บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ หรูหรา พรีเมียม ไม่เร่งรีบ

บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ หรูหรา พรีเมียม ไม่เร่งรีบ

บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ Shangri-La Horizon Cruise หรูหรา อาหารระดับพรีเมียม ล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ชมความงามสถานที่สำคัญ อย่าง วัดอรุณ พระบรมมหาราชวัง สะพานพระราม 8 ฯลฯ แบบไม่เร่งรีบ เป็น ‘อาหารมื้อค่ำ’ ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย

แม่น้ำเจ้าพระยา’ เสน่ห์ในยามค่ำคืน ช่างมีมนต์ขลัง ล่าสุด เรือ  ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ Shangri-La Horizon Cruise ของ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ (Shangri-La Bangkok) ที่หยุดให้บริการไปในช่วงโควิด 19 กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง พร้อมกับเปิดตัวเรือลำใหม่ ซึ่งเป็นเรือสูง 2 ชั้น

โดยชั้นล่างเหมาะสำหรับบรรยากาศการรับประทานอาหารแบบเป็นส่วนตัว ใกล้ชิดกับสายน้ำ มองเห็นระลอกน้ำที่สะท้อนกับแสงไฟในยามค่ำคืน

ในขณะที่ชั้นบนเหมาะแก่การชมทิวทัศน์อันงดงามของ แม่เจ้าพระยาแบบพาโนรามา  บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ครั้งนี้ หมูหวานชวนชิม อิ่มเอมกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ  ระดับ พรีเมียม แม้แต่ขนมปังยังทำให้เราประทับใจได้ อาหารนานาชาติ ดังกล่าวมีทั้ง อาหารทะเล อาหารญี่ปุ่น อาหารอินเดีย อาหารไทย ฯลฯ ขนมหวาน และไอศกรีม

บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ Shangri-La Horizon Cruise ครั้งนี้ใช้เวลาอยู่บนเรือ ดื่มด่ำกับ อาหารอร่อย ทิวทัศน์ที่สวยงาม ตั้งแต่ 19.00-21.30 น. 2 ชั่วโมง 30 นาที

ต้องไปลงทะเบียนเวลา 18:30 น. ที่ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ จากนั้นเวลา 19:00 น. ขึ้นเรือที่ท่าเรือส่วนตัวของ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ (ท่าเรือ เน็กซ์ทู)

เวลา 19:15 น.ได้เวลาเรือออกจากท่า พาเราล่องลอยไปบน แม่น้ำเจ้าพระยา สายน้ำแห่งประวัติศาสตร์ชาติไทย เพลิดเพลินกับอาหาร บุฟเฟ่ต์นานาชาติ  พร้อมกับชมความงามสองฟากฝั่ง

บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ หรูหรา พรีเมียม ไม่เร่งรีบ ภาพโดย: ธิติ วรรณมณฑา

บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ คุณภาพดี รังสรรค์โดยทีมพ่อครัวมืออาชีพ อาทิ อาหารทะเล สดใหม่ สเต็กเนื้อแองกัสไพร์มริบ เกรด พรีเมียม อีกทั้งหลากหลายเมนู อาหารไทย และ อาหารตะวันตก รวมทั้ง อาหารอินเดีย รสชาติเข้มข้นโดนใจ หมูหวานชวนชิม เป็นยิ่งนัก

โดยเส้นทางการ ล่องเรือ เริ่มจาก โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ (Shangri-La Bangkok) เยื้องๆไปจะมองเห็น ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ถัดไปเป็นสะพานพระพุทธยอดฟ้า ต่อมาก็เป็น วัดอรุณราชวรารามวรมหาวิหาร (วัดอรุณ)  วัดซางตาครู้ส วัดโพธิ์ วัดกัลยาณมิตร พระบรมมหาราชวัง ,

สะพานพระราม 8 แล้ววกหัวเรือกลับมาที่สะพานตากสิน เพื่อแวะเยี่ยมชมแหล่งช็อปปิ้งสุดฮิต เอเชียทีค แต่ละจุดเราสามารถออกไปถ่ายภาพที่ระลึกได้อย่างสนุกสนานและสุดประทับใจ  จนกว่าจะได้เวลากลับขึ้นฝั่งที่โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เวลา 21:30 น.

บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ หรูหรา พรีเมียม ไม่เร่งรีบ Australian Angus Prime Rib และ Yorkshier Pudding

สำหรับ หมูหวานชวนชิม ขอเพลิดเพลินกับอาหารแสนอร่อย และแชมเปญไปพลาง แอบชำเลืองทิวทัศน์สองข้างทางที่สวยงามไปด้วยพร้อมๆกัน งานนี้ต้องอาศัยความสามารถหลายด้านพร้อมๆกัน ดื่ม กิน อย่างไรให้ชิล ไม่ตกหล่นจุดสำคัญ อันนี้เราต้องมีทักษะ (ฮา)

บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ หรูหรา พรีเมียม ไม่เร่งรีบ Beetroot Walnut เฟต้าชีสและแอปเปิ้ล

บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ หรูหรา พรีเมียม ไม่เร่งรีบ มอสซาเรลลาชีสกับมะเขือเทศ

บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ หรูหรา พรีเมียม ไม่เร่งรีบ ยำส้มโอกุ้งสด

ประทับใจกับ อาหารอร่อย อาทิ กุ้งแม่น้ำ, ปูนึ่ง, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, ซูชิ , ซาชิมิ และสลัดต่างๆ มียำส้มโอกุ้งสดด้วยนะ เพลิดเพลินอยู่กับสลัดบีทรูทใส่เฟต้าชีส ไปตักอยู่หลายรอบเลยทีเดียว

บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ หรูหรา พรีเมียม ไม่เร่งรีบ ขนมปัง Italian Focaccia,Soft Dinner Roll,Rye With Seed

บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ หรูหรา พรีเมียม ไม่เร่งรีบ มุมโคลด์คัท และชีส

มอสซาเรลลาชีสกับมะเขือเทศ เป็นเมนูโปรดอยู่แล้ว และชอบขนมปัง Soft Dinner Roll ก้อนกลมๆ นุ่มๆ หอม อร่อย มาก จานหลักที่ชอบมากๆ ก็คงจะเป็น Red Wine Braised Beef Cheeks และ Lamb Rogan Josh

ว่าแต่ ‘มัสมั่นแกะ’ ก็อร่อยนะคะ ใครที่ชอบ อาหารไทย ก็จะมีแกงเผ็ดเป็ดย่าง เนื้อผัดพริกไทยดำ เส้นหมี่ผัดกุ้ง ฯลฯ ถ้าใครชอบ Australian Angus Prime Rib กับ Yorkshire Pudding บอกเลยว่าฉ่ำมากแม่ แล้วไหนจะ ขนมหวาน ล่ะ มีให้เลือกทั้งขนมหวานแบบฝรั่ง และขนมไทย หมูหวานชวนชิม กวาดต้อนกองทัพขนมไทยมาแทบทุกเมนู อร่อย โดนใจสุดๆ

บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ หรูหรา พรีเมียม ไม่เร่งรีบ Eggplant Parmigiana

‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ Shangri-La Horizon Cruise ยังเหมาะสำหรับการเหมาลำจัดงานในทุกโอกาสพิเศษ รวมทั้งงานเฉลิมฉลองต่างๆ แขกสามารถเลือกจัดงานตามจินตนาการ เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์อันน่าประทับใจแบบไม่รู้ลืม

ไม่ว่าจะเป็นงานสังสรรค์ทางธุรกิจ งานเลี้ยงวันเกิด โอกาสพิเศษในการขอแต่งงาน  งานเลี้ยงฉลองวันแต่งงาน และปาร์ตี้ฉลองวันครบรอบในโอกาสต่างๆ ซึ่งความจุของเรือลำนี้รวมทั้งสองชั้นแล้วได้ประมาณ 140 ท่าน แบ่งเป็นชั้นบน 80 ท่าน และชั้นล่าว 60 ท่านด้วยกัน

บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ หรูหรา พรีเมียม ไม่เร่งรีบ ชั้นล่างของเรือบรรยากาศใกล้ชิดกับสายน้ำ

บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ หรูหรา พรีเมียม ไม่เร่งรีบ มุมอาหารญี่ปุ่น

บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ หรูหรา พรีเมียม ไม่เร่งรีบ มุมอาหารทะเล

บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ หรูหรา พรีเมียม ไม่เร่งรีบ มุมนี้มีอาหารไทยและอาหารอินเดีย

บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ ที่หมูหวานมาดื่มด่ำในวันนี้ราคา 2,900 บาทถ้วน สำหรับผู้ใหญ่  และราคา 1,450 บาทถ้วนสำหรับเด็ก โดยราคานี้รวมเครื่องดื่มสปาร์กลิ้งสำหรับผู้ใหญ่ 1 แก้วด้วยนะคะ ส่วนเครื่องดื่มน้ำอัดลม น้ำผลไม้ และน้ำเปล่าเติมได้แบบไม่จำกัด ถือว่าคุ้มมากๆ  

หากต้องการเครื่องดื่มพิเศษเพิ่มแพ็กเกจเครื่องดื่มอีกเพียง 1,600 บาทถ้วน ก็จะได้เพลิดเพลินไปกับไวน์ เบียร์ และน้ำอัดลมแบบเติมได้ไม่จำกัดเช่นกัน

บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ หรูหรา พรีเมียม ไม่เร่งรีบ มุมขนมหวาน

บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ หรูหรา พรีเมียม ไม่เร่งรีบ ขนมหวานแบบไทยๆ ถูกใจหมูหวานชวนชิม

เรือแชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ  ดังกล่าวเริ่มให้บริการครั้งใหม่เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2567 นี้เป็นต้นไป โดยในเดือนเมษายน ให้บริการวันพุธ – วันเสาร์ ส่วนเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2567 ให้บริการวัน อังคาร – วันเสาร์ นะคะ

บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ หรูหรา พรีเมียม ไม่เร่งรีบ พ่อครัวคอยดูแลความเรียบร้อยของอาหาร

บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ หรูหรา พรีเมียม ไม่เร่งรีบ มุมนั่งชิลจิบเครื่องดื่มชมวิวอิ่มเอมกับอาหารมื้ออร่อย

สำหรับใครที่ต้องการเช่าเหมาลำอาหารมื้อกลางวัน หรือมื้อค่ำ ราคา 395,000 บาทถ้วนสำหรับ 140 ที่นั่ง หรือจะเช่าเหมาลำเฉพาะชั้นบน 80 ที่นั่ง หรือชั้นล่าง 60 ที่นั่ง ก็ยังได้

บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ หรูหรา พรีเมียม ไม่เร่งรีบ ในเรือยามอาทิตย์ใกล้อัสดง

บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ หรูหรา พรีเมียม ไม่เร่งรีบ บรรยากาศภายในชั้นล่างของเรือ

สนใจ บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ Shangri-La Horizon Cruise หรูหรา พรีเมียม ไม่เร่งรีบ แบบนี้

บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ หรูหรา พรีเมียม ไม่เร่งรีบ Shangri-La Horizon Cruise

บุฟเฟ่ต์ล่องเรือ ‘แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ’ หรูหรา พรีเมียม ไม่เร่งรีบ จุดสำคัญที่เราจะได้เห็นเมื่อล่องเรือ Shangri-La Horizon Cruise

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ (Shangri-La Bangkok)  โทร. 0 2236 7777

อีเมล [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://bit.ly/ShangriLaHorizonCruise-Media