แจงล่าสุด! สินเชื่อ กรุงไทยใจปล้ำ ให้ยืม 100,000 ผ่อนเดือน 300 ไม่ต้องมีคนค้ำ

แจงล่าสุด! สินเชื่อ กรุงไทยใจปล้ำ ให้ยืม 100,000 ผ่อนเดือน 300 ไม่ต้องมีคนค้ำ

แชร์ว่อนโซเชียล! สินเชื่อ กรุงไทยใจปล้ำ ให้ยืม 100,000 บาท ผ่อนเดือนละ 300 ไม่ต้องมีคนค้ำ ล่าสุด ธนาคารกรุงไทย ได้ออกมาชี้แจงแล้วเป็นข่าวปลอม

ตามที่มีข้อมูลในสื่อออนไลน์เกี่ยวกับประเด็นเรื่อง ธนาคารกรุงไทย ปล่อยสินเชื่อ กรุงไทยใจปล้ำ ให้ยืม 100,000 บาท ผ่อนเดือนละ 300 บาท ไม่ต้องมีผู้ค้ำ ล่าสุดจากการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับธนาคารกรุงไทยพบว่า ประเด็นดังกล่าวเป็นข้อมูลเท็จ

 

 

จากกรณีที่มีข้อมูลแนะนำด้านการเงินโดยระบุว่า ข่าวดี เปิดตัวแล้ว สินเชื่อกรุงไทยใจปล้ำ ให้ยืม 100,000 บาท ผ่อนเดือนละ 300 บาท ไม่ต้องมีผู้ค้ำ ล่าสุดทาง ธนาคารกรุงไทย ได้ตรวจสอบและชี้แจงว่าข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลเท็จ

 

ซึ่งได้อ้างอิงมาจากชื่อ "สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ" ของธนาคาร โดยมีการใช้ชื่อที่คล้ายคลึงกัน และมีการนำโลโก้ของธนาคารประกอบการเชิญชวนให้ประชาชนใช้บริการ โดยมีการแนบลิงก์ที่ไม่ใช่ของธนาคารเพื่อให้ผู้สนใจกดเข้าไปสมัคร ทำให้ประชาชนเกิดความเข้าใจผิดและอาจตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

 

อย่างไรก็ตาม สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ สามารถสมัครผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT โดยจะไม่มีการแชร์ลิงก์สำหรับสมัครสินเชื่อไปยังสื่อต่าง ๆ ตามที่แอบอ้าง

 

 

ดังนั้น ขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ

 

ทั้งนี้หากพบ SMS อีเมล หรือ LINE ที่มีลิงก์แอบอ้างเป็นธนาคารกรุงไทย หรือพบเหตุผิดปกติ สามารถแจ้งผ่าน Facebook Fanpage Krungthai Care และ Krungthai Contact Center โทร 02-111-1111 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

บทสรุปเรื่องนี้คือ : ข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลเท็จ ซึ่งได้อ้างอิงมาจากชื่อสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำของธนาคาร โดยมีการใช้ชื่อที่คล้ายคลึงกัน

 

แจงล่าสุด! สินเชื่อ กรุงไทยใจปล้ำ ให้ยืม 100,000 ผ่อนเดือน 300 ไม่ต้องมีคนค้ำ