จับตา "ทนายตั้ม" เซอร์ไพรส์วันนี้! คดีอดีตรองนายกฯ ชู้สาว 19 ล้าน

จับตา "ทนายตั้ม" เซอร์ไพรส์วันนี้! คดีอดีตรองนายกฯ ชู้สาว 19 ล้าน

อดีตรองนายกรัฐมนตรี หลังตกเป็นข่าวเป็นชู้กับภรรยาคนอื่น ปมหวังสู่ขอมาเป็นคู่ครอง สุดท้ายถูกหลอกให้รัก ทั้งที่จดทะเบียนสมรส อยู่กินกับชายอื่น จับตา "ทนายตั้ม" เซอร์ไพรส์วันนี้! คดีอดีตรองนายกฯ ชู้สาว 19 ล้าน

กรณี คดีอดีตรองนายกฯ ชู้สาว 19 ล้าน ภายหลัง “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดังออกมาเปิดเผยเรื่องราว อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นชู้กับภรรยาสาว ของลูกความ กระทั่งมีกระแสข่าวออกมา ว่า อดีตรองนายกฯ รายนี้ แจ้งความเอาผิด ฝ่ายหญิงและครอบครัว ผิดฐานฉ้อโกงทรัพย์สินไปเป็นจำนวนมากนั้น

ล่าสุด มีรายงานว่า คดีดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 30 พฤศจิกายน 2565 นาย ย. ได้ถูก นางสาว ธ. หลอกว่ายังไม่ได้แต่งงาน และยังไม่มีสามี ทั้งที่จริงแล้วได้จดทะเบียนสมรส และอยู่กินฉันสามีกับ นาย จ. มาตั้งแต่ ปี 2560

ทำให้ นาย ย. หลงเชื่อและหลงรัก อยากให้ นางสาว ธ.มาดูแลในฐานะคนรัก จึงได้นำเงินไปสู่ขอกับนาย พ. และนาง ธ. พ่อและแม่ของ นางสาว ธ. โดยได้ให้ทรัพย์สินตามที่ นางสาว ธ. ร้องขอ มูลค่ารวมกว่า 19 ล้านบาท

โดยมีเงินสดไปให้พ่อแม่ฝ่ายหญิง เพื่อสู่ขอลูกสาว จำนวน 1 ล้านบาท แหวนเพชรให้ในวันสู่ขอ จำนวน 1 วง มูลค่า 5 แสนบาท ทองคำให้ครอบครัวฝ่ายหญิง หนักรวม 60 บาท มูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท เงินสด ให้ นางสาว ธ.ไปซื้อรถ จำนวน 3 ล้านบาท เงินสดให้ นางสาว ธ. ไปซื้อบ้าน จำนวน 3 ล้านบาท เงินที่โอนเข้าบัญชี นางสาว ธ. 319,000 บาท และเงินสดให้ นางสาว ธ. ไปอีก 10 ล้านบาท

ทั้งนี้ที่ผ่านมาทางนางสาว ธ. อยู่กินฉันสามีกับชายอื่น แต่ปิดบัง นาย ย. เมื่อได้ทรัพย์สินทั้งหมดนี้แล้ว ประมาณช่วงเดือน พฤศจิกายน 2565 นางสาว ธ. ก็ได้ตีตัวออกห่าง และเลิกกับ นาย ย. และไม่ติดต่อกันอีก ทำให้ นาย ย.รู้ตัวว่าถูกบุคคลทั้งหมดนี้หลอกลวง เพื่อให้ได้ทรัพย์สินจำนวนดังกล่าว

ขณะที่  “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์เฟซบุ๊ก เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า เรื่องนี้ชักสนุก ใครกันแน่ทำเป็นขบวนการ!?  คดีนี้มีการอ้างว่า อดีตรองนายกรัฐมนตรีรักจริง  มีผูกข้อไม้ ข้อมือ และเอาสินสอดของหมั้นให้ฝ่ายหญิง ถ้าจะเรียกคืน ตามกฎหมายมันไม่ได้อยู่แล้ว เพราะอดีตรองนายกรัฐมนตรีรู้อยู่เต็มอกว่าตัวเองมีภรรยาที่จดทะเบียนสมรสอยู่ จะไปหมั้นกับผู้หญิงอื่นได้ยังไง และที่สำคัญการทำพิธีผูกข้อไม้ข้อมือ มีญาติผู้ใหญ่ฝ่ายไหนไปบ้างครับ มีรูปหลักฐานซักรูปหรือเปล่า หรือเป็นแค่ข้ออ้างลอยๆเพื่อแก้เกมส์ไปวันๆ  

ส่วนการจะอ้างว่าไม่รู้ว่าผู้หญิงมีสามีแล้ว คนระดับนี้ก่อนจะทำพิธีจะไม่เช็คกันเลยเหรอ หรือรู้อยู่เต็มอกแต่ไม่สนใจแค่นั้นเอง ติดตามให้ดีนะครับ พรุ่งนี้มีเซอร์ไพรส์