ฟุตบอลซีเกมส์ ทีมชาติไทย ดวล เวียดนาม ถ่ายทอดสดบอลวันนี้ นัดชิงชนะเลิศ

ฟุตบอลซีเกมส์ ทีมชาติไทย ดวล เวียดนาม ถ่ายทอดสดบอลวันนี้ นัดชิงชนะเลิศ

"ซีเกมส์ 2021" ถ่ายทอดสดบอลวันนี้ (22 พ.ค.65) ฟุตบอลซีเกมส์ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จะลงสนามดวลเจ้าภาพ ทีมชาติเวียดนาม นัดชิงเหรียญทองซีเกมส์ เวลา 19.00 น.

ติดตามความเคลื่อนไหว โปรแกรมถ่ายทอดสดซีเกมส์วันนี้ (22 พ.ค.65) ในมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม โดยการแข่งขัน ฟุตบอลซีเกมส์ ฟุตบอลชาย นัดชิงชนะเลิศ ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค. 65 เป็นการพบกันระหว่าง เจ้าภาพ ทีมชาติเวียดนาม ดวลเดือดกับ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เริ่มแข่งเวลา 19.00 น. ที่สนาม มีดิ่ง สเตเดียม, เมืองฮานอย  ประเทศเวียดนาม ททบ.5 HD ถ่ายทอดสด

ผลงาน ฟุตบอลทีมชาติไทย ในศึก "ซีเกมส์ 2021" ชนะ 3 แพ้ 1 ยิง 12 เสีย 2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเอาชนะ อินโดนีเซีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 หลังเสมอในเวลา 0-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ขณะที่ ทีมชาติเวียดนาม ผ่านรอบแรกด้วยผลงาน ชนะ 3 เสมอ 1 ยิง 6 เสีย 0 ขณะที่รอบรองชนะเลิศ เอาชนะ มาเลเซีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 หลังเสมอในเวลา 0-0 

โดย ฟุตบอลซีเกมส์ ในเกมวันนี้ มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทย จะไม่สามารถใช้งาน วิลเลียม ไวเดอร์เฌอ กองกลางลูกครึ่งไทย-สวีเดน ที่โดนใบแดงมาจากเกมในรอบตัดเชือกกับ อินโดนีเซีย ได้

กุนซือช้างศึก ยังพูดถึงคู่แข่งในรอบชิงชนะเลิศด้วยว่า "เกมนี้เราจะต้องเจอกับแฟนบอลเวียดนามที่คาดว่าจะเข้ามาชมเต็มสนาม แน่นอนว่าแฟนบอลจะมาเชียร์ด้วยแพสชั่นเต็มที่ ซึ่งทำให้พวกเขาได้เปรียบอยู่แล้ว ได้เป็นเจ้าภาพ ได้เล่นในบ้าน ซึ่งมันไม่ใช่แค่เหตุผลนั้น พวกเขาคือเต็งหนึ่งของรายการ มีการเตรียมทีมด้วยกันมานานถึง 100 วัน ได้เลือกผู้เล่นทั้งชุดใหญ่และชุด U23 แต่ทีมเรามีการเตรียมทีมแค่วันเดียวซึ่งมันต่างกันสิ้นเชิง สำหรับพวกเราแล้วพร้อมในแง่ที่ว่าเรามีทีมที่ดี มีความเชื่อมั่นในทีมของเราว่าจะชนะในเกมนี้และคว้าเหรียญทองได้"

 

ทั้งนี้ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย คว้าเหรียญทองมาครองได้ทั้งหมด 16 สมัยในช่วงที่ผ่านมา และมากที่สุดในภูมิภาคอาเซียน

รวมพลังส่งเสียงเชียร์ และให้กำลังใจทัพ "ช้างศึก" ในฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2021 นัดชิงชนะเลิศ พร้อมกันทั่วประเทศ

 

ฟุตบอลซีเกมส์ ทีมชาติไทย ดวล เวียดนาม ถ่ายทอดสดบอลวันนี้ นัดชิงชนะเลิศ

ขอบคุณภาพจาก : ช้างศึก