สำนวนไม่สมบูรณ์! อัยการสั่งตำรวจสอบ "คดีแตงโม" เพิ่มอีกกว่า 10 ประเด็น

สำนวนไม่สมบูรณ์! อัยการสั่งตำรวจสอบ "คดีแตงโม" เพิ่มอีกกว่า 10 ประเด็น

อัยการสั่งตำรวจสอบสวน "คดีแตงโม" เพิ่มเติมอีกกว่า 10 ประเด็น หลังพิจารณาสำนวน 5 ลัง พบว่าไม่สมบูรณ์ - ไม่รัดกุมเพียงพอ

วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 จากกรณีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" ที่สำนวนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลาย "คดีแตงโม" ได้นำสำนวนส่งฟ้อง 6 ผู้ต้องหา จำนวน 5 ลัง ส่งมอบให้อัยการจังหวัดนนทบุรีพิจารณา ก่อนส่งฟ้องศาลจังหวัดนนทบุรีต่อไป ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

โดยผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในชุดคลี่คลาย "คดีแตงโม" ว่า อัยการจังหวัดนนทบุรีได้มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำสำนวนการสอบสวนใหม่เพิ่มเติมในอีกกว่า 10 ประเด็น เนื่องจากทางอัยการเห็นว่าสำนวนที่ส่งฟ้องมานั้นยังไม่สมบูรณ์ ไม่รัดกุมเพียงพอที่จะส่งฟ้องผู้ต้องหาได้

 

ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีแตงโมต้องประชุมหารือเพื่อดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติมตามที่อัยการเสนอแนะมา โดยเป็นการสอบสวนเพิ่มเติม ไม่ใช่การตีกลับสำนวนทั้งหมดอย่างที่มีข่าวแพร่ออกไป

 

ทั้งนี้หลังจากประชุมหารือแล้ว ตำรวจเตรียมเรียกผู้ต้องหาทั้ง 6 ราย มาทำสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้ว่าทางอัยการจะมีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีแตงโมกลับไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมอีกกว่า 10 ประเด็นก็ตาม แต่ทางกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหานั้นยังคงต้องเดินทางมารายงานตัวกับอัยการจังหวัดในวันที่ 27 พฤษภาคม 2565 นี้ ตามที่ได้เซ็นรับทราบนัดไว้ ไม่ว่าในวันดังกล่าวทางอัยการจะความเห็นส่งฟ้องหรือเลื่อนส่งฟ้องออกไปก็ตาม

 

สำนวนไม่สมบูรณ์! อัยการสั่งตำรวจสอบ \"คดีแตงโม\" เพิ่มอีกกว่า 10 ประเด็น

 

สำนวนไม่สมบูรณ์! อัยการสั่งตำรวจสอบ \"คดีแตงโม\" เพิ่มอีกกว่า 10 ประเด็น