ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเจ้าดังแจ้งปิดทุกสาขา สุดยื้อแบกรับต้นทุนไม่ไหว

ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเจ้าดังแจ้งปิดทุกสาขา สุดยื้อแบกรับต้นทุนไม่ไหว

ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเจ้าดัง อย่าง ลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง ประกาศแจ้งปิดทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 27 เม.ย.2565 เป็นต้นไป สุดยื้อแบกรับต้นทุนไม่ไหว

เฟซบุ๊กเพจ ลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง ที่1 จส.100 ซึ่งเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวปลาเจ้าดัง ประกาศแจ้งลูกค้าจากสถานการณ์ราคาปลาในตลาดผันผวนจนกระทั่งได้ปรับขึ้น 100% จึงขอหยุดขายทุกสาขาเป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 27 เม.ย.2565 เป็นต้นไป

 

 

กราบเรียนแจ้งลูกค้า เนื่องจากราคาปลาในตลาด ณ วันนี้ผันผวนเป็นอย่างมาก ตั้งแต่เปิดร้านมาลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง ไม่เคยพบกับสถานการณ์แบบนี้มาก่อน ตั้งแต่ก่อนสงกรานต์ ราคาปลาได้ขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากเทศกาลสงกรานต์ ราคาปลาได้เพิ่มถึง 50% แต่ทางร้านลูกชิ้นปลาบรรทัดทองก็ยังแบกรับต้นทุนเพื่อขายให้ลูกค้าได้

 

มาวันนี้ค่าปลาได้ปรับขึ้นเป็น 100% ซึ่งเป็นเท่าตัวจากราคาปกติแล้ว ทางร้านเราได้มาคำนวณต้นทุนแล้วพบว่า ไม่สามารถเปิดร้านขายได้ ทางเราก็ไม่อยากเอาปลาเกรดต่ำที่ราคาถูกกว่านี้มาใช้ผลิตลูกชิ้นปลา เราไม่อยากลดคุณภาพให้ลูกค้าผิดหวัง และเราก็ไม่อยากปรับราคาขายให้ลูกค้าแบกรับต้นทุนเพิ่มอีกเช่นกัน

 

ดังนั้น ทางร้านขอเรียนแจ้งหยุดร้านทุกสาขาชั่วคราว เพื่อดูสถานการณ์วันต่อวันมีผลตั้งแต่วันพุธ ที่ 27 เมษายน 2565 และจะแจ้งสถานการณ์ให้ลูกค้าทราบผ่านเพจ และ Line official ของทางร้าน @bttfishball หรือติดต่อสอบถามโดยตรงได้ที่ 094-915-6545 กราบขออภัยลูกค้า และขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าใจนะครับ 

 

ในเวลาต่อมา ทางร้านได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า เนื่องจากบางสาขา ยังพอมีสต๊อกของเหลืออยู่ บางสาขาก็ของหมดแล้ว ทางร้านอาจมีการรวบของไปรวมกับบางสาขาเพื่อขายเคลียร์สต๊อกให้หมด ก่อนหยุดพักร้านชั่วคราว 

 

ดังนั้น บางสาขาอาจจะหยุดขาย แต่บางสาขาที่ยังพอมีของเหลือ ก็จะเปิดขายเพื่อให้สินค้าหมดไม่ค้างสต๊อก ซึ่งอาจจะขายได้ไม่เต็มเวลาเปิดปกติของร้าน

 

สาขาที่ยืนยันว่าของหมดสตอคแล้ว ไม่เปิดแน่นอนในวันนี้ คือ สาขาอุดมสุข ลาดพร้าว71 สุทธิสาร ส่วนสาขาอื่นๆถ้ามีเพิ่มเติม รอปิดร้านวันนี้ตรวจเช็กสต๊อกแล้ว จะอัปเดตเพิ่มเติมต่อไป

 

โดยร้านลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง มีหลายสาขาด้วยกันประกอบด้วย สาขาตลิ่งชัน สุทธิสาร พระราม 2 พัฒนาการ เจริญนคร รัตนาธิเบศร์ อุดมสุข นางลิ้นจี่ ลาดพร้าว 71 วัชรพล และบรรทัดทอง