แฉพระ "ครูบาคนดัง" เกจิขอนแก่น สัมพันธ์สวาทกับผู้ชาย พร้อมแชทคลิปลับ

แฉพระ "ครูบาคนดัง" เกจิขอนแก่น สัมพันธ์สวาทกับผู้ชาย พร้อมแชทคลิปลับ

ฉาว อดีตคนใกล้ชิดโยมอุปัฏฐาก แฉพระ "ครูบาคนดัง" สัมพันธ์สวาทกับผู้ชาย พร้อมแชทคลิปลับ ส่งให้ชายหนุ่มที่คบหากันเป็นแฟนกับครูบา ก. พระดังขอนแก่น ด้านพระดัง ทราบเรื่องแล้ว ยังไม่ขอให้สัมภาษณ์ ให้เป็นเรื่องทนายความดำเนินการ

กรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part5.2 แจ้งเรื่องมายังผู้สื่อข่าวว่า มีอดีตโยมอุปัฏฐากพระเกจิชื่อดังจังหวัดขอนแก่น ส่งภาพของลับผู้ชายที่ระบุว่า เป็นพระเกจิดังกล่าวส่งไปให้ผู้ชายที่คบหากันเป็นแฟน อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและสื่อมวลชนช่วยตรวจสอบว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร และเพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้ถูกกล่าวหาด้วย และหากเป็นจริงก็ไม่อยากให้พุทธศาสนาต้องมัวหมอง เพราะพระเกจิดังกล่าวมีลูกศิษย์ลูกหาอยู่ทั้วประเทศ

โดยผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังคุณวาสนา อายุ 33 ปี ชาวต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น หรือคุณอิคคิว ซึ่งเป็นคนนำภาพดังส่งให้ทางเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ Part5.2 เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ถึงกรณีดังกล่าวว่าตนเองเคยเป็นโยมอุปัฏฐากที่วัดของครูบาคนหนึ่ง คอยดูแลไปทำบุญ ไปช่วยสร้างวัด ซึ่งอยู่มานานพอสมควร 

จู่ๆ มีผู้ชายคนหนึ่งทักมาหาตนเอง บอกกับตนเองฝากไปถึงครูบาว่าให้ปลดบล็อกแชทในโทรศัพท์ให้หน่อย ตนเองเลยถามว่าทักมาจากไหน ซึ่งชายดังกล่าวก็ให้บอกว่าพระครูบาท่านรู้ ตนเองก็ได้บอกครูบาให้ แต่ครูบาไม่ปลดให้ ชายดังกล่าวจึงโมโห บอกว่าตัวเองเป็นแฟนครูบาคบกับมาสองปีแล้ว 

ตนเองก็ตกใจ ถามกลับไปว่าพูดมั่วหรือเปล่า เพราะว่าตนเองเป็นลูกศิษย์ ก็พยายามถามว่ามั่วหรือเปล่า ชายดังกล่าวบอกว่าตัวเองมีหลักฐานข้อความทุกอย่าง แล้วก็ส่งภาพข้อความแชทที่ครูบาพูดคุยกับชายดังกล่าวมาให้ดู โดยเป็นภาพที่ชายดังกล่าวระบุว่าเป็นครูบาส่งภาพของลับมาให้หลายภาพในแชทข้อความ และยังบอกอีกว่า คิดถึงอยากจุดจุดจุด ซึ่งพูดทำนองว่าต้องการมีอะไรกับครูบา 

โดยทั้งหมดเป็นภาพที่ชายดังกล่าวแคปหน้าจอส่งมาให้ดู เป็นภาพที่พูดคุยกันผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของครูบา ชายดังกล่าวเล่าให้ฟังอีกว่า คบหากับครูบาสองปี ได้เสียกันแล้วหลายครั้ง แต่ข้อมูลที่เก็บมามีประมาณ 4 คน ซึ่งทุกคนตนเองมีเฟซบุ๊กทั้งหมด แต่ตอนนี้คิดว่าชายดังกล่าวน่าจะไม่ออกมาเปิดเผยแล้ว เพราะมีการพูดคุยเจรจาว่าจะจ่ายกันเป็นเงิน 120,000 บาท เพื่อปกปิดหลักฐานให้

ซึ่งหลักฐานที่ชายดังกล่าวบอกนั้น เป็นพวกคลิปวีดีโอที่มีการร่วมเพศกันระหว่างครูบาและชายดังกล่าวที่ออกมาพูดกับตนเอง เพราะชายดังกล่าวนั้นต้องการเงิน เนื่องจากชายดังกล่าวนั้นเป็นคนที่ครูบาเคยส่งเสียทั้งค่าเล่าเรียน ค่าอยู่กิน และเหมือนว่าครูบาไปมีแฟนใหม่ ทั้งที่อยู่ในผ้าเหลืองและจะทิ้งชายคนนี้ไป 

 

โดยชายคนนี้บอกว่าเลิกกับแฟนคนเก่าเพื่อมาคบกับครูบาอย่างจริงจัง ทำไมถึงมาทิ้งกันไป ต้องการเงินเป็นค่าเสียหาย เรื่องที่คบหากันมั้ยนั้น ตนเองในฐานะที่เป็นลูกศิษย์ ตนเองได้เข้าไปสอบถามกับทางครูบาแล้วว่าใช่เรื่องจริงไหม ซึ่งทางครูบาเองก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง และครูบาบอกอีกว่าขอชีวิตใหม่ได้ไหม ไม่อยากให้เปิดโปงเรื่องนี้ ซึ่งตนเองบอกกับครูบาว่า ถ้าไม่อยากให้เปิดโปงครูบาต้องทำให้เห็นก่อนว่า สำนึกจริงๆและจะไม่ทำอีก โดยให้เข้าถ้ำเพื่อปฏิบัติธรรม 1 เดือน โดยตนเองเป็นคนนิมนต์ไปเอง


“ช่วงที่มีข่าวว่าท่านไปธุดงค์ 1 เดือน หลังมีข่าวช้างคู่บารมีหาย และมีโจรเข้ามาลักทรัพย์ในกุฏิครูบา พร้อมแนะนำว่า ถ้าพระครูบาไปเข้าถ้ำแล้ว ถ้าเปลี่ยนชีวิตใหม่ทำใหม่ตนเองก็ให้โอกาสได้ ตนเองจะไม่พูดเรื่องนี้ และตนเองยังแนะนำให้ปิดเฟซบุ๊กตัวที่ติดต่อกับผู้ชายแล้วเปิดเฟซบุ๊กใหม่ แต่ปรากฎว่าท่านครูบาไม่สามารถทำได้ ไปคุยกับผู้ชายคนอื่นอีก ตนเองจึงมองว่าเรื่องนี้ควรที่จะมีการออกมาเปิดเผย เพราะคนมาทำบุญกับครูบาเยอะ มีอยู่ทั่วประเทศ ที่มากราบไหว้

มองแล้วรู้สึกไม่โอเค บอกอีกว่า พฤติกรรมแบบนี้ของครูบามีมานานและมีมาต่อเนื่อง เท่าที่ตนเองมีข้อมูลในมือก็เป็นผู้ชายทั้งหมดรวม 4 คน ตนเองสงสารคนเฒ่าคนแก่ ที่มีจิตศรัทธาในครูบาที่สร้างสมมาจนมีลูกศิษย์ลูกหาอยู่ทั่วประเทศ ตนเองไม่เข้าไปหลายเดือนแล้ว พอตนเองออกไปก็ได้ยินว่าครูบาไปพูดให้ตนเองเสียหาย บอกว่าตนเองเอาเงินวัดไป ซึ่งตนเองไม่เคยเอาไป และมีแต่เอาเงินไปทำบุญทุกบาททุกสตางค์ ตนเองมีหลักฐานหมด”

คุณอิคคิวบอกกับผู้สื่อข่าวอีกว่า เคยมีญาติโยมมีจิตศรัทธานำเงินมาถวายสมทบสร้างหลังคาวิหารวัดจำนวน 1 ล้านบาท แต่ครูบาไม่ได้นำเงินจำนวนนี้มาทำหลังคาแต่อย่างใด แต่นำเงินไปเลี้ยงผู้ชายหมด และตนเองก็อยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบเส้นทางการเงินของครูบาด้วย เพราะโอนให้ผู้ชายวันหนึ่งเยอะมาก 

แถมมีการโพสต์ข้อความว่า ซื้อความสุขให้ตัวเองก่อนเงินหาใหม่ ทำให้ตนเองยิ่งรู้สึกไม่โอเค เพราะเอาเงินจากคนทำบุญไปเลี้ยงผู้ชาย ตนเองยืนยันว่าเรื่องที่กล่าวหาครูบานั้นเป็นเรื่องจริงทั้งหมด ทุกอย่างมีหลักฐานเป็นข้อความแชทที่ครูบาคุยกับผู้ชายทั้งหมด ซึ่งเองได้มีโอกาสดูโทรศัพท์ของครูบาจึงได้แคปหน้าจอเป็นหลักฐานทั้งหมดเก็บไว้ด้วย แต่ในส่วนของคลิปที่ชายดังกล่าวบอกว่ามีอะไรลึกซึ้ง(มีเพศสัมพันธ์)กับครูบานั้น ตนเองทนดูไม่ได้จึงไม่ได้ให้ชายดังกล่าวส่งมา และไม่ได้คิดจะทำลาย แต่ให้โอกาสแล้วไม่กลับตัวตนเอง จึงออกมาเปิดเผยกับเพจต่างๆในตอนนี้ แต่ในภาพนั้นก็มีทั้งผ้าเหลืองในกุฏิของครูบา ซึ่งหากใครคุ้นเคยก็จะรู้ว่าใช่ทั้งหมด โดยในวันนี้จะนำเอกสารหลักฐานต่างๆ มาเปิดเผยต่อสื่อมวลชน เพื่อให้เรื่องดังกล่าวนั้นมีการตรวจสอบตามขั้นตอน ยืนยันว่าไม่เคยคิดจะทำลายล้างพุทธศาสนา หรือทำลายครูบาด้วยเหตุส่วนตัว แต่สิ่งที่เกิดขึ้นยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง 


พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าว ติดต่อไปยังลูกศิษย์ของครูบาที่วัด เพื่อจะสอบถามให้ความเป็นธรรมกับทางครูบา โดยเบื้องต้นทางลูกศิษย์แจ้งว่า ทางครูบาทราบเรื่องแล้วแต่ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ โดยเรื่องดังกล่าวนั้นจะขอประชุมทางสงฆ์ก่อน และให้ทางทนายความดำเนินการในส่วนต่างๆ แล้ว

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ก่อนหน้านี้นั้น ครูบาได้เคยประกาศตามหาช้างพัง ซึ่งเป็นช้างที่แม่น้ำหนึ่งไถ่ชีวิตมาถวายเป็นช้างคู่บุญจำนวน 2 ตัวเป็นเงิน 1.3 ล้านบาท ก่อนที่ช้างพังจะกลับมาที่วัด นอกจากนี้ครูบายังเป็นเกจิชื่อดัง มีชื่อเสียงในการขุดพระโบราณ ซึ่งนั่งสมาธิสามารถชี้จุดว่ามีพระฝังดินอยู่พร้อมทั้งวาดภาพพระพุทธรูปที่จะขุดเจอและชาวบ้านให้ความเลื่อมใสศรัทธาจำนวนมาก รวมทั้งนักการเมืองคนมีสีต่างๆ ทั่วประเทศก็ศรัทธาเลื่อมใสจากการขุดพระของครูบา ติดตามการขุดพระ ซึ่งการขุดแต่ละครั้งนั้นสร้างความแปลกใจ และความเหลือเชื่อ ซึ่งยังไม่สามารถพิสูจน์ได้จนถึงปัจจุบัน

 ซึ่งในช่วงที่มีการขุดพระนั้นมีมาหลายปีแล้ว โดยครูบาได้นั่งสมาธิกำหนดจุดขุดทั้งในน้ำ บนดิน ในบ้านคน ซึ่งส่วนใหญ่ก็พบพระตามที่ครูบาวาดภาพก่อนจะไปขุดและพอขุดก็พบว่าเป็นพระพุทธรูปปางต่างๆ ตามที่ครูบาวาด 

และล่าสุด เมื่อ 5 วันที่ผ่านมา ครูบาได้โพสต์ภาพขณะนั่งสมาธิอยู่สถานที่แห่งหนึ่ง ลักษณะเหมือนเป็นถ้ำ ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความระบุว่า “เจ็บ แต่ไม่พูด เสียใจ แต่ไม่ให้ใครเห็นน้ำตา แค้นในใจ แต่ไม่แสดงอาการ ให้มันถูกใจเขา ให้มันผิดใจเราเสีย ย่อมเสียทุกอย่างเพื่อให้ถูกใจเขา เมตตาเขา เขาถึงแทงข้างหลัง สมเราแล้วที่ได้เกิดมาเป็นนักรบ รบต่ออุปสรรค ทุกประการ”