"สยามพิวรรธน์" ตอกย้ำ "Luxury Destination" เปิด Pop-up Store คอนเซ็ปต์ใหม่ครั้งแรก

"สยามพิวรรธน์" ตอกย้ำ "Luxury Destination" เปิด Pop-up Store คอนเซ็ปต์ใหม่ครั้งแรก

"สยามพิวรรธน์" ตอกย้ำ "ศูนย์กลางใช้ชีวิต Luxury Destination" แห่งเอเชีย รังสรรค์ประสบการณ์ระดับโลกแบรนด์หรูไลน์อัพเผยโฉม Pop-up Store คอนเซ็ปต์ใหม่ครั้งแรก

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีก เจ้าของและผู้บริหารโครงการ อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยามและสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เดินหน้าสร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมาย แบรนด์หรูระดับโลก ปักหมุดร่วมเปิด Pop-up Store นำเสนอคอนเซ็ปต์ใหม่และคอลเลคชันพิเศษครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชีย ณ สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม สะท้อนถึงความเชื่อมั่นจากผู้ประกอบการและความแข็งแกร่งของกลุ่มสยามพิวรรธน์ ในการเป็นผู้นำที่ครองฐานกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงมากในประเทศไทย ที่ไม่เคยหยุดที่จะส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษระดับ World Class Experience ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

นางธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจสยามพารากอน กล่าวว่า สยามพิวรรธน์ ดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ ผู้นำความคิดสร้างสรรค์ The Visionary Icon ที่มุ่งพัฒนาความเป็นเลิศและรักษามาตรฐานสูงสุดในธุรกิจ รวมทั้งผสานพลังความร่วมมือกับพันธมิตร ร้านค้า และคู่ค้า เพื่อสร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมายในทุกมิติอย่างสมบูรณ์แบบจนครองใจลูกค้า ดึงดูดผู้มาเยือนจากทั่วโลกและทั่วประเทศไทย

"สยามพิวรรธน์" ตอกย้ำ "Luxury Destination" เปิด Pop-up Store คอนเซ็ปต์ใหม่ครั้งแรก

"ศูนย์การค้าสยามพารากอน และแลนด์มาร์กริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไอคอนสยาม เป็นศูนย์กลางใช้ชีวิตยุคใหม่ นำเสนอปรากฏการณ์ด้านการช้อปปิ้งที่รวบรวมร้านค้าแฟชั่นแบรนด์เนมระดับไฮเอนด์และเอนเตอร์เทนเมนท์ระดับโลกแบบ 360 องศา ไว้ในที่เดียว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์พรีเมียมของทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังเป็นเวทีที่ส่งเสริมให้ผู้ประกอบการรีเทลทั้งกลุ่มลักชัวรีแบรนด์และผู้ประกอบการไทยสามารถนำเสนอสิ่งที่ดี สินค้ากลุ่มลักชัวรีแบรนด์ทุกประเภทได้รับการตอบรับอย่างดี สามารถสร้างยอดขายและมีอัตราเติบโตที่โดดเด่นสูง ส่งผลให้ทั้งสยามพารากอนและไอคอนสยามเป็น Destination ของลักชัวรีแบรนด์อย่างแท้จริง อีกทั้งเหล่าแบรนด์ดังๆ ได้เลือกสถานที่แห่งเดียวในไทย เพื่อปักหมุดร่วมเปิดพื้นที่ Pop-up Store นำเสนอลิมิเต็ดคอลเลคชันพิเศษ สร้างความตื่นตา ตื่นใจตอบโจทย์ประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้า เป็นแม่เหล็กดึงดูดกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ที่มีกำลังซื้อเข้ามาใช้บริการสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างได้อย่างชัดเจน" นางธณพร กล่าว

ในช่วงเทศกาลปลายปี 2565 นี้ ปรากฏการณ์ความแปลกใหม่และเหนือความคาดหมายอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทยของแบรนด์หรูหลายแบรนด์จะเผยโฉม Pop-up Store คอนเซ็ปต์ใหม่และคอลเลคชันพิเศษที่เปิดตัวครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชีย โดยในพื้นที่สยามพารากอน ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ รังสรรค์ประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจจากลักชัวรีแบรนด์ อาทิ Balenciaga x Adidas, Burberry x Minecraft, FENDI 25th Baguette Anniversary, Looney Tunes X MCM, Montblanc เป็นต้น

"สยามพิวรรธน์" ตอกย้ำ "Luxury Destination" เปิด Pop-up Store คอนเซ็ปต์ใหม่ครั้งแรก

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กริมแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างปรากฏการณ์ลักชัวรีจากแบรนด์หรู อาทิ Bottega Veneta, Burberry Lola, BVLGARI Serpenti Light Up, Hermès petit h เป็นต้น

เหล่านี้ล้วนสะท้อนถึงความแข็งแกร่งของ กลุ่มสยามพิวรรธน์ ในการเป็นผู้นำที่ครองฐานกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงมากในประเทศไทยที่ไม่เคยหยุดที่จะมอบประสบการณ์พิเศษเหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าในทุกมิติอย่างสมบูรณ์แบบ ครองใจลูกค้าและดึงดูดผู้มาเยือนจากทั่วโลกและทั่วประเทศไทยแถมยังกวาดรางวัลยอดเยี่ยมระดับโลกมาแล้วมากมาย

"สยามพิวรรธน์" ตอกย้ำ "Luxury Destination" เปิด Pop-up Store คอนเซ็ปต์ใหม่ครั้งแรก "สยามพิวรรธน์" ตอกย้ำ "Luxury Destination" เปิด Pop-up Store คอนเซ็ปต์ใหม่ครั้งแรก "สยามพิวรรธน์" ตอกย้ำ "Luxury Destination" เปิด Pop-up Store คอนเซ็ปต์ใหม่ครั้งแรก "สยามพิวรรธน์" ตอกย้ำ "Luxury Destination" เปิด Pop-up Store คอนเซ็ปต์ใหม่ครั้งแรก "สยามพิวรรธน์" ตอกย้ำ "Luxury Destination" เปิด Pop-up Store คอนเซ็ปต์ใหม่ครั้งแรก