สั่งล่า 2 แก๊ง "กราดยิงอุบล" เปิดศึกยิงถล่มเกือบร้อยนัดดับ 2 ล่าสุดจับแล้ว 1

 อัปเดต "พล.ต.ต.สถาพร" ผบก.อุบลราชธานี สั่งล่า 2 แก๊ง "กราดยิงอุบล" เปิดศึกยิงถล่มเกือบร้อยนัดดับ 2 ล่าสุดจับแล้ว 1 ชี้อุกอาจมาก สั่งขยายผลล่ายกแก๊ง

ข่าวอุบล ล่า 2 แก๊ง อุบลยิงกัน  "กราดยิงอุบล" เปิดศึกยิงถล่มเกือบร้อยนัดดับ 2 ล่าสุดจับแล้ว 1 จากกรณีเหตุยิงกัน ภายในลานจอดรถ ตลาดนิกรธานี บริเวณลานร้านบันเทิง ถ.ชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ และได้รับตลาดนิกรธานีอีกหลายราย หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบพื้นที่ และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. , กระสุนปืนกลไม่ทราบชนิด และ กระสุนปืนลูกซอง ตกกระจายโดยรอบกว่า 70 นัด นอกจากนี้ยังพบรถกระบะ รถยนต์ และจักรยายนต์ ได้ความเสียหายอีก 5 คัน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

 พล.ต.ต.สถาพร เอมโอษฐ์ ผบก.ภ.จ.อุบลราชธานี เปิดเผยว่า เหตุยิงกันในครั้งนี้ จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่าย ได้มีการนัดมาเคลียร์ปัญหากันในบริเวณดังกล่าว แต่การเจรจาไม่เป็นผล ทำให้ทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งมีการพกพาอาวุธปืนติดตัวมาด้วย ลงมือก่อเหตุยิงกัน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย , สาหัส 1 ราย และเสียชีวิตอีก 2 ราย

สั่งล่า 2 แก๊ง \"กราดยิงอุบล\" เปิดศึกยิงถล่มเกือบร้อยนัดดับ 2 ล่าสุดจับแล้ว 1

 พล.ต.ต.สถาพร กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามรถจับกุมผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ 1 ราย ซึ่งขณะนี้ได้นำตัวไปสอบสวน เพื่อขยายผลถึงบุคคลในกลุ่มที่เกี่ยวข้องแล้ว คาดว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่ายได้ทั้งหมด

“การลงมือก่อเหตุของ ทั้ง 2 ฝ่าย ถือว่าอุกอาจมาก และคดีนี้ทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 และ ผบ.ตร. ได้สั่งกำชับ และเร่งรัดให้จับกุมผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็วที่สุด ซึ่งคดีนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะดำเนินคดีในทุกข้อหา โดยเฉพาะในเรื่องของการพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ รวมทั้งการก่อเหตุที่ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของประชาชน” ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี กล่าว

สั่งล่า 2 แก๊ง \"กราดยิงอุบล\" เปิดศึกยิงถล่มเกือบร้อยนัดดับ 2 ล่าสุดจับแล้ว 1