"บอลไทยซีเกมส์" ซีเกมส์ 2021 อัปเดตตารางคะแนนล่าสุด เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสด

"บอลไทยซีเกมส์" ซีเกมส์ 2021 อัปเดตตารางคะแนนล่าสุด เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสด

"บอลไทยซีเกมส์" ซีเกมส์ 2021 ซีเกมส์ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม อัปเดตสถานการณ์ ตารางคะแนนล่าสุดหลังเมื่อวานนี้ (14 พ.ค.2565) ช้างศึก ทีมชาติไทย เอาชนะกัมพูชา ขาดลอย 5-0

"บอลไทยซีเกมส์" ซีเกมส์ 2021 ซีเกมส์ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม อัปเดตสถานการณ์ ตารางคะแนนล่าสุดหลังเมื่อวานนี้ (14 พ.ค.2565) ช้างศึก ทีมชาติไทย เอาชนะกัมพูชา ขาดลอย 5-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่ 3

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ช้างศึกฟอร์มเจ๋ง! "ทีมชาติไทย" บุกถล่ม "ทีมชาติกัมพูชา" ยับเยิน 5-0

- "ซีเกมส์ 2022" เปิดโปรแกรมบอลซีเกมส์ เชียร์ทีมชาติไทยทุกนัด เช็กที่นี่

- "ซีเกมส์ 2021" อัปเดตเหรียญซีเกมส์ โปรแกรมถ่ายทอดสดซีเกมส์ บอลไทย 15 พ.ค.65

 

ผลบอลไทย "บอลไทยซีเกมส์" ซีเกมส์ 21 ซีเกมส์ครั้งที่ 31 ที่สนามเทียน ตรวง สเตเดี้ยม ประเทศเวียดนาม ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติกัมพูชา ซึ่งผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย ถล่มเอาชนะไปได้ 5-0 

 

โดย ทีมชาติไทย ได้ 5 ประตูจาก ชนภัช บัวพันธ์ , กรวิชญ์ ทะสา , วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ พาตริก กุสตาฟส์สัน คนเดียว 2 ประตู ทำให้ทีมไทยแข่ง 3 นัดมี 6 คะแนน ขยับขึ้นเป็นรองจ่าฝูงกลุ่ม

 

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลทีมชาติไทย จะต้องพบกับ สปป.ลาว ที่สนามเทียน ตรวง สเตเดี้ยม วันที่ 16 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง CH7 HD

 

หลังเกม มาโน โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทยเปิดเผยว่า เป้าหมายขั้นต่ำของเราคือการเข้ารอบรองชนะเลิศ ซึ่งเราก็ทำกันได้แล้ว แต่ว่าพอใจเกมวันนี้ โดยเฉพาะเกมรุก ที่เล่นได้ตามที่ซ้อม และทำได้ตามเป้าหมายคือการสร้างโอกาสได้มากมาย จบด้วยการทำประตู และได้ชัยชนะ

 

แต่เรายังมีข้อที่ต้องแก้ไขอยู่ เวลาหลังจากนี้เราจะต้องแก้ไขในเกมรับ กัมพูชามีโอกาสจ่อๆ ถึงสามครั้ง เราต้องแก้ไขในเกมรับที่เรายังทำได้ไม่ดี แต่โดยรวมก็น่าพอใจที่เราเอาชนะได้

 

เรื่องเกมนัดต่อไป เรายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะใช้ใครลงสนามบ้าง ก่อนทัวร์นาเมนต์นี้จะเริ่มผมบอกแล้วว่า เวียดนาม กับ อินโดนีเซีย เป็นสองทีมเต็ง เพราะว่ามีการเตรียมทีมที่ดี และมีผู้เล่นที่ดี อินโด เกมแรกที่พวกเขาแพ้ แต่ว่าเขาขาดผู้เล่นหลายคน และก็มาในเกมที่สอง และแสดงให้เห็นว่าแข็งแกร่ง

 

 

แน่นอนว่าเวียดนามเป็นทีมเต็งแต่ว่าสำหรับเรา หากเราเล่นได้ตามที่เราถนัด เราก็สามารถทำได้ดี แต่ก็อย่าลืมว่าห้ามประมาทเมียนมา เขาไปเก็บตัวทีไทย และมีแนวทางที่ดี เขาก็มีโอกาส และเป็นไปได้เหมือนกัน

 

เกมรุกเราก็พอใจ ผมพอใจ แต่เกมรับยังต้องแก้ไข ส่วนเรื่องการถอดบี๊บ ผมคิดว่าครึ่งแรกมันช่วยพอแล้ว ครึ่งหลังเราก็เลยถอดมันออก ส่วนโจนาธาร โอเค เขาพร้อมอยู่แล้ว

 

สรุปตารางคะแนนฟุตบอลชาย ซีเกมส์ กลุ่มบี ก่อนลงแข่งขันนัดสุดท้าย

 

\"บอลไทยซีเกมส์\" ซีเกมส์ 2021 อัปเดตตารางคะแนนล่าสุด เช็กโปรแกรมถ่ายทอดสด

 

ภาพจาก : ฟุตบอลทีมชาติไทย