"เราเที่ยวด้วยกัน" เพิ่ม 1 ล้านสิทธิเมื่อไหร่? ทบทวนวิธีลงทะเบียน

"เราเที่ยวด้วยกัน" เพิ่ม 1 ล้านสิทธิเมื่อไหร่? ทบทวนวิธีลงทะเบียน

"เราเที่ยวด้วยกัน" www.เราเที่ยวด้วยกัน.com อัปเดตล่าสุดหลัง ศบศ.เคาะ "เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4" ส่วนต่อขยาย 1 ล้านสิทธิและขยายระยะเวลาไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 ทบทวนวิธีลงทะเบียน

"เราเที่ยวด้วยกัน" เราเที่ยวด้วยกัน.com อัปเดตล่าสุดหลัง ศบศ.เคาะ "เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4" ส่วนต่อขยาย 1 ล้านสิทธิและขยายระยะเวลาไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- 'ศบศ.' เคาะเพิ่มสิทธิเราเที่ยวด้วยกัน 1 ล้านสิทธิ ขยายระยะเวลาถึงเดือน ก.ย.65

- วิธีใช้สิทธิ "เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4" จองห้องพัก-ตั๋วเครื่องบิน ลดราคา40%

 

"เราเที่ยวด้วยกัน" ล่าสุดรัฐฯสนับสนุนอะไรบ้าง? 

สำหรับ "เราเที่ยวด้วยกัน" รอบล่าสุดรัฐบาลให้การสนับสนุนใน 3 ส่วน ดังนี้ 

1. ส่วนลดค่าโรงแรมที่พัก 40% ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน ทั้งนี้ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืนจำกัดสิทธิคนละไม่เกิน 10 ห้อง หรือ 10 คืน รวมตลอดโครงการ 2 ล้านสิทธิ  

2. ส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยว 600 บาทต่อห้องต่อคืน โดยผู้ร่วมโครงการจะได้รับคูปองอาหาร/ท่องเที่ยว วันละ 1 ครั้ง หลังเวลา 17:00 น. ของวันเช็คอินและคูปองจะหมดอายุเวลา 23:59 น. ของวันเช็คเอาท์  สำหรับวิธีการใช้คูปองนั้น ประชาชนจะชำระ 60% และรัฐบาลสนับสนุนอีก 40% ผ่านการตัดเงินจากคูปอง  

3. สนับสนุนค่าเดินทางโดยเครื่องบิน รวมทั้งโครงการ 6 แสนสิทธิ โดยผู้ร่วมโครงการมีสิทธิในการได้รับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน 2 สิทธิผู้โดยสาร ต่อ 1 ห้องโรงแรมที่จอง

 

ส่วนต่อขยาย 1 ล้านสิทธิ เริ่มเมื่อไหร่?

เรื่องนี้ นายยุทธศักดิ์ สุภสร  ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า จากเดิมที่โครงการ เราเที่ยวด้วยกัน มีการใช้สิทธิเต็ม 2 ล้านสิทธิไปตั้งแต่เดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ส่วนการขยายสิทธิโครงการเราเที่ยวด้วยกันไปอีก 1  ล้านสิทธิ และจะเริ่มเปิดให้ประชาชาชนใช้สิทธิได้โดยเร็วที่สุด ทางฝ่ายธนาคารกรุงไทยในฐานะหน่วยงานที่ดูแลระบบบอกว่า อาจต้องใช้เวลาในการยืนยันตัวตนส่วนบุคคลตามกฎหมายฉบับใหม่ 

 

"เราเที่ยวด้วยกัน" หมดเขตเมื่อไหร่? 

จากเดิม "เราเที่ยวด้วยกัน" จะสิ้นสุดในวันที่ 31 พ.ค.2565 แต่ล่าสุดขยายออกไปจนถึง 30 ก.ย.2565

 

นอกจากนี้ ยังขยายระยะเวลาปีแห่งการส่งเสริมปีท่องเที่ยวไทย 2565 และ "Visit Thailand Year 2022 : Amazing New Chapters" จากเดิมที่สิ้นสุดในปี 2565 ออกไปอีก 1 ปีคือในปี 2566 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และในช่วงครึ่งหลังของปีนี้จะมีแคมเปญการส่งเสริมการท่องเที่ยวใน กทม.และเมืองท่องเที่ยวทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง

 

ทบทวนวิธีลงทะเบียน "เราเที่ยวด้วยกัน"

- สำหรับผู้ที่ไม่เคยได้สิทธิ

  1. ลงทะเบียนผ่าน เราเที่ยวด้วยกัน.com
  2. รอรับ SMS แจ้งผลการลงทะเบียนสำเร็จ
  3. อย่าลืมติดตั้งแอปพลิเคชั่น เป๋าตัง เพราะต้องยืนยันตัวตนภาพใบหน้าของผู้สมัคร
  4. จองห้องพักกับโรงแรม พร้อมชำระเงินส่วนประชาชน (ร้อยละ 60) ผ่านเว็บไซต์ของโรงแรมหรือโทร.สำรองห้องพักกับเจ้าหน้าที่โรงแรม หรือ Online Travel Agency (OTA) ที่เข้าร่วมโครงการได้รับ Voucher สำหรับเช็คอินโรงแรม

 

- ผู้ที่เคยลงทะเบียนแล้ว

คนที่เคยลงทะเบียนในเฟส 1, เฟส 2 และเฟส 3 มาแล้ว แต่ไม่เคยใช้สิทธิเลย คนกลุ่มนี้จะต้องยืนยันสิทธิอีกครั้ง โดยจำนวนสิทธิจากที่เคยให้คนละ 15 สิทธิ (ห้อง) ภายใต้เฟส 4 จะเหลือ 10 สิทธิ

 

คนที่ใช้สิทธิไปแล้วบางส่วน และยังมีจำนวนสิทธิคงเหลือไม่ถึง 15 สิทธิ เช่น เคยใช้ไปแล้ว 1 สิทธิ, 2 สิทธิ หรือ 5 สิทธิก็แล้วแต่ ก็ต้องเข้ามายืนยันสิทธิเหมือนเดิม โดยจำนวนสิทธิจะถูกรีเซ็ตใหม่ให้ได้รับ 10 สิทธิ

 

และกลุ่มคนที่ใช้สิทธิหมดแล้วทั้ง 15 สิทธิในเฟส 1-3 สามารถลงทะเบียนรับสิทธิใหม่ในเฟส 4 ได้อีก 10 สิทธิ

 

จองโรงแรม/ที่พักตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 65 - 23 พ.ค.2565 ระหว่างเวลา 06.00 - 23.00 น.

 

\"เราเที่ยวด้วยกัน\" เพิ่ม 1 ล้านสิทธิเมื่อไหร่? ทบทวนวิธีลงทะเบียน