ราคาน้ำมันวันนี้ ลดราคา! เบนซิน แก๊สโซฮอล์ 3 บาท/ลิตร คนแห่เติมน้ำมันคึกคัก

"ราคาน้ำมันวันนี้ 2565" มีการปรับลดราคา! กลุ่มเบนซิน แก๊สโซฮอล์ 3 บาท/ลิตร ชาวอุทัยธานี แห่นำรถมาเติมน้ำมันคึกคัก

ภายหลัง "ราคาน้ำมันวันนี้ 2565" บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) มีการประกาศปรับ "ลดราคาน้ำมัน" กลุ่มเบนซิน แก๊สโซฮอล์ 3 บาท/ลิตร และ E85 ปรับลง 1.80 บาท/ลิตร บรรยากาศที่จังหวัดอุทัยธานี วันนี้มีประชาชนแห่นำรถยนต์ และรถจักรยานยนต์มา "เติมน้ำมัน" กันอย่างคึกคัก

 

 

วันที่ 8 กรกฎาคม 2565 "ราคาน้ำมันวันนี้ 2565" มีการปรับลดราคาน้ำมันลง ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุทัยธานีได้ลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศตามปั๊มน้ำมันต่างๆ โดยเฉพาะปั๊มน้ำมัน ปตท.ทั่วเมืองอุทัยธานี หลังจากวันนี้ตั้งแต่เวลา 05.00 น.เป็นต้นไป ราคาน้ำมันเบนซิน และแก๊สโซฮอล์ได้ปรับราคาลงถึงลิตรละ 3 บาท เป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนที่ราคาน้ำมันมีแต่ปรับราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

โดย ราคาน้ำมันกลุ่มน้ำมันเบนซินและแก๊สโซฮอล์ ในจังหวัดอุทัยธานี มีราคาขายปลีกดังนี้ แก๊สโซฮอล์ 95 = 41.85 บาทต่อลิตร , แก๊สโซฮอล์ 91 = 41.58 บาทต่อลิตร , E20 = 40.74 บาทต่อลิตร ส่วนกลุ่มน้ำมันดีเซล และดีเซล B7 = 35.24 บาทเท่าเดิม ยังไม่มีปรับราคาแต่อย่างใด

 

 

ทั้งนี้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักตลอดทั้งวัน อย่างที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.พรทวี อำเภอเมืองอุทัยธานี ตั้งอยู่ถนนทางหลวงสาย 333 เป็นถนนสายหลักขาเข้าจังหวัดอุทัยธานี ไปยังจังหวัดชัยนาท และจังหวัดสุพรรณบุรี และขาออกไปสู่ถนนพหลโยธิน ต่อไปยังถนนสายเอเชียเข้ากรุงเทพมหานคร และจังหวัดทางภาคเหนือ พบว่าปั๊ม ปตท.ดังกล่าว มีประชาชนนำรถยนต์ และรถจักรยานยนต์มาเข้าคิวรอเติมน้ำมันกันเป็นจำนวนมาก

 

จากการสอบถามส่วนใหญ่เติมกันเต็มถังแทบทั้งสิ้น โดยเกรงว่า "ราคาน้ำมัน" จะปรับลดลงเพียงไม่กี่วัน และก็จะกลับปรับราคาขึ้นอีก ทั้งนี้ประชาชนยังเรียกร้องให้รัฐบาลมีการปรับราคาน้ำมันทุกชนิดลงให้มากกว่านี้อีก เพื่อลดค่าครองชีพที่สูงขึ้น

 

ราคาน้ำมันวันนี้ ลดราคา! เบนซิน แก๊สโซฮอล์ 3 บาท/ลิตร คนแห่เติมน้ำมันคึกคัก

 

ราคาน้ำมันวันนี้ ลดราคา! เบนซิน แก๊สโซฮอล์ 3 บาท/ลิตร คนแห่เติมน้ำมันคึกคัก

 

ข่าวโดย สามสอ จันทรังษ์ จังหวัดอุทัยธานี

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์