เรอัล มาดริด พลิกนรกรัว 3 ลูกรวดล้ม แมนฯซิตี้ ทะลุเข้าชิง UCL ชน ลิเวอร์พูล

เรอัล มาดริด พลิกนรกรัว 3 ลูกรวดล้ม แมนฯซิตี้ ทะลุเข้าชิง UCL ชน ลิเวอร์พูล

"ผลบอลล่าสุด" ผลบอลเมื่อคืนนี้ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 คู่ที่ 2 เรอัล มาดริด พบ แมนฯซิตี้ โดย ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด พลิกนรกรัว 3 ลูกรวดล้ม แมนฯซิตี้ ด้วยสกอร์รวม 6-5 ทะลุเข้าชิง UCL ชน ลิเวอร์พูล

"ผลบอลล่าสุด" ผลบอลเมื่อคืนนี้ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 คู่ที่ 2 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เจ้าบ้านแชมป์ยุโรป 13 สมัย เรอัล มาดริด พบ แมนฯซิตี้ คู่นี้ใครชนะจะเข้าไปเจอกับ ลิเวอร์พูล ที่ไปรออยู่แล้ว ซึ่งผลนัดแรก ซิตี้ กุมความได้เปรียบไว้ได้ก่อนจากการเฉือนชนะมาในนัดแรก 4-3 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ผลบอลล่าสุด "ลิเวอร์พูล" แซงดับ บียาร์เรอัล สร้างประวัติศาสตร์ลุ้น 4 แชมป์

 

เกมในครึ่งแรกระหว่าง เรอัล มาดริด กับ แมนฯซิตี้ ยังไม่มีสกอร์เกิดขึ้น เสมอกันอยู่ 0-0 

 

เข้าสู่ครึ่งหลัง ชุดขาว พยายามบีบเข้าใส่และเร่งจังหวะเกมมากขึ้นแต่ก็ยังไม่สามารถเจาะตาข่ายทีมเรือใบสีฟ้าได้ เท่านั้นยังไม่พอกลายเป็น แมนฯซิตี้ ที่มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากลูกยิงของ ริยาด มาห์เรซ นาที 73 ทำให้สกอร์รวมซิตี้หนีห่างไปไกลเป็น 5-3 

 

อย่างไรก็ตามเข้าสู่นาที 90 มาดริดสร้างปาฏิหาริย์โกงตายเหลือเชื่อเมื่อมาได้ 2 ประตูติดกันในระยะเวลาห่างกันแค่ 3 นาทีจาก โรดริโก้ ตัวสำรองทำให้จบ 90 นาที มาดริด ชนะ ซิตี้ 2-1 สกอร์รวม 5-5 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที

 

ช่วงต่อเวลาพิเศษผ่านไปแค่ 3 นาที เรอัล มาดริด มาได้จุดโทษหลังจากที่ รูเบน ดิอาส ไปสกัดใส่ คาริม เบนเซม่า ล้มในเขตโทษ และก็เป็น เบนซ์ ที่ลุกขึ้นมาสังหารไม่พลาด ชุดขาวหนีไปเป็น 3-1 ผลสองนัดแซงนำ 6-5

 

โดยช่วงเวลาที่เหลือ แมนฯซิตี้ พยายามโหมบุกแต่ก็ไม่มีจังหวะจะแจ้ง จบ 120 นาที เรอัล มาดริด เอาชนะแมนฯซิตี้ สกอร์รวม 2 นัดชนะ 6-5 พลิกนรกเข้าไปลุ้นแชมป์สมัยที่ 14 อย่างเหลือเชื่อ ขณะที่ทีมเรือใบสีฟ้าต้องรอแชมป์รายการนี้สมัยแรกต่อไป

 

ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงนะเลิศ เรอัล มาดริด จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565 นี้ที่สนามสต๊าด เดอ ฟรองซ์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

 

เรอัล มาดริด พลิกนรกรัว 3 ลูกรวดล้ม แมนฯซิตี้ ทะลุเข้าชิง UCL ชน ลิเวอร์พูล

 

ขอบคุณภาพจากเพจ : UEFA Champions League