โปรดเกล้าฯให้เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบแก่สถานสงเคราะห์ในโอกาสวันคล้ายวันประสูติเจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ

โปรดเกล้าฯให้เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบแก่สถานสงเคราะห์ในโอกาสวันคล้ายวันประสูติเจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ

ในหลวง ราชินีโปรดเกล้าฯให้เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบแก่สถานสงเคราะห์ต่างๆ ในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ วันที่ 29 เม.ย.65

โปรดเกล้าฯให้เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบแก่สถานสงเคราะห์ในโอกาสวันคล้ายวันประสูติเจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคอุปกรณ์และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ แก่สถานสงเคราะห์ต่าง ๆ จำนวน 6 แห่ง เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร วันที่ 29 เมษายน 2565

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี ทรงเอาพระราชหฤทัยใส่ในชีวิตความเป็นอยู่ รวมถึงสุขอนามัยพื้นฐาน และการโภชนาการของประชาชนทุกหมู่เหล่า ทั้งเด็ก เยาวชน ผู้สูงอายุ ผู้เจ็บป่วย ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสในสังคม อีกทั้งในปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19 (COVID-19) ยังคงมีอยู่และส่งผลกระทบต่อเจ้าหน้าที่และผู้อยู่ในความดูแลของสถานสงเคราะห์ต่าง ๆ 

โปรดเกล้าฯให้เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบแก่สถานสงเคราะห์ในโอกาสวันคล้ายวันประสูติเจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ

ในการนี้ จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค อุปกรณ์และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ แก่สถานสงเคราะห์ต่าง ๆเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร วันที่ 29 เมษายน 2565

วันนี้ (27 เม.ย.65) เวลา 09.00 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคอุปกรณ์และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ แก่สถานสงเคราะห์ต่าง ๆ จำนวน 6 แห่ง ดังนี้

โปรดเกล้าฯให้เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบแก่สถานสงเคราะห์ในโอกาสวันคล้ายวันประสูติเจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ โปรดเกล้าฯให้เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบแก่สถานสงเคราะห์ในโอกาสวันคล้ายวันประสูติเจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นางเพ็ชรี รัตนเศรษฐ์ เชิญสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคพระราชทาน และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์พระราชทาน ไปมอบแก่เด็กและเยาวชนหญิง รวมถึงเจ้าหน้าที่ จำนวน 402 คน ณ สถานสงเคราะห์เด็กหญิง บ้านราชวิถี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

โปรดเกล้าฯให้เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบแก่สถานสงเคราะห์ในโอกาสวันคล้ายวันประสูติเจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ โปรดเกล้าฯให้เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบแก่สถานสงเคราะห์ในโอกาสวันคล้ายวันประสูติเจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ โปรดเกล้าฯให้เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบแก่สถานสงเคราะห์ในโอกาสวันคล้ายวันประสูติเจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ

ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นางสาวเพ็ญศรี เสมเสริมสุข เชิญสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคพระราชทาน และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์พระราชทาน ไปมอบแก่เด็กและเยาวชน รวมถึงเจ้าหน้าที่จำนวน 290 คน ณ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

โปรดเกล้าฯให้เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบแก่สถานสงเคราะห์ในโอกาสวันคล้ายวันประสูติเจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ โปรดเกล้าฯให้เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบแก่สถานสงเคราะห์ในโอกาสวันคล้ายวันประสูติเจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ โปรดเกล้าฯให้เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบแก่สถานสงเคราะห์ในโอกาสวันคล้ายวันประสูติเจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ โปรดเกล้าฯให้เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบแก่สถานสงเคราะห์ในโอกาสวันคล้ายวันประสูติเจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พันตำรวจเอก อนุวัต พิชาดุลย์ เชิญอุปกรณ์และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์พระราชทาน ไปมอบแก่เด็กและเยาวชนผู้พิการ รวมถึงเจ้าหน้าที่ จำนวน 441 คน ณ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

โปรดเกล้าฯให้เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบแก่สถานสงเคราะห์ในโอกาสวันคล้ายวันประสูติเจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ โปรดเกล้าฯให้เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบแก่สถานสงเคราะห์ในโอกาสวันคล้ายวันประสูติเจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ โปรดเกล้าฯให้เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบแก่สถานสงเคราะห์ในโอกาสวันคล้ายวันประสูติเจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ คุณหญิงนันทิยา นาคะชาต เชิญสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคพระราชทาน และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์พระราชทาน ไปมอบแก่เด็กและเยาวชน รวมถึงเจ้าหน้าที่จำนวน 273 คน ณ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

โปรดเกล้าฯให้เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบแก่สถานสงเคราะห์ในโอกาสวันคล้ายวันประสูติเจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ โปรดเกล้าฯให้เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบแก่สถานสงเคราะห์ในโอกาสวันคล้ายวันประสูติเจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ โปรดเกล้าฯให้เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบแก่สถานสงเคราะห์ในโอกาสวันคล้ายวันประสูติเจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายกนกศิลป์ ทวิสุวรรณ เชิญสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคพระราชทาน และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์พระราชทาน ไปมอบแก่เด็กและเยาวชนหญิง รวมถึงเจ้าหน้าที่ จำนวน 89 คน ณ สถานคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ (บ้านเกร็ดตระการ) อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี ทรงรับเป็นพระราชภารกิจสำคัญ ในการบำบัดทุกข์ และบำรุงสุขแก่ประชาชนทุกหมู่เหล่าให้มีสุขภาพอนามัยสมบูรณ์แข็งแรง และมีโภชนาการที่ดี อันจะนำมาซึ่งคุณภาพชีวิตที่ดี

จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค อุปกรณ์และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์แก่สถานสงเคราะห์ต่าง ๆ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันคล้ายวันพระราชสมภพ วันคล้ายวันประสูติ และวันสำคัญต่าง ๆ มาโดยตลอด 

ทั้งนี้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่ยังคงมีอยู่ และทรงห่วงใยในความเดือดร้อนของเจ้าหน้าที่ และผู้อยู่ในความดูแลในสถานสงเคราะห์ต่าง ๆ ยังความปลื้มปีติ และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นแก่พสกนิกรที่ได้รับพระราชทานพระมหากรุณาในครั้งนี้