ตายเพิ่มอีก 1 ชายวัย 50 ปี เหยื่อไฟไหม้ผับ Mountain B เสียชีวิตรายที่ 20

ตายเพิ่มอีก 1 ชายวัย 50 ปี เหยื่อไฟไหม้ผับ Mountain B เสียชีวิตรายที่ 20

เศร้า! ตายเพิ่มอีก 1 ชายวัย 50 ปี เหยื่อไฟไหม้ผับ เมาท์เทน บี (Mountain B) เสียชีวิตรายที่ 20 หลังติดเชื้อในกระแสเลือด

ความคืบหน้าเหตุ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมาท์เทน บี (Mountain B) ในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย เป็นชายอายุ 50 ปี นับว่าเป็นผู้เสียชีวิตรายที่ 20 จากเหตุการณ์ดังกล่าว

 

 

โดยวันนี้(19 สิงหาคม 2565) เวลา 13.19 น. ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ไฟไหม้ผับชลบุรี "เมาท์เทน บี" (Mountain B) ได้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ นายปพน (ธรรณธร) บวรสุวรรณ อายุ 50 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระทั่งติดเชื้อในกระเลือดอย่างรุนแรงและเสียชีวิตในที่สุด

 

นายธนารัฐ อายุ 52 พี่ชายของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ในคืนวันเกิดเหตุน้องชายตนได้เดินทางจากกรุงเทพฯมาค้างที่สัตหีบ เพื่อรับแม่ไปหาหมอในรุ่งเช้า แต่เพื่อนชวนไปเที่ยวผับเมาท์เทน บี (Mountain B) กระทั่งประสบเหตุถูกไฟคลอกร่างกายเกือบทั้งตัวอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยเหลือนำส่งรักษายังโรงพยาบาลสัตหีบ และส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลชลบุรี เป็นเวลารวม 14 วัน และทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจในวันนี้

 

 

พี่ชายของผู้เสียชีวิต กล่าวต่ออีกว่า ที่ผ่านมาได้รับเงินเยียวยาจากเจ้าของผับเมาท์เทน บี (Mountain B) จำนวน 30,000 บาท การสูญเสียน้องชายไปใสนครั้งนี้ครอบครัวก็เสียใจอย่างมาก โดยวันพรุ่งนี้ (20 สิงหาคม 2565) เวลา 09.00 น. จะเคลื่อนศพน้องชายไปประกอบพิธีทางศาสนา ณ วัดรังสีสุนทร กม.5