อาการล่าสุด "แม่ทัพภาคที่ 4" จากเหตุ ฮ.ตก อนุทิน ฝากข้อความให้กำลังใจ

อาการล่าสุด "แม่ทัพภาคที่ 4" จากเหตุ ฮ.ตก อนุทิน ฝากข้อความให้กำลังใจ

อัปเดตอาการล่าสุด "แม่ทัพภาคที่ 4" จากเหตุ ฮ.ตก พื้นที่ ต.วังใหญ่ อ.เทพา จ.สงขลา ขณะที่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล ฝากข้อความให้กำลังใจ

ความคืบหน้าเหตุการณ์ "เฮลิคอปเตอร์" แบล็กฮอว์กของกองทัพภาคที่ 4 โดยมี พล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 และเจ้าหน้าที่ทหาร กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า (กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า) รวมทั้งหมด 7 นาย ตกกลางสวนยางพาราของชาวบ้าน หมู่ 1 บ้านคลองยอ ต.วังใหญ่ อ.เทพา จ.สงขลา ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- คืบหน้า "เฮลิคอปเตอร์" มทภ.4 ตก อ.เทพา กั้นเขตห้ามเข้า เคลียร์พื้นที่ 2-3 วัน

- อัปเดต "เฮลิคอปเตอร์" ตก คอหวยโฟกัสหมายเลขรุ่นแบล็กฮอว์ก ตีเป็น "เลขเด็ด"

- ด่วน "เฮลิคอปเตอร์" ทหารตกที่สงขลา เบื้องต้นเจ็บ 6

 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ จำนวน 7 ราย หนึ่งในนั้นคือ พล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ "แม่ทัพภาคที่ 4" พบว่ากระดูกสะโพกขวาหัก มีเลือดออกภายใน ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ โดยในวันเดียวกัน นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธานณสุข ได้มาเยี่ยมอาการผู้บาดเจ็บ

 

ล่าสุด วันที่ 16 กรกฎาคม 2565 เวลา 1.15 น.นายอนุทิน เปิดเผยว่า พล.ท.เกรียงไกร ได้รับการดูแลจากทีมแพทย์อย่างดี ตอนนี้ผ่าตัดเสร็จแล้ว ออกมาอยู่ห้องพักฟื้น ท่านกำลังใจดี ยิ้มได้ หัวเราะได้เบาๆ คาดว่า ต้องรักษาตัวอีกไม่ต่ำกว่า 3 สัปดาห์ ตอนไปถึงห้องพักฟื้น ท่านไม่พูด ยังพูดไม่ได้ แต่ท่านจับมือผู้ที่ไปเยี่ยมได้แล้ว สำหรับทหาร ที่ประสบอุบัติเหตุ ตนได้ไปเยี่ยมมาเช่นกัน และได้รายงานท่านไปหมดแล้ว เมื่อบอกว่า ทุกคนยังมีขวัญ กำลังใจดี ท่านก็ยิ้มให้

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ หลังจากนายอนุทิน มาถึงโรงพยาบาล และไม่สามารถพบกับ พล.ท.เกรียงไกรได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างผ่าตัด นายอนุทิน ได้ฝากข้อความให้กำลังใจ ระบุว่า "ได้รับทราบข่าวแล้วจึงรีบมาเยี่ยมพี่เกรียงทันที ทุกๆ คนมีความเป็นห่วงมาก แต่ก็เชื่อมั่นว่าพี่เกรียงจะต้องปลอดภัยครับ หายเร็วๆ นะครับ" 

 

(ลงชื่อ อนุทิน ชาญวีรกูล หนู วปอ.61)