รถเมล์สาย 81 อ้อมน้อย-ปิ่นเกล้า เจอพิษโควิด-19 สุดยื้อประกาศยุติให้บริการ

รถเมล์สาย 81 อ้อมน้อย-ปิ่นเกล้า เจอพิษโควิด-19 สุดยื้อประกาศยุติให้บริการ

รถเมล์สาย 81 อ้อมน้อย - ปิ่นเกล้า ซึ่งบริษัทฯ ได้ประกาศแจ้งว่า จะยุติให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค.2565 เป็นต้นไป หลังเจอพิษโควิด-19 ทำให้บริษัทฯ มีผลประกอบการขาดทุนต่อเนื่องมาเป็นเวลานาน

เฟซบุ๊ก รถเมล์ไทยแฟนคลับ Rotmaethai เปิดเผยว่า รถเมล์สาย 81 อ้อมน้อย - ปิ่นเกล้า ซึ่งบริษัทฯ ได้ประกาศแจ้งว่า จะยุติให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค.2565 เป็นต้นไป

 

 

สำหรับ รถเมล์สาย 81 อ้อมน้อย - ปิ่นเกล้า ของบริษัท อ่องบางน้อยยานยนต์ จำกัด และ บริษัท ส.พัชรพลรถร่วม จำกัด ซึ่งในอนาคตเร็วๆนี้จะมีผู้ประกอบการรายใหม่เข้ามาเดินรถ ในเส้นทางปฏิรูป ในระหว่างรอผู้ประกอบการรายใหม่นั้น เส้นทางช่วงปากซอยเพชรเกษม 69 - ศิริราช - ปิ่นเกล้า ยังมีสาย 91 และ 91ก ให้บริการตามปกติ 

 

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก Bangkokbusclub.com ชุมชนคนรักรถเมล์ ได้เปิดเผยประกาศเมื่อวันที่ 7 พ.ค.2565 จาก บริษัท ส.พัชรพลรถร่วม จำกัด ระบุว่า เนื่องจากตอนนี้ สถานการณ์การแพร่ระบาดโรคไวรัสโควิด-19 ได้ดีขึ้นแล้ว แต่รายได้ก็ยังไม่ดีขึ้นตาม และต้นทุนในการประกอบกิจการสูงขึ้น ทำให้บริษัทฯ มีผลประกอบการขาดทุนต่อเนื่องมาเป็นเวลานาน และประกันภัยรถโดยสารจะหมดลง บริษัทฯ จึงไม่สามารถประกอบการเดินรถต่อไปได้ จึงขอประกาศหยุดการเดินรถ ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค.2565 เป็นต้นไป

 

การหยุดวิ่งของรถเมล์สาย 81 นั้น จะส่งผลให้ไม่มีรถเมล์วิ่งผ่านบนถนนพุทธมณฑลสาย 5 ซึ่งผู้โดยสารต้องต่อสองแถวเข้าไปแทน

 

ขอบคุณเพจ รถเมล์ไทยแฟนคลับ Rotmaethai , Bangkokbusclub.com ชุมชนคนรักรถเมล์