ดับคาที่ 4 ศพ อุบัติเหตุสยอง มอเตอร์ไซค์ 2 คัน ชนประสานงาบนสะพาน

อุบัติเหตุสยอง กลุ่มเด็กวัยรุ่นขี่รถมอเตอร์ไซค์ซ้อนสาม พุ่งชนประสานงารถจักรยานยนต์อีกคันบนสะพาน เสียชีวิตคาที่ 4 ราย

เมื่อเวลา 19.25 น. วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถมอเตอร์ไซค์ชนกัน มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานองธิ บ้านองธิ หมู่ 2 ตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรีพร้อมแพทย์โรงพยาบาลทองผาภูมิ 

เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ honda wave สีแดงดำ ทะเบียน 1กฌ 4842 กาญจนบุรี ชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ honda wave สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับทั้งสองคันและล้มทับกันอยู่ในเลนฝั่งขาออกจากตัวอำเภอทองผาภูมิ

 

 ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย จำนวน 4 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ 1.นายชวลิต ทองผาภูมิปรีดี อายุ 35 ปี สภาพศพศีรษะแตก แขนหัก ขาหัก 2. นายทนงศักดิ์ (ไม่มีนามสกุล) อายุ 17 ปี สภาพศพ คอหัก มีเลือดออกบริเวณจมูก 3.นายสมชาย อายุ 17 ปี สภาพศพคอหัก มีแผลฉีกขาดบริเวณใบหน้า และ 4.นายจักรกฤษณ์ อายุ 17 สภาพศพใบหน้ายุบและกะโหลกศีรษะยุบ 

ดับคาที่ 4 ศพ อุบัติเหตุสยอง มอเตอร์ไซค์ 2 คัน ชนประสานงาบนสะพาน

จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่า ชายวัยรุ่น อายุ 17 ปี ทั้งสามคน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสามมาด้วยความเร็วจากทางบ้านหม่องกะลามุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอทองผาภูมิ ขณะที่นายชวลิต ซึ่งทำงานเป็นพนักงานรักาาความปลอดภัยของศาลจังหวัดทองผาภูมิ กำลังขี่รถมุ่งหน้ากลับบ้านที่บ้านหม่องกะลา ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุชนประสานงากันเข้าอย่างจัง 

ดับคาที่ 4 ศพ อุบัติเหตุสยอง มอเตอร์ไซค์ 2 คัน ชนประสานงาบนสะพาน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ น่าจะมาจากการที่บนสะพานไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง ประกอบกับชายวัยรุ่นทั้งสามคน น่าจะขับรถมาด้วยความเร็วสูงแล้วรถเกิดเสียหลักข้ามเลนมาชนประสานงากับรถของนายชวลิตที่กำลังมุ่งหน้ากลับบ้าน จนเป็นเหตุให้นายชวลิตและชายวัยรุ่นทั้งสามคนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว