ศูนย์บางซื่อ เปิด Walk in ฉีด "โมเดอร์นา" ฟรีทุกเข็ม เลือกได้เต็มโดส - ครึ่งโดส

ศูนย์บางซื่อ เปิด Walk in ฉีด "โมเดอร์นา" ฟรีทุกเข็ม เลือกได้เต็มโดส - ครึ่งโดส

รีบเลยมีจำกัด "ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ" เปิด Walk in ฉีดวัคซีน "โมเดอร์นา" ฟรีทุกเข็ม เริ่มตั้งแต่ 21 พ.ค. นี้เป็นต้นไป เข็มกระตุ้นเลือกได้ ฉีดเต็มโดส - ครึ่งโดส - ชั้นผิวหนัง

"ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ" เปิด Walk in ฉีดวัคซีนเข็ม 1 เข็ม 2 เข็ม 3 และเข็ม 4 เป็นวัคซีน "โมเดอร์นา" Moderna (มีจำนวนจำกัด) สำหรับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป รับบริการได้ที่ประตู 1 ตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป

 

 

โดย "ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ" ระบุว่า ได้รับสนับสนุน "วัคซีนโมเดอร์นา" Moderna มาจำนวนหนึ่ง จึงเปิดบริการ Walk in (ลงทะเบียน ณ จุดฉีด) ฉีดวัคซีน "โมเดอร์นา" เข็มต่าง ๆ ดังนี้

 

เข็มที่ 1

 

สำหรับผู้ที่ไม่เคยได้รับวัคซีนใดมาก่อน จะได้รับเป็นสูตรไขว้ (โมเดอร์นา-ไฟเซอร์) คือ เข็มที่ 1 วัคซีนโมเดอร์นา - เข็มที่ 2 วัคซีนไฟเซอร์ (ระยะห่าง 28 วัน)

 

เข็มที่ 2 , 3 , 4 

 

วัคซีนโมเดอร์นา โดยระยะห่างขึ้นกับชนิดวัคซีนในเข็มก่อนหน้า

 

 

เงื่อนไข ฉีดวัคซีนโมเดอร์นา ต้องเป็นผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป สามารถมารับบริการได้ที่ประตู 1 เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป ในเวลา 09.00 - 15.00 น. จนกว่าวัคซีนจะหมด

 

หมายเหตุ

 

  1. วัคซีนโมเดอร์นา ที่ได้รับสนับสนุนมามีจำนวนจำกัด ศูนย์ฯจะหยุดให้บริการเมื่อวัคซีนหมด
  2. สำหรับผู้ที่จองคิวเข็มที่ 3 , 4 วัคซีนไฟเซอร์แล้ว สามารถแจ้งความประสงค์ที่เจ้าหน้าที่ลงทะเบียน เปลี่ยนเป็นวัคซีนโมเดอร์นาได้
  3. เข็มกระตุ้น สามารถเลือกรับบริการรูปแบบฉีดเข้ากล้ามเนื้อเต็มโดส / กล้ามเนื้อครึ่งโดส / ชั้นผิวหนัง

 

ศูนย์บางซื่อ เปิด Walk in ฉีด \"โมเดอร์นา\" ฟรีทุกเข็ม เลือกได้เต็มโดส - ครึ่งโดส