"พรอมเมนาดา" ปิดไร้กำหนด กระทบร้านค้าในศูนย์ฯ โรงหนังดังประกาศปิดตาม

"พรอมเมนาดา" ปิดไร้กำหนด กระทบร้านค้าในศูนย์ฯ โรงหนังดังประกาศปิดตาม

จากกรณีที่ ศูนย์การค้า พรอมเมนาดา เชียงใหม่ พื้นที่ ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ ประกาศปิดชั่วคราวอย่างไม่มีกำหนดจากสถานการณ์โควิด-19 ขณะที่ โรงหนังดัง SF Cinema ประกาศปิดตาม พร้อมแจ้งลูกค้าติดต่อขอคืนบัตร

จากกรณีที่ ศูนย์การค้า พรอมเมนาดา เชียงใหม่ พื้นที่ ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ ประกาศปิดชั่วคราวอย่างไม่มีกำหนดจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบตั้งแต่ปี 2563 ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "พรอมเมนาดา เชียงใหม่" สุดยื้อ! แบกค่าใช้จ่ายไม่ไหว ปิดเซ่นพิษโควิดอีกราย

 

ขณะที่ร้านค้าภายในศูนย์การค้า พรอมเมนาดา เชียงใหม่ ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน อย่างโรงหนัง SF Cinema ก็ได้ประกาศปิดให้บริการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป

 

โรงหนัง SF Cinema ภายในศูนย์การค้า พรอมเมนาดา เชียงใหม่ ประกาศแจ้งไปยังลูกค้าทุกท่านว่า "โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า พรอมเมนาดา เชียงใหม่ ปิดให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป

 

สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า พรอมเมนาดา เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป สามารถติดต่อขอคืนบัตรชมภาพยนตร์ได้ที่ www.sfcinema.com/contact-us

 

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถใช้บริการโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ สาขาใกล้เคียง ได้ที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เมญ่า เชียงใหม่

 

ทางโรงภาพยนตร์ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

 

"พรอมเมนาดา" ปิดไร้กำหนด กระทบร้านค้าในศูนย์ฯ โรงหนังดังประกาศปิดตาม