เริ่มแล้ว! Pattaya Squid Fair 2024 เทศกาลปลาหมึกและอาหารทะเล 24-25 พ.ค.นี้

เริ่มแล้ว! Pattaya Squid Fair 2024 เทศกาลปลาหมึกและอาหารทะเล 24-25 พ.ค.นี้

เริ่มแล้ว! งาน 'Pattaya Squid Fair 2024' @หาดจอมเทียน เทศกาลปลาหมึกและอาหารทะเลริมชายหาด ห้ามพลาด 24-25 พ.ค.นี้

วันนี้ (24 พฤษภาคม 2567) ที่หาดจอมเทียน หน้าโรงแรม The Now Hotel นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดงาน Pattaya Squid Fair 2024 Taste of The Sea เทศกาลปลาหมึกและอาหารทะเลริมชายหาด โดยมีนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวพัทยา ชลบุรี พร้อมทั้งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมพิธีเปิดงาน

 

 

Pattaya Squid Fair 2024 Taste of The Sea @หาดจอมเทียน พบกับเทศกาลปลาหมึกและอาหารทะเลริมชายหาด ที่มารังสรรค์รอต้อนรับทุกคนกว่า 70 ร้านค้า ผสมผสานไปด้วย 4 โซนอาหาร ได้แก่ โซน Internationnal Food, โซนอาหาร นานาชาติ, โซนตลาดปลา, โซน Local Food และโซนของสดซีฟู้ด รวมทั้งโซน Food Truck

และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเมนต์คับคั่ง อาทิ การแข่งขันทำอาหารจากวัตถุดิบปลาหมึกและซีฟู้ด, การแข่งขันกินจุ กินไว, การแข่งขันตกหมึกทะเล, การแสดงดนตรีโฟล์คซองจากน้อง ๆ นักเรียนชาวจังหวัดชลบุรี, การแสดงกระบองไฟอันสุดตระการตา ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจาก DJ และ MC ชื่อดังของจังหวัดชลบุรี และมินิคอนเสิร์ตจากวง House Band อันสนุกสนานในยามค่ำคืน

 

 

พลาดไม่ได้ วันที่ 24 - 25 พฤษภาคม 2567 นี้ เวลา 17.00 - 22.00 น. ที่หาดจอมเทียนหน้าโรงแรม The Now Hotel มาร่วมดัน 'อาหารทะเล' ของขึ้นชื่อยืนหนึ่งของจอมเทียน พัทยา ชลบุรี เป็น 'ซอฟต์พาวเวอร์' ของประเทศไทยไปด้วยกัน ภายในงานจะนำมาด้วยบูธร้านค้ากว่า 70 บูธ ที่ผสมผสานไปด้วย 4 โซน 4 รสชาติ อาทิ โซน Internationnal Food หรือ โซนอาหารนานาชาติ, โซนตลาดปลาที่จะมีวัตถุดิบสดอร่อยมาจากทะเลหมาด ๆ ปรุงสดพร้อมให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มชิมรส ณ บัดเดี๋ยวนั้น, โซน Local Food หรือโซนอาหารท้องถิ่น และโซนของสดซีฟู้ด รวมทั้งโซน Food Truck ที่นำอาหารชั้นเลิศมาให้ทุกคนลิ้มลอง พร้อมด้วยกิจกรรม เกี่ยวกับอาหารทะเลมากมายภายในงาน เพื่อเป็นการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับประชาชนในท้องถิ่น อีกทั้งยังเป็นการเชิดชูอาหารทะเลของดีของขึ้นชื่อของชาวจังหวัดชลบุรี ที่สามารถผลักดันเป็นซอฟท์พาวเวอร์ของประเทศได้

 

เริ่มแล้ว! Pattaya Squid Fair 2024 เทศกาลปลาหมึกและอาหารทะเล 24-25 พ.ค.นี้