แท็กซี่เล่าแล้ว คุยอะไรกันบ้างกับว่าที่ ผู้ว่า กทม.คนใหม่ ชัชชาติ

แท็กซี่เล่าแล้ว คุยอะไรกันบ้างกับว่าที่ ผู้ว่า กทม.คนใหม่ ชัชชาติ

ว่าที่ ผู้ว่า กทม.คนใหม่ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่กำลังจะใช้บริการรถแท็กซี่ ล่าสุด กรมการขนส่งทางบก ได้เชิญผู้ขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวมาสอบถามข้อมูล

ประเด็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อว่าที่ ผู้ว่า กทม.คนใหม่ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่กำลังจะใช้บริการรถแท็กซี่ ปรากฏว่า สุดท้ายเขาก็ถูกแท็กซี่ปฏิเสธไม่รับนั้น ล่าสุด กรมการขนส่งทางบก ได้เชิญผู้ขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวมาสอบถามข้อมูล

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ผู้ว่า กทม.คนใหม่ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ถูกแท็กซี่เท โซเชียลแห่แซว (คลิป)

- ผู้ว่า กทม.คนใหม่ "ชัชชาติ" ตอบแล้วปมดราม่า ไม่ได้ถูกแท็กซี่ปฏิเสธ ผมผิดเอง

 

ตามที่สื่อสังคมออนไลน์ได้เผยแพร่ข่าวกรณีผู้ขับรถแท็กซี่ คันหมายเลขทะเบียน ทห 7504 กทม. ปฏิเสธไม่รับผู้โดยสาร คือ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ ผู้ว่ากรุงเทพมหานคร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 พ.ค.2465 เวลาประมาณ 20.00 น.บริเวณซอยจุฬา 14 ถนนบรรทัดทองนั้น

 

เมื่อวานนี้ (24 พ.ค.2565) เวลา 15.00 น. กรมการขนส่งทางบก โดยกองตรวจการขนส่งทางบกได้เชิญผู้ขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวมาสอบถามข้อมูล คือ นายลอง บุญจันทร์ อายุ 56 ปี โดยนายลองฯได้ให้ข้อมูลว่าช่วงเวลาที่เกิดเหตุตนได้ไปส่งผู้โดยสารบริเวณปากซอยจุฬา 12 และได้มีผู้โดยสารรายใหม่เรียกรถผ่านแอปพลิเคชั่นให้ไปรับที่ปากซอยจุฬา 14 ถนนบรรทัดทอง จึงขับไปรอรับผู้โดยสารในบริเวณดังกล่าว

 

ซึ่งผู้โดยสารกำลังเดินมาขึ้นรถ และในขณะนั้นว่าที่ ผู้ว่า กทม.คนใหม่ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ พร้อมผู้ติดตามอีก 2 คนได้เดินมาทางด้านหลังรถ โดยผู้ติดตามได้เปิดประตูรถให้ว่าที่ผู้ว่า ชัชชาติ ขึ้นไปนั่งและแจ้งว่าให้ไปส่งที่สวนลุมพินี ตนจึงแจ้งกลับไปว่าขอโทษครับ ตนได้รับผู้โดยสารผ่านแอปพลิเคชั่นไว้ก่อน และกำลังรอผู้โดยสารมาขึ้นรถเพื่อจะไปส่งที่อาคารพญาไทพลาซ่า ซึ่งฝั่งของนายชัชชาติก็ได้ทราบและตอบว่าไม่เป็นไร จากนั้นได้ลงจากรถไป

 

กองตรวจการขนส่งทางบก พิจารณาแล้วเห็นว่าการกระทำดังกล่าวของ นายลอง ไม่มีความผิดตามกฎหมายว่าด้วยรถยนต์แต่อย่างใดและขอบคุณที่ให้ความร่วมมือเสียสละเวลามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่

 

นอกจากนี้ว่าที่ ผู้ว่า กทม.คนใหม่ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ได้ประสานมาที่ กรมการขนส่งทางบก ฝากชื่นชมนายลองที่ปฏิบัติหน้าที่เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับผู้ขับรถแท็กซี่ในการให้บริการผู้โดยสารด้วย

 

แท็กซี่เล่าแล้ว คุยอะไรกันบ้างกับว่าที่ ผู้ว่า กทม.คนใหม่ ชัชชาติ

 

แท็กซี่เล่าแล้ว คุยอะไรกันบ้างกับว่าที่ ผู้ว่า กทม.คนใหม่ ชัชชาติ