‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’

สลับวิวทะเล มาเป็นทิวทัศน์ดอยสุเทพแบบพาโนรามา กับ ทริป ‘เที่ยวเชียงใหม่’ 2 คืน 3 ครั้งนี้พักที่ ‘โรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ ทุกคืนออกไปเดินเล่นไนท์บาซาร์หน้าโรงแรม และยังได้ไปเที่ยวชม ‘วัดต้นเกว๋น’ สถาปัตยกรรมล้านนาที่สมบูรณ์ที่สุด

เที่ยวเชียงใหม่ ไปกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ และไม่ทั่ว ยังมีหลายสถานที่น่าสนใจ ครั้งนี้ไปตามคำเชิญชวนของ โรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ ภายใต้เครือ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวต้องปักหมุด เพราะตั้งอยู่ใจกลางเมือง บนถนนช้างคลาน โดยโรงแรมได้รับการรีโนเวทใหม่ และเปลี่ยนชื่อในการบริหารงานจาก เลอ เมอริเดียน สู่การบริหารงานภายใต้แบรนด์ แมริออท

นับเป็นหนึ่งในโรงแรม และรีสอร์ทภายใต้ชื่อของแมริออทกว่า 600 แห่ง ใน 65 ประเทศทั่วโลก ภายในห้องพัก ล็อบบี้ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และห้องอาหารได้รับการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัยตามแบบฉบับของแมริออท ผสานเข้ากับเรื่องราวความรุ่งเรืองของอาณาจักรเชียงใหม่ในอดีต ที่สะท้อนผ่านศิลปะ วัฒนธรรมล้านนา

โรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล เมื่อได้มาสัมผัสแล้วจึงรู้ได้ว่า แสนสะดวกสบายและผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้าน แถมยังได้สัมผัสกับทัศนียภาพอันงดงามชองเมือง โดยมีฉากหลังเป็นภูเขาสวยงาม เมื่อเห็นภาพนี้ผ่านหน้าต่างห้องพักแล้ว รู้สึกราวกับว่ากำลังอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นช่างเป็นทิวทัศน์ที่น่ารัก งดงาม และโชคดีที่ช่วงนี้ท้องฟ้าแจ่มใสไร้หมอกควัน 

ถ้าเป็นญี่ปุ่นเราอาจจะเห็นวิวฉากหลังเป็นภูเขาไฟฟูจิ ทว่าที่นี่ จังหวัดเชียงใหม่ ฉากหลังที่เห็นก็คือ ดอยสุเทพ ลองใช้กล้องถ่ายภาพมือถือ Samsung 23 Ultra ซูมดู อุแม่เจ้ามองเห็นเจดีย์สีทองอร่ามของพระธาตุดอยสุเทพแม้ภาพจะไม่คมชัดแต่ก็รู้สึกดีต่อใจ  

หมุนกล้องไปทางซ้าย กดซูมไปทางดอยคำ มองเห็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ ต้องการสื่อสารว่า ในยามที่พักผ่อนในห้องเราเพลิดเพลินกับการนั่งมองทิวทัศน์ แค่นี้ก็เหมือนได้ชาร์จแบตเตอรี่ให้ชีวิตแล้ว

มองไปด้านล่างเห็นความเป็นเมือง สลับกับความสวยงามของวัดวาอาราม สัมผัสเมืองเก่าจากภายในห้องเพลิดเพลินเป็นยิ่งนัก

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ วิวด้านนอกห้องพักสวยงามมองเห็นชุมชนเมืองล้านนาที่มีเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์และดอยสุเทพชัดเจน

โรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล มีพื้นที่กว่า 1,741 ตารางเมตร ห้องพักทั้งหมด 383 ห้อง มีความพร้อมที่จะต้อนรับนักธุรกิจ และผู้เข้าพักทุกคนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม มีโต๊ะทำงานในห้องพัก ชอบมากที่ทุกห้องมีอ่างอาบน้ำ

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ มีห้องอาหารในโรงแรมทั้งหมด 4 ห้อง และบาร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ อาทิ อาหารเหนือ อาหารไทย อาหารจีน และอาหารนานาชาติ มีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ มีสปา และห้องออกกำลังกาย มุมเล่นน้ำสำหรับเด็ก

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ ห้องอาหาร ‘เดอะปิงควิซีนแอนด์บาร์’ อยู่ที่ชั้น 1 ของโรงแรม

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’

ปฏิมากรรมสวยงาม และมีความหมายที่ดี ณ ล็อบบี้โรงแรมเชียงใหม่แมริออท โฮเทล

ทันใดที่เดินทางไปถึง จังหวัดเชียงใหม่ และเดินทางไปถึง Chiang Mai  Marriott Hotel ไปรับประทานอาหารเที่ยงกันก่อนที่ห้องอาหาร เดอะปิงควิซีนแอนด์บาร์ อยู่ที่ชั้น 1 ของโรงแรม ห้องนี้บริการอาหารเหนือ และ อาหารไทย

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’

อาหารเหนือ อร่อย รสชาติถึงใจ

ต้องบอกว่า ‘อาหารเหนือ’ ถึงรสจริงๆ เริ่มจากเมนูเรียกน้ำย่อย ขันโตกเชียงใหม่ ก็จะมี ไส้อั่ว แคบหมู น้ำพริกหนุ่ม น้ำพริกอ่อง แหนมหมก และผักแกล้ม ถัดมาเป็น ข้าวซอยเชียงใหม่,แกงฮังเล, ยำจิ้นไก่ ผัดผักเซียงดาใส่ไข่ ขนมหวานเป็น ข้าวเหนียวก่ำลำไย ลำแต้ๆ (อร่อยจริงๆ)

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’

พระอาทิตย์อัสดงที่โรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล 

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ อาทิตย์อัสดงสวยงามเยื้องๆกับดอยสุเทพ

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ บริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรม ใกล้กับ พูลเฮาส์ 

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ พูลเฮาส์ ชั้น 4 บริการเครื่องดื่มค็อกเทลซิกเนเจอร์แสนอร่อย

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ ฟิตเนส ภายในโรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล

อิ่มแล้วพักผ่อนเอนกาย ณ ห้องพัก พอเวลาพระอาทิตย์ใกล้อัสดง นัดมาจิบค็อกเทลซิกเนเจอร์กันที่  พูลเฮาส์ อยู่ที่ชั้น 4 ของโรงแรม ติดกับสระว่ายน้ำ ดื่มด่ำบรรยากาศและค็อกเทลรสชาติยอดเยี่ยม

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ เชฟประจำห้องอาหารอิตาเลียน กำลังเตรียมอาหารมื้อค่ำนี้ 

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ อาหารอิตาเลียนอร่อยถูกปากทุกเมนู

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ ‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ ‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’

แล้วค่อยย้ายตัวไปยังชั้น 2 ของโรงแรม เพื่อรับประทานอาหารค่ำแบบอิตาเลียน ที่ ห้องอาหารฟาโวล่า จากนั้นออกไปชมบรรยากาศยามค่ำคืนของเชียงใหม่ไนท์บาซาร์

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ ค่ำคืนนี้ออกไปเดินเล่นที่เชียงใหม่ไนท์บาซาร์ ที่หน้าโรงแรม 

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ ของที่ระลึกที่นักท่องเที่ยวต่างชาติชื่นชอบ

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ ตลาดอนุสาร แถวไนท์บาซาร์ 

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ สีสันที่เชียงใหม่ไนท์บาซาร์

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ ณ จุดนี้ทำให้คิดถึงไนท์บาซาร์ที่หลวงพระบาง สปป.ลาว 

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ ภายในตลาดอนุสาร มีโซน Chill Square

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ หลังอาหารเช้าในวันถัดมา ที่ห้องอาหาร เดอะปิงควิซีนแอนด์บาร์ เรามุ่งหน้าไปยัง วัดต้นเก๋วน หรือ วัดอินทราวาส เนื่องจากวัดแห่งนี้เป็นหนึ่งในต้นแบบของ สถาปัตยกรรมล้านนา ที่สมบูรณ์ที่สุด และเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบตกแต่งภายในของโรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ พระประธาน ในวัดต้นเก๋วน ทำด้วยไม้

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’

พระอุปคุต ในวัดต้นเก๋วน 

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’

'วัดต้นเก๋วน' แห่งนี้มีสถาปัตยกรรมล้านนาที่ยังคงสมบูรณ์  

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’

ภาพหมู่ของเราชาวคณะที่หน้าวัดต้นเก๋วน 

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ มุมหนึ่งในวัดต้นเก๋วน

‘วัดต้นเก๋วน’ ตั้งอยู่ที่ ซอย 3 ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ใกล้กับอุทยานหลวงราชพฤกษ์ วัดแห่งนี้อายุ 100 ปีแล้วสร้างขึ้นประมาณพ.ศ. 2399-2412 สมัยพระเจ้ากาวิโลรสสุริยวงศ์ เป็นเจ้าหลวงปกครองนครเชียงใหม่ ที่มาของชื่อวัดต้นเก๋วน มาจากต้นเก๋วน หรือ ‘ต้นมะเก๋วน’ เป็นคำเมืองล้านนาที่ใช้เรียก ‘ต้นตะขบป่า’ ซึ่งมีอยู่ภายในวัด

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ 'วัดต้นเก๋วน' หรือ 'วัดอินทราวาส' โลเคชั่นถ่ายละครดังเรื่อง'กลิ่นกาสะลอง' 

ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น ‘วัดอินทราวาส’ มาจากชื่อเจ้าอาวาสที่สร้างวัด(อินทร์+อาวาส) เป็นวัดที่สร้างขึ้นเป็นกรณีพิเศษ เพื่อใช้ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้าที่แห่มาจากพระธาตุศรีจอมทอง

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’

หน้าวัดมีร้านจำหน่ายดอกไม้และมีชุดล้านนาให้เช่าใส่ถ่ายภาพสวยๆในวัดต้นเก๋วน

วัดนี้มีสถาปัตยกรรมล้านนาที่งดงามสมบูรณ์ที่สุด การันตีความงามวิจิตรของสถาปัตยกรรมจากที่สมาคมสถาปนิกสยามประกาศให้เป็นอาคารอนุรักษ์ดีเด่นเมื่อปี 2532 และเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบตกแต่งภายใน ของ 'โรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล'

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ ร้านชุ่ม อาหารพื้นเมืองเหนือ ดีกรี มิชลินไกด์ 2024 

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ น้ำพริกหนุ่ม แคบหมู เสิร์ฟมากับผักนึ่ง

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ แอ๊บเนื้อปลา เนื้อปลาล้วนๆไร้ก้าง

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ จิ้นลุง หมูปั้นก้อนแบบคนไทยลื้อ

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ บรรยากาสภายในร้านอาหารชุ่ม ติดแอร์เย็นฉ่ำ

จากนั้นไปรับประทานอาหารมื้อเที่ยงกันที่ ร้านอาหารชุ่ม อาหารพื้นเมือง ตั้งอยู่ที่ 1/1 หมู่ 7 ตำบลท่าวังตาล อำเภอสารภี เชียงใหม่  เป็นร้านอาหารเหนือที่ติดอันดับในคู่มือ Michelin Guide ปี 2524 มีเอกลักษณ์ตรงสูตรอาหารของครอบครัว ก็คือคุณยายจุไร เมนูแนะนำก็คือ คั่วตับหมู ที่ปรุงแบบต้นตำรับภาคเหนือ เนื้อตับสุกกำลังดี สัมผัสนุ่มชุ่มฉ่ำ

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’

เจ้าของ ‘สวนเพลินจิตริมธาร ออร์แกนิค ฟาร์ม แอนด์คาเฟ่’ ออกมาต้อนรับ

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ พืชผักออร์แกนิคที่เก็บได้ นำไปทำกิจกรรม DIY กับเชฟที่โรงแรมฯ

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ ผักเคล ออร์แกนิค

อิ่มอร่อยกันแล้วเดินทางต่อไปยัง สวนเพลินจิตริมธาร ออร์แกนิค ฟาร์ม แอนด์คาเฟ่ ใช้เวลาเดินทาง 15 นาที เพื่อเยี่ยมชมฟาร์มออร์แกนิกพันธมิตรของทางโรงแรม ที่ตระหนักถึงความยั่งยืนพร้อมสนับสนุนชุมชนท้องถิ่น เรามีกิจกรรมเก็บผักสดจากแปลงกันที่นี่ มีทั้งกรีนโอ๊ค เรดโอ๊ค ผักเคล มะเขือเทศ ผักสวนครัว เห็ดนางฟ้า ผลไม้ ฯลฯ  เพื่อนำผักที่เก็บไปทำอาหาร DIY ร่วมกับเชฟที่ โรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’

เชฟห้องอาหารจีน 'ฮั่น เดอะไชนิสควิซีน' กำลังเตรียมความอร่อยมื้อค่ำ

ก่อนจะรับประทานอาหารมื้อค่ำ ที่ ฮั่น เดอะไชนีสควิซีน ความอร่อยเดินทัพด้วยเท้าเข้ามาเสิร์ฟ มีทั้ง ซี่โครงหมูตุ๋นซอสเปรี้ยวหวาน,ยำแมงกะพรุน น้ำมันงา , ซุปกระเพาะปลาเนื้อปู, ฮะเก๋ากุ้งแบบดั้งเดิม, ขนมจีบกุ้งและไข่ปลาแซลมอน,

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ ความอร่อยที่เชฟตั้งใจปรุงให้พวกเราได้ชิม

ซาลาเปาหมูสับ,กุยช่ายทอดไส้กุ้ง,เผือกทอดไส้กุ้งและไก่, ขนมผักกาดซอสเอ็กซ์โอ,หมูแดงอบน้ำผึ้ง, หมูกรอบ ซอสฮอยซิน, เป็ดย่าง, เนื้อวากิวและเห็ดผัดซอสเอ็กซ์โอ, ไก่ทอดผัดพริกกรอบและเม็ดมะม่วงหิมพานต์ และพริกป่น เครื่องเทศ 7 ชนิด,

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ ไก่ทอดผัดพริกกรอบและเม็ดมะม่วงหิมพานต์ และพริกป่น เครื่องเทศ 7 ชนิด

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ ซุปกระเพาะปลาเนื้อปู

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ เป็ดย่าง, หมูแดงอบน้ำผึ้ง, หมูกรอบ ซอสฮอยซิน

ปลาเก๋านึ่ง พร้อมซอสซีอิ๊วน้ำมันงา ,ผัดถั่วแขกเต้าหู้แห้งทอด , ข้าวผัดเป็ดย่างและกุ้ง ขนมหวานก็มี สาคูน้ำกะทิเสิร์ฟพร้อมแคนตาลูปซอร์เบต์ในมะพร้าว ต้องบอกเลยว่า อิ่มพุงกางไปถึงทางขึ้นดอยสุเทพแล้วกระมัง ยอมรับว่าเชฟที่นี่มีฝีมือจริงๆ อาหารจีนอร่อยถูกหลักอนามัยทุกเมนู

วันรุ่งขึ้นก่อนกลับกรุงเทพมหานคร มีโอกาสนอนชมวิวทิวทัศน์จากบนห้องนอน หลังอาหารเช้า จากนั้นเช็คเอาท์ เดินทางไปซื้อของฝากที่ตลาดต้นพยอม ขอบอกว่า ของฝากตลาดนี้เด็ด ไส้อั่ว แคบหมู น้ำพริกหนุ่ม แหนม รถด่วน สตรอเบอรี่ ส้มสายน้ำผึ้ง ฯลฯ ใครใคร่ซื้ออะไรซื้อ ใครใคร่ชิม ชิม แม่ค้าแถวนั้นใจดีให้ชิมทุกร้าน แต่ชิมแล้วไม่อุดหนุนก็กระไรอยู่หนา...เรียกได้ว่า

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’

ไส้อั่วตลาดต้นพยอม ทุกคนซื้อกลับไปเป็นของฝาก 

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ แคบหมู เมนูยอดนิยม

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ ส้มสายน้ำผึ้งเปรี้ยวอมหวานรสชาติอร่อยสุดๆไปเลย

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ สตรอเบอร์รี่ หนึ่งในของฝากที่ต้องซื้อฝากตัวเอง

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ รถด่วนเมนูโปรดของมหาชน 

เที่ยวเชียงใหม่ ครั้งนี้นอนหลับกินอิ่มพักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ ทั้งหมด 2 คืน 3 วันรู้สึกยังไม่พอ คงต้องจัดเวลามาเยือน จังหวัดเชียงใหม่ อย่างเป็นทางการอีกครั้งแน่นอน สวัสดีเจ้า !!!

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ ห้องพักแสนสบายใจกลางเมืองเชียงใหม่

‘เที่ยวเชียงใหม่’ พักสบาย ที่ ‘เชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ มุมเอกเขนก ชมพระอาทิตย์อัสดงที่ดอยสุเทพ

‘โรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล’ เลขที่ 108 ถนนช้างคลาน ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โทร. 053 253 666 โทรสาร  053 253 667

ติดต่อโรงแรมเชียงใหม่ แมริออท โฮเทล ผ่านช่องทาง

Website : www.chiangmaimarriott.com

เว็บไซต์ภาษาไทย :https://th.chiangmaimarriott.com/

Facebook: chiangmaimarriott

Instagram & Line : chiangmaimarriott