คลิปว่อน "มนุษย์ป้า" ปาถุงขยะใส่หน้าร้านสกรีนเสื้อ ชาวบ้านต่างเอือมระอา

เพจดังแชร์คลิปว่อน "มนุษย์ป้า" ปาถุงขยะใส่หน้าร้านสกรีนเสื้อ ชาวบ้านในละแวกต่างเอือมระอา ด้านโซเชียลแห่วิจารณ์

จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part3 ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่จับภาพเหตุการณ์นาทีที่ "มนุษย์ป้า" ข้างบ้าน ได้โยนถุงขยะมาหน้าบ้านคนอื่น ก่อนที่คนในบ้านจะโยนถุงขยะดังกล่าวกลับไป และก็ยังถูกปากลับมาอีกครั้ง โดยในคลิปดังกล่าวยังมีตอนที่ป้าข้างบ้านได้เทบางอย่างลงที่ข้างบ้านจนเลอะเทอะ โดยคลิปมีความยาว 2.34 นาที

 

 

พร้อมได้โพสต์ข้อความระบุว่า "มนุษย์ป้า" ผู้ซึ่งมีปัญหาทางจิตไหม หรือประชดประชันอะไร พฤติกรรมมันขัดกับสาธารณสุขชุมชนมาก ชาวบ้านเอือมระอา หน่วยงานในพื้นที่ผู้นำชุมชนรวมทั้ง จนท.ปกครองลงไปจัดการก่อนปัญหาจะบานปลายดีกว่าไหม พิกัดใกล้ช้างสามเศียรบางเมืองใหม่ เทศบาลตำบลสำโรงเหนือ เขตท้องที่ขึ้นกับ สน.ปากน้ำ สมุทรปราการ

 

ทั้งนี้ที่เพจยังได้โพสต์ข้อความที่มีผู้ร้องเรียนเรื่องดังกล่าวเข้ามาด้วยว่า "สวัสดีครับ มนุษย์ป้า มีปัญหากับคนละแวกนี้แทบทุกบ้าน โยนขยะของตัวเองไปหน้าร้านคนอื่น เทเลือดหมูหรือเลือดอะไรสักอย่างเหม็นคาวมาก กั้นทางเดินไม่ให้คนผ่านบ้านตัวเองซึ่งเป็นทางเท้า มีเล่นของด้วย เอากุมารทองมาวางหน้าร้านคนอื่นเค้า เทศบาล ตำรวจ สิ่งแวดล้อม มาหมดแล้ว แต่ยังทำพฤติกรรมแบบนี้ซ้ำซาก ที่เกิดเหตุที่บริเวณหน้าร้านรวมมิตรสกรีนเสื้อ ซึ่งอยู่ปากซอยวัดไตรสามัคคี ถนนสุขุมวิท ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ"

 

 

ทั้งนี้เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 19 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่ร้านที่เกิดเหตุได้เพื่อพบกับนายคุณากร อายุ 24 ปี คนงานร้านสกรีนเสื้อดังกล่าว ซึ่งได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเองนั่งทำงานอยู่ภายในร้าน และป้าคนที่อยู่ในคลิปก็ได้เอาถุงขยะมาโยนทิ้งที่หน้าร้าน ตนจึงจะเดินออกมาหยิบถุงขยะโยนกลับไปยังหน้าบ้านของป้าคนดังกล่าว ก่อนที่ป้าคนดังกล่าวจะหยิบถุงขยะปามาที่หน้าร้านอีกครั้งจนขยะปลิวตามในคลิปที่ปรากฏ

 

จากนั้นตนจึงปาขยะไปที่เดิมอีกครั้ง ก่อนที่น้องตนจะขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าร้าน ป้าคนดังกล่าวยังได้ปากล้วยมา 2 ลูก สักพักก็ปาแก้วมาที่บริเวณหน้าร้าน และถ่ายคลิปตนเองไว้ หลังจากเจ้าของร้านกลับมาถึง เจ้าของร้านจึงเดินไปถามป้าคนดังกล่าว แต่ป้าคนดังกล่าวก็ไม่พูดหรือคุยอะไร โดยเป็นเหตุการณ์ลักษณะนี้มานานแล้ว อีกทั้งรถขยะจะไม่วิ่งผ่านเส้นนี้ ทางเทศบาลเลยให้นำขยะมาวางไว้ตรงเสาไฟฟ้าซึ่งอยู่ข้างบ้านป้าคนดังกล่าว โดยถุงขยะแต่ละถุงตนจะมัดไว้อย่างดี บางทีป้าก็จะเดินมาเตะให้มันสกปรก ตอนเช้าตนก็ต้องมานั่งเก็บ

 

ด้าน นายธีรชัย เลิศวงศ์ชัยกุล เจ้าของร้านสกรีนเสื้อ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ลูกน้องที่ร้านน่าจะนำขยะไปวางที่โคนเสาไฟฟ้าซึ่งเป็นจุดที่บ้านในละแวกดังกล่าวทิ้งกันประจำอยู่แล้ว ซึ่งอยู่ข้างบ้านของป้าคนดังกล่าว ก่อนที่ป้าจะนำถุงขยะมาปาใส่หน้าร้านของตน ส่วนมากป้าก็จะแอบๆมาทิ้ง แต่ไม่ใช่บ้านเราบ้านเดียว เพราะมีปัญหากันทุกบ้าน แรกๆก็ไม่มีปัญหา แต่หลังๆทวีความรุนแรงขึ้น ซึ่งตนคาดว่าป้าอาจจะป่วยทางจิตก็เป็นได้

 

ข่าวโดย สุธินันท์ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ