กรุงไทย ชี้แจง เปิดสินเชื่อกรุงไทยเพื่อนักสู้ ติดแบล็กลิสต์กู้ได้ จริงหรือ

กรุงไทย ชี้แจง เปิดสินเชื่อกรุงไทยเพื่อนักสู้ ติดแบล็กลิสต์กู้ได้ จริงหรือ

แชร์ว่อน! สินเชื่อกรุงไทยเพื่อนักสู้ ดอกเบี้ย 0.5% ผ่อนนาน 48 เดือน ติดแบล็กลิสต์ก็กู้ได้ ล่าสุด "ธนาคารกรุงไทย" ได้ออกมาชี้แจงแล้วจริงหรือ

ตามที่มีการเผยแพร่ข้อมูลในสื่อออนไลน์ระบุว่า "กรุงไทย" เปิดสินเชื่อ "กรุงไทยเพื่อนักสู้" ดอกเบี้ย 0.5% ผ่อนนาน 48 เดือน ติดแบล็กลิสต์ก็กู้ได้ ซึ่งจากการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับ "ธนาคารกรุงไทย" พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้นเป็นข้อมูลเท็จ

 

 

กรณีที่มีการเผยแพร่ข้อมูลว่า "ธ.กรุงไทย" เปิดสินเชื่อกรุงไทยเพื่อนักสู้ ดอกเบี้ย 0.5% ผ่อนนาน 48 เดือน ติดแบล็กลิสต์ก็กู้ได้ ทาง "ธนาคารกรุงไทย" ชี้แจงว่าข้อมูลดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริง เพราะธนาคารไม่มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อดังกล่าว และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริการกู้เงินผ่านไลน์ตามที่ปรากฏในโฆษณาแต่อย่างใด

 

ซึ่งได้มีการนำโลโก้ของธนาคารไปใช้ให้ประชาชนเกิดความเข้าใจผิด ทั้งที่ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ตามที่มีการแอบอ้าง ทั้งนี้การโฆษณาเชิญชวนโดยแอบอ้างชื่อและโลโก้ของธนาคารจะทำให้ลูกค้ารวมถึงประชาชนคนอื่น ๆ เข้าใจผิดจนอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้

 

 

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ หากประชาชนมีความสนใจรับทราบข่าวสารหรือผลิตภัณฑ์ของธนาคารกรุงไทย สามารถตรวจสอบข้อมูลที่ถูกต้องได้ที่เว็บไซต์ www.krungthai.com เฟซบุ๊ก Krungthai Care หรือโทร Contact Center โทร 02-111-1111

 

สรุปคือ : ธนาคารไม่มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อดังกล่าวและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริการกู้เงินผ่านไลน์ที่ปรากฏในโฆษณาแต่อย่างใด

 

กรุงไทย ชี้แจง เปิดสินเชื่อกรุงไทยเพื่อนักสู้ ติดแบล็กลิสต์กู้ได้ จริงหรือ