คนร้ายสารภาพ ทุบตีแหม่มรัสเซีย ยังไม่ขอเปิดเผย

ตำรวจเตรียมออกหมายจับ 2 ข้อหา คนร้ายสารภาพทุบตีแหม่มรัสเซีย ริมขอบอ่างเก้บน้ำที่ชลบุรี สาเหตุยังไม่ขอเปิดเผย

จากกรณีเมื่อกลางดึกที่ 18 พฤษภาคม 2565  Miss ELENA YZULKOVA อายุ 38 นักท่องเที่ยวชาวรัสเซียถูกคนร้ายก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย ขณะวิ่งออกกำลังกาย แล้วลากเข้าไปในป่า ภายในคันแดมป์อ่างเก็บน้ำมาบประชันพื้นที่ สภ.หนองปรือ ก่อนผู้เสียหายจะพยุงร่างโชกเลือกออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งทีมชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของผู้ก่อเหตุรายนี้ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 20 พ.ค. 2565 พ.ต.อ.ดำรงค์ เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม  ประกอบด้วย ตำรวจชุดสืบสวน  สภ.หนองปรือ ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจท่องเที่ยว ได้รวบรวมหลักฐานต่าง ๆ หลังภาพวงจรปิดที่สามารถจับภาพรถยนต์ของคนร้ายที่ก่อเหตุแล้วขับออกมา ผ่านไป 12 นาที แหม่มรัสเซียผู้ได้รับบาดเจ็บ พาร่างอาบด้วยเลือดออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านจนมีพลเมืองดีขี่รถจยย. ผ่านมาพบและให้การช่วยเหลือ

คนร้ายสารภาพ ทุบตีแหม่มรัสเซีย ยังไม่ขอเปิดเผย

รถที่คนร้ายใช้เป็น รถกระบะ มาสด้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียนชลบุรี  ก่อนขยายผลสืบสวนจนทราบว่าชื่อและอายุ 37 ปี จึงติดตามไปควบคุมตัวมาสอบสวน กดดัน จนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุทำร้ายแหม่มรัสเซียจริง ส่วนสาเหตุยังไม่ขอเปิดเผย 

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ และกระทำการอนาจาร อย่างไรก็ตาม จะมีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ภายในช่วงบ่ายวันนี้