แฉ "หัวหน้าพรรค" เตือนคดีปริญญ์ ซัด พล.ต.ต. เจรจาแม่เหยื่อ "ทนายตั้ม" อัปเดตเกมการเมืองจับโป๊ะ

แฉ "หัวหน้าพรรค" เตือนคดีปริญญ์ ซัด พล.ต.ต. เจรจาแม่เหยื่อ "ทนายตั้ม" อัปเดตเกมการเมืองจับโป๊ะ

เอาแล้ว! แฉ "หัวหน้าพรรค" เตือนคดีปริญญ์ ซัด "พล.ต.ต." เจรจาแม่เหยื่อ "ทนายตั้ม" อัปเดตเกมการเมืองจับโป๊ะ ทำลายความชอบธรรมของเหยื่อที่แท้จริง

ล่าสุด ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์ข้อความและภาพผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า เกมการเมือง ตอนนี้สิ่งที่ต้องระวังที่สุดคือ การส่งผู้เสียหายมาแล้วแกล้งให้จับโป๊ะได้ จากนั้นก็รับสารภาพว่าทำเพื่อกลั่นแกล้งรองหัวหน้าพรรค เพื่อทำลายความชอบธรรมของเหยื่อที่แท้จริง นับจากนี้ผมจะพยายามสกรีนทุกคนที่เข้ามาใหม่ ให้ไม่มีพวกผสมโรง เข้ามาก่อความวุ่นวายครับ

เมื่อเวลา 10.50 น. นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หรือทนายตั้ม ได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมกรณีผู้เสียหายสาวทยอยเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมือง ข้อหากระทำอนาจารและข่มขืนกว่าสิบราย อีกว่า มีผู้เสียหายรายที่ 15 เป็นไฮโซ ติดต่อเข้ามาบอกว่าเคสตัวเองเกิดเมื่อปี 2551 ซึ่งรู้จักกับฝ่ายชายผ่านอินสตาแกรม 4-5 เดือน ก่อนจะโดนล่อลวงไปคอนโดพร้อมเพื่อน แล้วผู้ต้องหาได้ทำการจูบลูบคลำ ไม่ได้ถูกข่มขืน แต่เจ้าตัวไปเป็นพยานในคดีหลายรายแล้ว 

รวมถึงคดีแอนนา หทัยรัตน์ ซึ่งเหยื่อรายนี้เป็นกรณีที่ไฮโซลูกนัท ธนัตถ์ เผยแพร่แชตผ่านเฟซบุ๊กไป ตอนนี้ยังมีคนนัดหมายมาอีก 2 ราย แต่ก็ติดต่อไม่ได้แล้ว เชื่อว่ายังมีเหยื่อติดต่อเข้ามาอีก แม้จะมีคนที่ถูกข่มขืนถอนตัวไป 2 คดีก็ตาม

นายษิทรา กล่าวถึงกรณีพรรคการเมืองได้มีการตั้งกรรมการสอบสวนเรื่องนี้ว่า ไม่ทราบว่าพรรคจะดำเนินการอย่างไร เพราะช้าไปแล้ว อีกทั้งพรรคยังไม่มีอำนาจสอบสวน ตามจริงพรรคน่าจะทราบพฤติกรรมผู้ก่อเหตุมาก่อนแล้ว เรื่องทางอินเตอร์เน็ตก็มีเยอะแยะ การที่พรรคออกมาแถลงขอโทษมองว่าถูกสังคมกดดันมากกว่า

"คดีคงยังไม่ส่งฟ้องเร็วๆ นี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กันผู้เสียหายเป็นพยาน 3 ราย จาก 12 คน อย่างไรก็ตาม มีผู้ใหญ่ที่สนิทกับผมและหัวหน้าพรรคการเมืองหนึ่ง มาเตือนว่าให้ระวังโดนพรรคโต้กลับ ก็ไม่ทราบว่าเป็นการเตือนในลักษณะไหน แต่ยอมรับว่ากังวลว่าจะมีคนแฝงตัวมาเป็นผู้เสียหายมาทำให้ดูเป็นเกมการเมือง จนทำให้เหยื่อทั้งหมดดูเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมา จากนี้มีใครติดต่อมาต้องระวังมากขึ้น ที่ผ่านมาก็ได้ตรวจสอบทุกเคส บางคนมีแชต ภาพถ่ายหลักฐาน แต่คนที่มาเล่าเหตุการณ์อย่างเดียวก็คงต้องตรวจสอบอย่างละเอียด"

นายษิทรา บอกอีกว่า ตอนนี้ไม่ได้พูดคุยกับผู้เสียหายรายแรกแล้ว เพราะเขาไม่ให้ความร่วมมือกับตน ซึ่งมีตำรวจ ยศพลตำรวจตรีนายหนึ่ง คอยมาคุยกับแม่ จึงกังวลว่าจะเป็นคนห้ามผู้เสียหายมาคุย ซึ่งตนเองบอกให้ทำหนังสือมอบฉันทะ ให้ไปค้านการประกันตัวผู้ต้องหาที่ศาลแต่เหยื่อรายนี้ก็ไม่ทำ ทั้งนี้ ได้มอบคลิปอีกชิ้นระหว่างผู้เสียหายกับผู้ต้องหาเป็นหลักฐานให้ตำรวจไปแล้ว