บ้าน ส.ต.ท.หญิง ฉาวโรคจิต ปิดเงียบ เพื่อนบ้านตกใจ เพิ่งรู้ทรมานทหารรับใช้

ประเด็นร้อน ลุยบ้าน ส.ต.ท.หญิง สุดฉาวโรคจิตปิดเงียบ เพื่อนบ้านตกใจเพิ่งทราบข่าว ทรมานอดีตทหารรับใช้ภายในบ้านพัก

จากกรณี ส.ต.ท.หญิง รายหนึ่ง ตำแหน่ง ผบ.หมู่ กก.4 บก.ส. 1 ปัจจุบันช่วยราชการ กอ.รมน.ภาค 4 (ส่วนหน้า) ซึ่งอ้างว่าเป็นภรรยา สมาชิกวุฒิสภา (สว.) คนหนึ่ง ได้ลงมือทำร้ายร่างกายลูกจ้าง ซึ่งเป็นอดีตทหารหญิง ทหารรับใช้ กระทั่งต่อมา นายกัน จอมพลัง ได้พาผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ช่วงเย็นของวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยมีเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมช่วยเหลือด้วยนั้น

ล่าสุด (19 ส.ค.) พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี รักษาราชการแทนผู้กำกับ สภ.เมืองราชบุรี เปิดเผยข้อมูลความคืบหน้าของคดีนี้ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ดำเนินการสอบสวนปากผู้เสียหาย ในประเด็นต่าง ๆ ที่ทางพนักงานสอบสวนได้วางไว้ ซึ่งได้ดำเนินการไปเยอะมากแล้ว แต่ต้องมีการดำเนินการต่อไป เพื่อความรอบครอบของสำนวนการสอบสวน 
 

 

ส่วนเรื่องที่จะมีการเข้ามาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ ตอนนี้ยังไม่ได้รับการประสานเข้ามา และสำหรับการเข้าไปตรวจสอบบ้านพักนั้น ขณะนี้ยังคงอยู่ในระหว่างดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ เพื่อจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่ต้องให้ความระมัดระวัง

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวได้เดินทางไปสังเกตการณ์ ที่บริเวณบ้านพักหลังหนึ่ง ตั้งอยู่ในตำบลโคกหม้อ อ.เมือง เบื้องต้นจากการตรวจสอบ ทราบว่า เป็นบ้านพักของเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงรายดังกล่าว ลักษณะเป็นอาคาร 2 ชั้นทาสีชมพู หลังคาสีน้ำเงิน มีจั่วยื่นออกมาด้านหน้า และมีประตูเหล็กทึบปิดไว้ โดยไม่มีใครอยู่ภายในบ้าน

จากการสอบถามคนข้างบ้าน บอกว่า บ้านหลังดังกล่าวปิดมาหลายวันแล้ว และเพิ่งเห็นข่าว จึงทำให้รู้ว่า มีเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายกันขึ้น เพราะปกติจะเจอแต่น้องผู้หญิงที่เป็นทหารมาซื้อของที่ร้าน แต่ก็แต่งตัวมาอย่างมิดชิด จึงไม่เห็นร่องรอยอะไร และน้องก็ไม่เคยมาเล่าอะไรให้ฟัง