้อมเปิดเผยว่า ที่ผ่านมามีกิจกรรมอะไรที่ตนสามารถทำได้ในช่วงสถานการณ์โควิด ก็ทำมาตลอด 

เมื่อถามว่า อนาคตจะก้าวเข้ามาสู่งานการเมืองหรือมาเป็นโฆษกพรรคเศรษฐกิจไทยหรือไม่น.ส.อริสรา กล่าวว่า เป็นเรื่องของอนาคต ไม่อยากให้คนมองว่าการเข้ามาทำกิจกรรมตรงนี้เพื่อเป้าหมายอะไร แต่อยากให้มองว่า เป็นการเห็นใจกันและกันมากกว่า 

"ยอมรับว่าสถานการณ์การเมืองทุกวันนี้น่าเป็นห่วง แต่คงไม่กล้าออกความคิดเห็นเยอะ เพราะมีความคิดเห็นจากหลายฝ่าย เป็นเรื่องที่ค่อนข้างอ่อนไหว แต่ด้วยความที่เป็นคนไทยด้วยกันในสถานการณ์แบบนี้ทุกคนต้องออกมาช่วยกัน พร้อมให้กำลังใจทุกคนที่เจอสถานการณ์โควิดขอให้สู้กันต่อไป โดยเฉพาะเมื่อมีคนที่มองเห็นค่าและช่วยให้กำลังใจกันขนาดนี้" น.ส.อริสรากล่าว

น.ส.อริสรา กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่รู้ว่า หากถูกทาบทามให้เป็นโฆษกพรรคเศรษฐกิจไทยจะตัดสินใจอย่างไร เพราะตอนนี้มีความตั้งใจ ว่าอะไรที่สามารถทำได้ที่ตรงจริต และเป็นการช่วยเหลือคนก็ทำ และขณะนี้ตนยังไม่ได้เป็นสมาชิก และขออย่ามองว่าอิงการเมืองตลอด ขอให้เห็นหัวใจของคนที่อยากช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน ส่วนอนาคตหากมีเวลาก็จะไปร่วมกิจกรรมช่วยเหลือคนอีกเรื่อยๆ