"แม่แตงโม" แถลงพอใจ ตำรวจสรุปสำนวนคดี

"แม่แตงโม" แถลงพอใจ ตำรวจสรุปสำนวนคดี

"แม่แตงโม" แถลงพอใจ ตำรวจสรุปสำนวนคดี ยันไม่เคยมูฟออนเรื่องลูก ซัดเดือดคนเขียนข่าวเบิร์ดทะเลาะแม่ให้ไปกระโดดน้ำตาย

เมื่อเวลา 13.50 น. ที่ ห้องประชุมอมรวิวัฒน์ อาคารอเนกประสงค์ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ พร้อม นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดาของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา กล่าวว่า มีความพอใจกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการรวบรวมหลักฐาน และ สรุปสำนวน เชื่อว่าคนผิดต้องได้รับโทษทุกคน มากน้อยกันไป แม่ได้จดบันทึกเวลา ที่สำคัญ ต่างๆ เช่น การตกเรือ รวมถึงบุคคลอื่น ที่มาประชุมตรงจุดไหนบ้าง ใจแม่อยากทราบว่า มีการตีกัน บนเรือ หรือเปล่า แต่ก็ไม่ได้คำตอบจากตำรวจ เพราะทางตำรวจไม่ได้ลงลึกไปขนาดนั้น  

"ซึ่งทุกคนดื่มไวน์ 8 ขวด ไม่เมา ก็บ้าแล้ว อาจไม่ได้สติ เพราะทุกคนมีบาดแผล จึงอยากรู้ว่ามีการทำร้าย "แตงโม" บนเรือ จริงหรือ ไม่ แม่หวังว่า หากสำนวนไปถึงอัยการแล้วอาจมีเรื่องเราคาดไม่ถึงขึ้น"  นางภนิดา กล่าว

ส่วนเรื่องที่มีนักข่าวบอก แม่ว่า แม่มูฟออน จากเรื่องนี้ เร็วมาก แม่ไม่เคยมูฟออนเลย  แม่ตื่นเช้ามา ต้องรับโทรศัพท์ทุกสาย ไปที่ต่างๆทั้งสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี สำนักงานทนาย แม่รับสายนักข่าวทุกสาย ตามใดที่คดียังไม่ถึงศาล ก็ยังมูฟออนไม่ได้ 

นางภนิดา กล่าวต่ออีกว่า วันนี้ได้ชวนน้องโมมาด้วย เพื่อมารับฟังว่าได้รับความยุติธรรม หรือ ไม่ แม่เชื่อว่าน้องอยู่ในห้องนี้ ให้รอดูคนที่ทำร้ายน้อง จนเสียชีวิต เวรกรรมจะตามทันเอง ไม่ต้องรอชาติหน้าหรอก มีความผิดทุกคน ไม่มากก็น้อย 

แม่กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องเบิร์ด ไม่เคยพูด ไม่เจอเบิร์ดตั้งแต่หลังงาน ไม่เคยคุยกัน เรารักผู้หญิงคนเดียวกัน ถ้าเราได้คุยกันคงร้องไห้ใส่กัน จนมีข่าวเมื่อวานขึ้นมา เบิร์ดเสียหาย แม่ไม่สนหรอก แต่เบิร์ดจะเสียหายมากจริงๆ ใครเป็นคนเขียนอยากเจอมากเลยจริงๆ แม่ได้ดำเนินการไปแล้วส่วนหนึ่ง ที่ด่าหยาบคาย เกือบ 10 คนและจะเกินกว่านั้น แม่ไม่ใช่ฆาตกร แต่เป็นแม่ของน้องโม มีสมองกันบ้างหรือไม่

“เมื่อวานก็บอกแล้ว คนที่เขียนข่าวเบิร์ดเมื่อวาน ทนายอนุญาตให้แม่โมโหได้ คุณไม่มีจรรยาบรรณเลย แม่เสียหาย เบิร์ดเสียหายมาก ซึ่งเบิร์ดไม่เคยให้ข่าวอะไรแต่ไปว่าเขา ไอ้คนที่เขียนไปกระโดดน้ำตายซะ เพราะเดี๋ยวก็เขียนข่าวแบบนี้ทำให้คนอื่นเสียหายอีก” นางภนิดา กล่าว