ที่เที่ยวใหม่พังงา 'Beyond Skywalk Nangshi' จุดชมวิวพื้นกระจกสูงและยาวสุด

ที่เที่ยวใหม่พังงา 'Beyond Skywalk Nangshi' จุดชมวิวพื้นกระจกสูงและยาวสุด

เปิดตัวแล้ว "Beyond Skywalk Nangshi" รีสอร์ทไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ พร้อมจุดชมวิวพื้นกระจกสูงและยาวที่สุดในไทย แลนด์มาร์คแห่งใหม่สุดอันซีนที่พังงา

สีสันใหม่ของพังงาได้เกิดขึ้นแล้ว กับการเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ บียอนด์ สกายวอล์ค นางชี (Beyond Skywalk Nangshi) ที่จะมาเป็นแลนมาร์คท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่โอบล้อมด้วยทิวทัศน์สุดอลังการของทะเลอันดามันและเสม็ดนางชี

"Beyond Skywalk Nangshi" ซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารของ กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย (Kata Group Resorts Thailand) ผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมในภาคใต้ที่บริหารงานโดยคนไทยมากว่า 40 ปี เป็นรีสอร์ทขนาด 57 ห้อง ตั้งอยู่ในจังหวัดพังงา โดยห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายและมีสไตล์ท่ามกลางธรรมชาติอุดมสมบูรณ์และเงียบสงบ

ที่เที่ยวใหม่พังงา \'Beyond Skywalk Nangshi\' จุดชมวิวพื้นกระจกสูงและยาวสุด

ห้องพักที่ "Beyond Skywalk Nangshi" มีให้เลือกทั้ง เต็นท์วิวทะเล (Seaview Tent), เต็นท์กลางป่า (Forest Tent) ขนาด 23 ตารางเมตร ที่ตื่นขึ้นมาแล้วพบกับวิวพระอาทิตย์ขึ้นเหนือทะเลแบบพาโนราม่าหรือขุนเขาเขียวขจี, พาวิลเลี่ยนวิวทะเล (Seaview Pavilion) ห้องพักขนาด 30-31 ตารางเมตรตั้งอยู่ในอาคาร 2 ชั้น สัมผัสประสบการณ์ความหรูหราเหนือระดับที่มองเห็นความงามของวิวเสม็ดนางชีอย่างชัดเจน และค้นพบการพักผ่อนสุดพิเศษที่นำเสนอการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของตัวเลือกที่พักแบบ วิลล่า (Villa) และ พูลวิลล่า (Pool Villa) ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวหรือจากุชชี่ มีขนาดตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนถึง 2 ห้องนอน พร้อมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและวิวเสม็ดนางชีที่สวยงามตระการตา

ส่วนร้านอาหาร Horizon เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน เสิร์ฟอาหารเลิศรสพร้อมทิวทัศน์อันตระการตา Skywalk Café คาเฟ่บรรยากาศสบายๆ สำหรับการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับกาแฟหรือชาสักแก้ว ต่อด้วยการแหวกว่ายรับความสดชื่นในสระว่ายน้ำ ที่ตั้งอยู่บนชั้น 4 ของอาคาร Upper Lobby สูดอากาศบริสุทธิ์และดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันงดงามขณะว่ายน้ำ หรือสนุกกับการพายเรือแคนู สำรวจป่าชายเลน นั่งเรือหางยาวไปยังเกาะใกล้เคียง อาทิ เกาะเจมส์บอนด์ เกาะห้อง เกาะพนัก เกาะปันหยี หรือหมู่บ้านยิปซี

ที่เที่ยวใหม่พังงา \'Beyond Skywalk Nangshi\' จุดชมวิวพื้นกระจกสูงและยาวสุด ที่เที่ยวใหม่พังงา \'Beyond Skywalk Nangshi\' จุดชมวิวพื้นกระจกสูงและยาวสุด

ไฮไลท์ของ "Beyond Skywalk Nangshi" คือ ‘บียอนด์ สกายวอล์ค’ (Beyond Skywalk) ทางเดินพื้นกระจกลอยฟ้าที่สูงและยาวที่สุดในประเทศไทย ที่เชื้อเชิญนักเดินทางให้มาดื่มด่ำไปกับความมหัศจรรย์ของวิวหลักล้านสุดอันซีนที่ไม่เหมือนใคร ด้วยความยาว 180 เมตร สูงจากระดับน้ำทะเล 80 เมตร กระจกสามชั้นหนา 30 มิลลิเมตร รองรับน้ำหนักได้มากถึง 500 กิโลกรัมต่อตารางเมตร

สำหรับราคาเข้าชมพร้อมเครดิตอาหารและเครื่องดื่มสำหรับผู้ใหญ่ ราคา 500 บาท นักเรียน/เด็ก ราคา 300 บาท และเด็กเล็กเข้าชมฟรี (ราคานี้เป็นช่วงเปิดตัว หมดเขต 29 กุมภาพันธ์นี้) เปิดให้บริการแล้วตอนนี้

ที่เที่ยวใหม่พังงา \'Beyond Skywalk Nangshi\' จุดชมวิวพื้นกระจกสูงและยาวสุด

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://web.facebook.com/BeyondSkywalkNangshi