"Funcrowd" กวาด 3 รางวัลด้านธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี

"Funcrowd" กวาด 3 รางวัลด้านธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี

"Funcrowd" กวาด 3 รางวัลด้านธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี ตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพและความเชี่ยวชาญด้านแพลตฟอร์มออนไลน์ครบวงจร

บริษัท ฟันคราวด์ จำกัด ผู้ผลิตและพัฒนาระบบ Funcrowd คว้า 3 รางวัลด้านธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี จัดขึ้นโดย สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์ แห่งประเทศไทย (สว.นท.) ชมรมนักข่าวธุรกิจ สภาเครือข่ายอาเซียนประเทศไทย สมาคมธุรกิจอาเซียน และสถาบันเครือข่ายส่งเสริมและพัฒนาประเทศไทย (สคสพ.) สะท้อนความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและเป็นเครื่องมือการตลาดดิจิทัลครบวงจร การันตีคุณภาพระดับเอเชีย ในประเภทรางวัล Asia Product Awards 2022 ผลิตภัณฑ์และบริการยอดเยี่ยมแห่งปี, Top Business Awards 2022 รางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี และ Top Thailand Quality Awards 2022 รางวัลธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี นับเป็นก้าวย่างความสำเร็จและความภาคภูมิใจที่แพลตฟอร์มดิจิทัล Funcrowd ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ช่วยทางการตลาดที่ทุกร้านค้าไม่ควรมองข้าม เพราะเป็นเครื่องมือสำคัญเพิ่มช่องทางที่สร้างโอกาสขายได้มากขึ้น และเกิดประโยชน์แก่ผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs โดยตรง 

\"Funcrowd\" กวาด 3 รางวัลด้านธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี

นายเกรียงศักดิ์ จิตสอาดกุล ผู้อำนวยการ บริษัท ฟันคราวด์ จำกัด แสดงวิสัยทัศน์หลังได้รับรางวัลว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ช่วยตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพและความเชี่ยวชาญด้าน Digital All-In-One Platform การบริการเทคโนโลยีแบบครบวงจรด้วยระบบ Funcrowd ของทีมเราได้เป็นอย่างดี ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานกว่า 20 ปี ในฐานะผู้นำด้านดิจิทัล เราคือเครื่องมือการตลาดเพื่อผู้ประกอบการธุรกิจร้านค้าทุกประเภทที่ช่วยทำการตลาดเชิงรุก เพิ่มมูลค่าทางธุรกิจของลูกค้า และช่วยปรับปรุงระบบธุรกิจให้พร้อมต่อการบริการลูกค้าในหลากหลายด้านเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นระบบสมาชิกสะสมแต้ม CRM (Customer Relationship Management) ที่สามารถสะสมแต้มออนไลน์ได้อย่างสะดวกและแม่นยำ และระบบการจัดการฐานข้อมูลลูกค้าที่ช่วยนำมาวิเคราะห์ข้อมูลด้านการทำการตลาด ดูข้อมูลสมาชิกและสถิติหลังบ้านได้ทุกที่ทุกเวลา ช่วยส่งเสริมการขายเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบ

\"Funcrowd\" กวาด 3 รางวัลด้านธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี

นายเกรียงศักดิ์ กล่าวต่อว่า แพลตฟอร์ม Funcrowd ยังครอบคลุมการใช้งาน ทำงานง่ายผ่าน Line Official Account หรือ Line OA นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์ที่โดดเด่น ชูความเป็น Digital All-In-One-Platform ซื้อขายสินค้าผ่านแพลตฟอร์ม Funcrowd ด้วย ระบบ E-Commerce หรือช้อปปิ้งออนไลน์ (Shopping Cart) ชำระเงินผ่านระบบ E-Payment ฟีเจอร์กระเป๋าเงินออนไลน์ (E-Wallet) และระบบจองคิวออนไลน์ (E-Booking ) นับเป็นตัวช่วยสำคัญของทั้งร้านค้าและลูกค้าที่สามารถใช้บริการได้อย่างสะดวกง่ายดาย ทำให้การซื้อขายสินค้า และการบริการสะดวกรวดเร็ว ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ช่วยสร้างประสบการณ์ทำให้ลูกค้าประทับใจกลับมาซื้อซ้ำ ขยายฐานลูกค้าใหม่ ทำให้ผู้ประกอบการมีรายได้ที่เติบโตเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้า และยังรักษาฐานลูกค้าเก่าได้อย่างอยู่หมัด ที่สำคัญเรายังมีบริการเทรนนิ่งให้กับร้านค้าที่ใช้งานระบบของเราตลอดอายุการใช้งาน พร้อมรองรับความต้องการของลูกค้าและเติบโตในอนาคตได้อย่างมั่นใจ ด้วยทีมงานคุณภาพที่เชี่ยวชาญด้านดิจิทัล

\"Funcrowd\" กวาด 3 รางวัลด้านธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี

"ในฐานะบริษัทด้านแพลตฟอร์มดิจิทัลเทคโนโลยีแบบครบวงจร เราแสดงให้เห็นแล้วว่าบริษัทฯ เราประสบความสำเร็จ มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการช่วยผู้ประกอบการในหลากหลายธุรกิจ SMEs ให้เกิดความเปลี่ยนแปลงและมุ่งสู่ความสำเร็จของธุรกิจในอนาคต เราพร้อมแล้วที่จะให้บริการอย่างเต็มที่ในการเป็นเพื่อนคู่ค้า เติบโตไปพร้อมๆ กับธุรกิจ SMEs ในประเทศไทย เราสัญญาว่าเราจะพัฒนาต่อไป มีศักยภาพความพร้อมสูงสุดในการบริการ เพื่อยกระดับสร้างความประทับใจ ตอบโจทย์ลูกค้าในทุกสถานการณ์ เพราะ Funcrowd คือหัวใจสำคัญที่เจ้าของธุรกิจห้ามพลาด หนึ่งทางเลือกที่ผู้ประกอบการมั่นใจเลือกใช้เรา แล้วเราจะเติบโตไปพร้อมๆ กัน" นายเกรียงศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

สนใจใช้ระบบ Funcrowd : Digital All-In-One-Platform สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ โดย คลิกที่นี่ หรือเฟซบุ๊ก funcrowdth

\"Funcrowd\" กวาด 3 รางวัลด้านธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี