"ทนายตั้ม" โพสต์หลังเฟซบุ๊ก "แตงโม นิดา" เคลื่อนไหว บอกให้ถาม "แม่"

"ทนายตั้ม" โพสต์หลังเฟซบุ๊ก "แตงโม นิดา" เคลื่อนไหว บอกให้ถาม "แม่"

“ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์ข้อความหลังเฟซบุ๊ก "แตงโม นิดา" เคลื่อนไหว บอกอยากรู้ใครได้ข้อมูลไป ให้ถาม "แม่"

จากกรณีบัญชีเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรมของ "แตงโม นิดา" นักแสดงสาวที่เสียชีวิต มีความเคลื่อนไหว หลังตกจากท้ายเรือสปีดโบ๊ท ล่าสุดจู่ๆก็มีการเคลื่อนไหวโพสต์ภาพและแคปชั่นชวนสงสัย ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายนั้น

\"ทนายตั้ม\" โพสต์หลังเฟซบุ๊ก \"แตงโม นิดา\" เคลื่อนไหว บอกให้ถาม \"แม่\" \"ทนายตั้ม\" โพสต์หลังเฟซบุ๊ก \"แตงโม นิดา\" เคลื่อนไหว บอกให้ถาม \"แม่\"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุด วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

"ตอนอยู่ฝรั่งเศส แม่ให้อดีตคนคุ้นเคยติดต่อหาผม บ่นทำนองไม่พอใจที่ปรึกษาด้านกฎหมายคนเดิม ผมบอกรอกลับมาคุยกัน แล้วอยู่ๆก็มีการออนไลน์สื่อโซเชียลของแตงโมไม่หยุด

ส่วนตัวผมเชื่อว่า แม่เจอที่ปรึกษาคนใหม่ ช่วยวางแผนการตอบโต้ให้ เป็นคนที่สังคมรู้จักกันดี อยากรู้ใครได้ข้อมูลไป ทำเพื่ออะไร ถามแม่เลยครับ"

 

\"ทนายตั้ม\" โพสต์หลังเฟซบุ๊ก \"แตงโม นิดา\" เคลื่อนไหว บอกให้ถาม \"แม่\"

นอกจากนี้ "ทนายตั้ม" ยังโพสต์ในคอมเมนต์ด้วยว่า ICloud และมือถือ ถูกส่งให้อดีตเพื่อนรักอาจารย์เดชา หลังจากนั้นเพื่อความปลอดภัยจึงส่งต่อไปให้บังแจ็ค ซึ่งอยู่ ตปท. ปั่นกระแสต่อ!! ฉะนั้น ใครที่เคยไลน์คุยอะไรกับแตงโม ต่อจากวันนี้อาจจะหลุดออกมาเรื่อย ๆ อย่าเอาข้อมูลส่วนบุคคลมาเล่นเพื่อความสนุกเลย ผมขอเถอะครับ

ต่อด้วยอีกโพสต์ ระบุความว่า เมื่อคืนบังแจ็คไลน์ไปขู่พี่วัน อยู่บำรุง ว่าจะเปิดคลิปเสียง ปรากฎว่าในคลับเฮ้ามีคนใช้ไอดีแตงโมเข้าไปเปิดคลิปเสียงพี่วัน เมื่อเช้ามีโอกาสได้คุยกัน พี่วันย้อนดูไลน์เคยส่งเสียงให้แตงโมแบบนั้นจริงๆ หลังจากนี้พี่วันคงจะทำอะไรซักอย่างแน่นอน!!