อัปเดต! หลานอดีตรัฐมนตรี "นอนคุก" ศาลไม่ให้ประกัน คดีวางยาข่มขืนดาราสาว

อัปเดต! หลานอดีตรัฐมนตรี "นอนคุก" ศาลไม่ให้ประกัน คดีวางยาข่มขืนดาราสาว

ข่าวด่วน! อัปเดต หลานอดีตรัฐมนตรี "นอนคุก" ศาลไม่ให้ประกัน คดีวางยาข่มขืนดาราสาว หวั่นยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน

ความคืบหน้า ศาลอาญาไม่ให้ประกัน เอ็ม หลานอดีตรัฐมนตรี คดี “กระทำชำเรา ดาราสาว” หวั่นทำหลายหลักฐาน ยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน ไม่ยอมให้ตรวจแชตในโทรศัพท์

กรณีตัวแทนทีมทนายความของนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม พร้อมกับ ดาราสาววัย 21 ปี ผู้เสียหายที่กล่าวหาว่าถูก นายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือนายเอ็ม วางยาข่มขืนในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ย่านนาคนิวาส 2 เดินทางมายื่นคัดค้านการประกันตัวที่ศาลอาญา รัชดา หลังจากตำรวจได้นัดหมายส่งตัวนายเอ็ม มาขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญา หลังจากแจ้งข้อกล่าวหา ’ข่มขืนผู้อื่นโดยไม่ยินยอม’ และสอบปากคำนายเอ็ม ตามที่ได้เสนอข่าวมาแล้วนั้น 
 

วันนี้ (30 ส.ค.65) ภายหลังเสร็จสิ้นกระบวนการฝากขังแล้ว ผู้ต้องหาได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เงินสด 200,000 บาท ขอปล่อยชั่วคราวชั้นฝากขังนี้

โดยศาลอาญา พิเคราะห์แล้ว ผู้ร้องคัดค้านการปล่อยชั่วคราว รวมทั้งมีผู้เสียหายคัดค้านด้วย ว่า หากปล่อยตัวชั่วคราว ผู้ต้องหาแล้วอาจจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ประกอบผู้ต้องหาไม่ยินยอมให้พนักงานสอบสวนตรวจโทรศัพท์ของผู้ต้องหาเพื่อตรวจสอบเท็จจริงในแชทไลน์ กรณีมีเหตุให้เชื่อว่า หากปล่อยตัวชั่วคราวแล้วผู้ต้องหาอาจทำลายหลักฐานและยุ่งเหยิงกับพยาน จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ยกคำร้อง

อัปเดต! หลานอดีตรัฐมนตรี \"นอนคุก\" ศาลไม่ให้ประกัน คดีวางยาข่มขืนดาราสาว