"มาดามแป้ง" ชี้ช้างศึก ทีมชาติไทย U23 ดวล เวียดนาม คืนนี้เปรียบเหมือนนัดชิงฯ

"มาดามแป้ง" ชี้ช้างศึก ทีมชาติไทย U23 ดวล เวียดนาม คืนนี้เปรียบเหมือนนัดชิงฯ

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ มองว่าเกมประเดิมสนามที่ทัพช้างศึก ทีมชาติไทย U23 เตรียมพบกับ เวียดนาม ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (AFC U23 ASIAN CUP) เปรียบเหมือนนัดชิงชนะเลิศ กระตุ้นนักฟุตบอลต้องมีสมาธิตลอด 90 นาที

"มาดามแป้งนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย มองว่าเกมประเดิมสนามที่ทัพช้างศึก ทีมชาติไทย U23 เตรียมพบกับ เวียดนาม ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (AFC U23 ASIAN CUP) รอบสุดท้าย ที่ประเทศอุซเบกิสถาน มีความสำคัญเป็นอย่างมากและมีผลต่อการผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ย้ำต้องมีสมาธิตลอด 90 นาที

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- บอลไทย ดูบอลไทย ทีมชาติไทย U23 โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่นี่

- บอลไทย โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 ทีมชาติไทย ช่องทางดูออนไลน์

 

ช้างศึก ทีมชาติไทย U23 ต้องโคจรกลับมาพบกับ เวียดนาม อีกครั้ง หลังเจอกันในซีเกมส์ที่ผ่านมาซึ่งถือเป็นการดวลกันครั้งแรกในฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย

 

"มาดามแป้ง" ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า "แป้ง คิดว่าการพบกันระหว่าง ไทยและเวียดนามเป็นอะไรที่พิเศษเสมอ แม้ล่าสุดเราจะพ่ายไป ตอนนี้เรากลับมาใหม่แล้ว ซึ่งมีขุมกำลังที่พร้อมมากขึ้น ผสมผสานกันได้ดีระหว่างนักเตะไทยและลูกครึ่งที่ดึงเข้ามา ดังนั้นในแง่สภาพทีมเราพร้อมเต็มที่สำหรับเกมวันพรุ่งนี้

 

นัดแรกเป็นเกมที่ยากเสมอ ยิ่งการพบกับ เวียดนาม ที่ แป้ง รู้สึกว่าเปรียบเสมือนัดชิงชนะเลิศเพราะถ้าเราหรือ เวียดนาม เก็บ 3 แต้มแรกได้ก็จะมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไป นัดนี้ต้องรวมใจเป็นหนึ่งและมีสมาธิตลอด 90 นาที ที่สำคัญประมาทไม่ได้ เพราะต้องไม่ลืมว่า เวียดนาม เป็นถึงรองแชมป์เก่าเมื่อปี 2018

 

ฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้น้องๆกันเหมือนเดิม เกมที่เดิมพันสูงแบบนี้ เชื่อว่าแรงใจแรงเชียร์จากผู้เล่นคนที่ 12 เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้

 

โปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (AFC U23 ASIAN CUP)

  • 2 มิถุนายน 2565 เวลา 22.00 น. ทีมชาติไทย พบ เวียดนาม ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดี้ยม ประเทศอุซเบกิสถาน
  • 5 มิถุนายน 2565 เวลา 22.00 น. มาเลเซีย พบ ทีมชาติไทย ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดี้ยม ประเทศอุซเบกิสถาน
  • 8 มิถุนายน 2565 เวลา 22.00 น. เกาหลีใต้ พบ ทีมชาติไทย ที่ปัคห์ตากอร์ สเตเดี้ยม ประเทศอุซเบกิสถาน

 

 

ทุกนัดถ่ายทอดสดทาง ELEVEN SPORTS (คลิกที่นี่) โดยจะต้องเสียค่าสมาชิกเดือนละ 100 บาท อย่างไรก็ตามสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลา หรือดูได้ผ่านทางกล่อง TrueID ช่อง IDstation ทั้ง App , Web, กล่อง TrueID TV ช่อง 894