ข่าวปลอม! ประกาศ บขส. หยุดวิ่งรถทุกเส้นทางทั่วประเทศ เริ่มพรุ่งนี้

ข่าวปลอม! ประกาศ บขส. หยุดวิ่งรถทุกเส้นทางทั่วประเทศ เริ่มพรุ่งนี้

แชร์ว่อนโซเชียล! ประกาศ บขส. หยุดวิ่งรถทุกเส้นทางทั่วประเทศ เริ่มพรุ่งนี้ ล่าสุด บริษัท ขนส่ง จำกัด ชี้แจงแล้วเป็นข่าวปลอม

ตามที่มีการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับประเด็นเรื่อง ประกาศ บขส. หยุดวิ่งรถทุกเส้นทางทั่วประเทศ เริ่มพรุ่งนี้ โดยทาง บริษัท ขนส่ง จำกัด กระทรวงคมนาคม ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงแล้วว่าประเด็นดังกล่าวนั้นเป็นข้อมูลเท็จ

 

 

กรณีที่มีผู้โพสต์ข้อมูลว่า ประกาศ บขส. หยุดวิ่งรถทุกเส้นทางทั่วประเทศ เริ่มพรุ่งนี้ ทางบริษัท ขนส่ง จำกัด ได้ตรวจสอบและชี้แจงข้อเท็จจริงว่า ข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลปลอม

 

บขส. เปิดให้บริการเดินรถสายเหนือ สายอีสาน และสายใต้ ทุกเส้นทางตามปกติ โดยทุกเที่ยววิ่งมีการคุมเข้มความปลอดภัย และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

 

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ

 

 

และประชาชนสามารถสอบถามข้อมูลการเดินทางเพิ่มเติมได้ที่ ช่องจำหน่ายตั๋วรถโดยสารของ บขส. ทั่วประเทศ เว็บไซต์ http://www.transport.co.th/ , Facebook Fanpage : บขส. และ Line @บขส หรือโทร 1490

 

สรุปคือ : บขส. ยังคงเปิดให้บริการเดินรถสายเหนือ สายอีสาน และสายใต้ ทุกเส้นทางตามปกติ โดยทุกเที่ยววิ่งมีการคุมเข้มความปลอดภัย และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด 19 ของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

 

หน่วยงานที่ตรวจสอบ : บริษัท ขนส่ง จำกัด กระทรวงคมนาคม

 

ข่าวปลอม! ประกาศ บขส. หยุดวิ่งรถทุกเส้นทางทั่วประเทศ เริ่มพรุ่งนี้