สั่งเด้ง "5 เสือ สน.ปทุมวัน" เซ่นพิษบุกจับ "แวมไพร์ผับ" ผับลับกลางกรุง

สั่งเด้ง "5 เสือ สน.ปทุมวัน" เซ่นพิษบุกจับ "แวมไพร์ผับ" ผับลับกลางกรุง

สั่งเด้งด่วน "5 เสือ สน.ปทุมวัน" เซ่นบุกจับ "แวมไพร์ผับ" ผับลับกลางกรุง ปล่อยนักเที่ยวมั่วยา - เด็กต่ำกว่า 20 ใช้บริการ

จากกรณีมีการบุกตรวจค้นและจับกุม "แวมไพร์ผับ" ผับลับที่ลักลอบเปิดอยู่บริเวณย่านรองเมือง ซอย 5 เขตปทุมวัน โดยเจ้าหน้าที่พบกระทำผิดกฎหมายอื้อ

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(11 มิถุนายน 2565) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข (ผบ.ตร.) ได้กำชับทุกพื้นที่มาตลอดในการป้องกันปราบปรามแหล่งมั่วสุม ไม่ให้มีการปล่อยปละละเลยอบายมุข บ่อนการพนัน สถานบริการ หรือการค้ามนุษย์ เกิดขึ้นในทุกพื้นที่

 

 

จากเหตุการณ์บุกจับกุม "แวมไพร์ผับ" ผับลับกลางกรุงนั้น ล่าสุดทาง "ผบก.น.6" ได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น รวมถึงมีคำสั่งให้ตำรวจในพื้นที่รับผิดชอบที่มีการปล่อยปละละเลย ไปปฏิบัติราชการประจำที่ ศปก.บก.น.6 จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ประกอบด้วย ผกก.สน.ปทุมวัน , รอง ผกก.ป. , รอง ผกก.สส. , สวป. และ สว.สส.

 

ทั้งนี้จากการตรวจค้น "แวมไพร์ผับ" ผับลับกลางกรุง ดังกล่าวพบนักท่องเที่ยวชายหญิง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติรวมไม่ต่ำกว่า 500 คน และพบวัยรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการอย่างน้อย 5 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำนักท่องเที่ยวทั้งหมดไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด เบื้องต้นพบมีสารเสพติดจำนวนหลายราย

 

 

นอกจากนี้ยังตรวจพบยาไอซ์ และ ยาอี ตกหล่นอยู่ตามพื้น เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลางและดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยเบื้องต้นได้ดำเนินคดีกับเจ้าของสถานบริการ ในข้อหาประกอบธุรกิจสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต, จำหน่ายสุราเกินเวลา และจำหน่ายสุราให้กับเยาวชน, จัดให้มีการมั่วสุม, เสพยาเสพติด, ความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ และความผิดตามกฎหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องอีกหลายกระทง

 

สั่งเด้ง "5 เสือ สน.ปทุมวัน" เซ่นพิษบุกจับ "แวมไพร์ผับ" ผับลับกลางกรุง