อัปเดต ขาใหญ่ตลิ่งชัน "เอก สวนผัก" โดนแล้ว คดีปืนจ่อหัวพีอาร์ ขู่เด็กเอ็นฯวันเกิดลูก

อัปเดต ขาใหญ่ตลิ่งชัน "เอก สวนผัก" โดนแล้ว คดีปืนจ่อหัวพีอาร์ ขู่เด็กเอ็นฯวันเกิดลูก

ฮอตโซเชียล อัปเดต ขาใหญ่ตลิ่งชัน โดนแล้ว รวบ "เอก สวนผัก" คดีปืนจ่อหัวพีอาร์สาว อ้างแค่ข่มขู่ให้กลัวเกรง ปมเด็กเอ็นฯวันเกิดลูก

รวบแล้ว ขาใหญ่ตลิ่งชัน “เอก สวนผัก” คดีคุกคาม-ปืนจ่อหัวพีอาร์สาวคาบ้านพัก พร้อมปืนบีบีกัน เจ้าตัวอ้างว่า แค่ต้องการข่มขู่ให้ผู้เสียหายกลัว คุมตัวสอบสวนละเอียดอีกครั้ง ขณะที่รอง ผบช.น. เตรียมแถลงข่าววันนี้

 ภายหลัง 3 สาวพีอาร์สถานบันเทิง ได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจ สน.ตลิ่งชัน โดยระบุว่าถูกนายเอกพล หรือเอก วัย 35 ปี ข่มขู่ คุกคาม ถูกปืนจ่อทำร้ายและตามไปราวีที่ทำงาน ด้วยสาเหตุ ไม่ดูแลเอนเตอร์เทนลูกชายนายเอกพล ขณะนั่งร่วมงานสังสรรค์วันคล้ายวันเกิด พร้อมกับระบุว่า รู้จักตำรวจหลายคน และยังเป็นนายทุนปล่อยเงินกู้รายใหญ่ในพื้นที่อีกด้วยหรือไม่

ล่าสุดมีรายงานว่า พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.7 เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาสั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.ตลิ่งชัน เข้าควบคุมตัว นายเอกพล ได้ที่บ้านพัก พร้อมของกลางปืนบีบีกันจำนวน 1 กระบอก 

จากการสอบสวนผู้ต้องหา เบื้องต้นอ้างว่า แค่ต้องการข่มขู่ให้ผู้เสียหายตกใจกลัวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม จะต้องเชิญตัวมาสอบสวนที่ สน.ตลิ่งชัน อย่างละเอียดอีกครั้ง และเนื่องจากคดีนี้มีความเกี่ยวเนื่องกับเรื่องที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สน.สำราญราษฎร์ด้วย ซึ่งเรื่องนี้ทางด้าน พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. จะแถลงข่าวอีกครั้ง

พล.ต.ต.จิร​สันต์​ แก้ว​แสง​เอก​ รอง ผบช.น. แถลงความคืบหน้าว่า คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ต่อเนื่องวันที่ 28 ก.ค.โดยทางเจ้าหน้าที่ได้รับคำร้องทุกข์​ไว้แล้ว ซึ่งต่อมาทางผู้ต้องหาได้เดินทางมามอบตัว เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาข่มขู่​ทำให้ตกใจกลัว 

“ตรวจค้นที่บ้านพัก พบอาวุธปืนบีบีกัน กระสุนยาง และกระสุนปืนบีบีกัน ก่อนจะรวบรวมหลักฐานทั้งหมด ส่งให้กองพิสูจน์​หลักฐาน​ตรวจว่าอาวุธดังกล่าวเข้าข่ายความผิดหรือไม่ เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติม นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้ทำการตรวจปัสสาวะ​ ซึ่งผลการตรวจไม่พบสารเสพติด”

พล.ต.ต.จิรสันต์ เปิดเผยอีกว่า ในส่วนของคดีที่สน.สำราญราษฎร์​ เหตุเกิดวันที่ 28 ต่อเนื่องวันที่ 29 ก.ค. นั้น ทางผู้เสียหายถูกว่าจ้างให้ไปที่บ้านเพื่อนผู้ต้องหา และมีการชักอาวุธ​ปืนข่มขู่ โดยภายหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทันได้สอบปากคำผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความต่อที่สน.ตลิ่งชัน ดังนั้นวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนัดหมายให้ผู้เสียหายเข้าพบในเวลา 16.00 น. เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม ส่วนในท้องที่ของ สน.หลักสอง ที่ผู้เสียหายทำงานอยู่ จากการตรวจสอบยังไม่พบว่ามีการกระทำความผิด เป็นเพียงผู้ต้องหาไปสอบถามว่าผู้เสียหายทำงานอยู่จริงหรือไม่

จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหา พบว่าก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุรวมกับพวก 4 คน ใช้อาวุธปืนบุกเข้าไปอุ้มชาวบ้านจากในงานบวช ไปทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกดำเนินคดี และเพิ่งได้รับการปล่อยตัวเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา นอกจากนี้ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไปร่วมในงานดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ก็จะทำการตรวจสอบว่ามีส่วนร่วมในการกระทำผิดหรือไม่อย่างไร

“ สำหรับเรื่องการที่ผู้เสียหายอ้างว่าผู้ต้องหาไม่พอใจที่ไม่ดูแลลูกชายวัย 17 ปีนั้น เรื่องดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนและตรวจสอบถ้ามีการกระทำความผิดหรือเข้าข่ายผิดกฎหมาย พรบ.คุ้มครองเด็ก ก็จะดำเนินการด้วยเช่นกัน”