เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 1 ปี HAVAL Owners Club Thailand

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 1 ปี HAVAL Owners Club Thailand

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 1 ปี HAVAL Owners Club Thailand จับมือ ททท. และกฟผ. จัดทริปเขาใหญ่ส่งเสริมการท่องเที่ยวสไตล์รักษ์โลก ตอกย้ำจุดยืน User-Centric

8 พฤศจิกายน 2565 เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) จัดทริปท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์กระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่น และสนับสนุนการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมระหว่างวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2565 เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 1 ปี HAVAL Owners Club Thailand กับกิจกรรม "GWM Owners Club – Drive the Happiness Together" บนเส้นทางกรุงเทพฯ – เขาใหญ่ โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เกรท วอลล์ มอเตอร์ได้ร่วมมือกับหลากหลายภาคส่วนจัดกิจกรรมให้คอมมูนิตี้ผู้ใช้รถยนต์ HAVAL ตอกย้ำจุดยืนในการเป็นแบรนด์ที่รับฟังเสียงผู้บริโภคและยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง (User-Centric) พร้อมให้ผู้บริโภคเข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์คุณค่ารวมกัน (Co-Creation) เพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ของไทย ที่มุ่งส่งมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้กับผู้บริโภคอย่างแท้จริง

กิจกรรม GWM Owners Club – Drive the Happiness Together จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 1 ปีของ HAVAL Owners Club Thailand คอมมูนิตี้ผู้ใช้รถยนต์ HAVAL ทั้ง HAVAL H6 และ HAVAL JOLION ที่รวมตัวผ่านกิจกรรมบน GWM Application ซึ่งเปิดพื้นที่ให้เจ้าของรถยนต์ได้แบ่งปันเรื่องราวและทำกิจกรรมที่ชื่นชอบหรือมีความสนใจร่วมกัน อาทิ การท่องเที่ยว ร้านอาหาร กีฬา ตลอดจนกิจกรรมเพื่อสังคม โดยมี เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ กิจกรรมในครั้งนี้ได้สร้างประสบการณ์ ความสุข รอยยิ้ม และความทรงจำที่ดีระหว่างคณะผู้บริหารของเกรท วอลล์ มอเตอร์ นำโดย มร. ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ ทีมผู้บริหาร เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) และผู้ใช้งาน HAVAL H6 และ HAVAL JOLION ทั้งหมด 60 ครอบครัว

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 1 ปี HAVAL Owners Club Thailand
 

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า นับตั้งแต่วันแรกที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เข้ามาดำเนินกิจการในประเทศไทย เราได้ส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้กับคนไทยไปแล้วทั้งสิ้น 12,807 คัน โดยเป็น HAVAL H6 และ HAVAL JOLION จำนวนทั้งสิ้น 8,883 คัน หรือประมาณ 70% ของยอดขายทั้งหมดของเรา และครอบครัวของ HAVAL จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคตและกลายเป็นกลุ่มผู้ใช้ที่แข็งแกร่ง สิ่งที่เกรท วอลล์ มอเตอร์เน้นย้ำและให้ความสำคัญมาตลอดระยะเวลากว่า 1 ปี คือการดำเนินงานโดยยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง หรือ User-Centric และการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าผ่านการดำเนินงานแบบ O2O เราจึงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี HAVAL Owners Club Thailand และพบปะกับลูกค้าผู้ใช้งานจริงในครั้งนี้ เพื่อรับฟังเสียงของลูกค้าและเปิดกว้างให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ (Co-Creation) ผ่านการแบ่งปันประสบการณ์การขับขี่และมุมมองในฐานะผู้บริโภคสู่ทีมผู้บริหารโดยตรง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอขอบคุณกลุ่มผู้ก่อตั้ง (Initiator) ทั้ง 6 คน รวมถึงสมาชิกในคลับทุกคนในมิตรภาพและความไว้วางใจที่มีให้กับเราเสมอมา เราจะพัฒนาและยกระดับผลิตภัณฑ์และบริการของเราเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้ทุกคน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 1 ปี HAVAL Owners Club Thailand

การเดินทางในครั้งนี้มีลูกค้ากว่า 60 ครอบครัว จำนวนทั้งสิ้น 160 คน ร่วมเดินทางไปยังเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมาด้วย All New HAVAL H6 Hybrid SUV และ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV พร้อมร่วมกิจกรรมสุดสนุกมากมายเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวอย่างสร้างสรรค์ ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม คาราวานออกเดินทางจาก กฟผ. สำนักงานกลาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ระหว่างทางมีการพักรับประทานอาหารเติมพลังที่ครัวตาตีบ ภายในโรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา ก่อนจะเดินทางไปยังศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. ลำตะคอง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อเยี่ยมชมเทคโนโลยีและนิทรรศการสุดทันสมัย ควบคู่กับการเรียนรู้ด้านพลังงานไฟฟ้าและพลังงานยั่งยืน หลังจากนั้นจึงร่วมกิจกรรมจิตอาสาปลูกป่าลอยฟ้าที่อ่างพักน้ำตอนบน เขายายเที่ยง 1 ร่วมกับกลุ่มน้องๆ มัคคุเทศก์บ้าน ด.เด็ก ก่อนเดินทางเข้าที่พักและร่วมกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี HAVAL Owners Club Thailand โดยมีผู้บริหารจาก GWM เอกสห โคราช และทีมงานให้เกียรติร่วมงาน โดยกิจกรรม 2 วัน 1 คืนร่วมกับคลับผู้ใช้ในครั้งนี้ ได้สร้างความสุข รอยยิ้ม และความทรงจำที่ดีร่วมกันระหว่างผู้ใช้และเกรท วอลล์ มอเตอร์ รวมถึงกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน

นายวฤต รัตนชื่น ผู้ช่วยผู้ว่าการวิจัย นวัตกรรม และพัฒนาธุรกิจ ในฐานะ Project Management Office การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) กล่าวเสริมว่า การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรของโครงการ GWM Owners Club – Drive the Happiness Together พร้อมร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี HAVAL Owners Club Thailand เราเชื่อมั่นว่า กิจกรรมนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทยและกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น ยังทำให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้มีโอกาสเรียนรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมพลังงานไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. ลำตะคอง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นแหล่งเรียนรู้ด้านพลังงานไฟฟ้า โดยอาคารศูนย์การเรียนรู้ฯ แห่งนี้ออกแบบให้ใช้ไฟฟ้าจากแหล่งพลังงานหมุนเวียนถึง 3 ประเภท ได้แก่ ไฟฟ้าจากโครงการกังหันลมลำตะคอง ไฟฟ้าจากระบบ Wind Hydrogen Hybrid และไฟฟ้าจากแผงโซลาร์เซลล์บนหลังคาอาคาร อีกทั้งระหว่างการเดินทางจะได้พบกับสถานีชาร์จ EleX by EGAT ที่พร้อมให้บริการผู้ใช้งาน EV ตลอดเส้นทางหลักอีกด้วย เราหวังว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นให้ชาวไทยมีความสนใจในการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้ามากขึ้น ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนการสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของไทย พร้อมช่วยสร้างสังคมสีเขียวให้กับประเทศไทยต่อไป

ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งสร้างสรรค์และนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ในทุกมิติ ผ่านการรับฟังเสียงผู้บริโภคทั้งในออนไลน์และออฟไลน์ ควบคู่ไปกับการร่วมมือกับพันธมิตรทุกภาคส่วน เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการตลอดจนประสบการณ์ต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าไทยให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 1 ปี HAVAL Owners Club Thailand เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 1 ปี HAVAL Owners Club Thailand เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 1 ปี HAVAL Owners Club Thailand เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 1 ปี HAVAL Owners Club Thailand เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 1 ปี HAVAL Owners Club Thailand เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 1 ปี HAVAL Owners Club Thailand เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 1 ปี HAVAL Owners Club Thailand