"หลวงพี่กาโตะ" ยังล่องหน! คลิปใหม่หลุดอีกเปย์สาวหลายแสน

"หลวงพี่กาโตะ" ยังล่องหน! คลิปใหม่หลุดอีกเปย์สาวหลายแสน

"หลวงพี่กาโตะ" ยังล่องหน! หายตัวออกจากวัด หลังคลิปเสียงใหม่หลุดเปย์สาวหลายแสน เจ้าคณะจังหวัดฯประกาศตามหาตัววุ่น

จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเสียงระหว่างหญิงสาวกับพระภิกษุ ที่ถูกอ้างว่าเป็น "พระนักเทศน์ชื่อดัง" ที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ จนทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่ "หลวงพี่กาโตะ" รักษาการเจ้าอาวาสวัดเพ็ญญาติ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่ตัวเอง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(30 เมษายน 2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "หลวงพี่กาโตะ" ได้หายตัวออกไปจากวัดโดยไม่ทราบว่าอยู่ที่ใด ซึ่งเจ้าคณะจังหวัดนครศรีธรรมราชได้ประกาศตามหาตัว ประกอบกับได้มีคลิปเสียงหลุดอีกครั้งหลังเรียกตัวเองว่า "พระกาโตะ" สวมบทสายเปย์รับปากจะช่วยจ่ายเงินค่าคอนโดกับค่ารถให้ฝ่ายหญิง

 

แถมยังบอกจากนี้จะเปลี่ยนไลน์ และเตือนฝ่ายหญิงจะมาบอกรักเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กระทั่งมีกระแสข่าวลือระบุว่า "หลวงพี่กาโตะ" อาจจะหนีสึกเร็วๆนี้หรือไม่

 

 

"หลวงพี่กาโตะ" หรือ พระพงศกร ปภัสสโร รักษาการเจ้าอาวาสวัดเพ็ญญาติ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช มีชื่อจริงว่า นายพงศกร จันทร์แก้ว ชื่อเล่น แรมโบ้ เกิดและโตที่ จ.นครศรีธรรมราช

 

เริ่มเข้าอุปสมบทตั้งแต่ปี 2560 เนื่องจากสัญญากับแม่ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งไว้ และในช่วงเวลาเดียวกัน หลวงพี่กาโตะได้โควตาเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย คณะนิเทศศาสตร์ ราชภัฏสุราษฎร์ธานี แต่ตัดสินใจลาออกเพราะอยากดูแลแม่